ข่าวประชาสัมพันธ์เส้นทางสู่ทำเนียบขาว | newswit

ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันพุธ ที่ 9 พฤศจิกายน 2559 – เส้นทางสู่ทำเนียบขาว : เวลา 11.00 น. – ร่วมลุ้น ใคร! Nov 2016
Gossip News: ใครคือประธานาธิบดีสหรัฐฯ
Gossip News: ใครคือประธานาธิบดีสหรัฐฯ
คนต่อไป ? ติดตามใน “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว 2016” รอบ Battle!! – Oct 2016
“ครอบครัวข่าว 3” ประกาศความพร้อม “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว 2008” เกาะติดเลือกตั้งประธานาธิปดีสหรัฐฯ รายงานสดทันเหตุการณ์ – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 นับเป็นสถานการณ์สำคัญที่ประชาคมโลกต่างให้ความสนใจจับตามองเป็นพิเศษสำหรับนาทีนี้ กับการเลือกตั้งประธานาธิปดีสหรัฐอเมริกาคนใหม่ ในช่วงที่โลกต้องเผชิญกับปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ และเพื่อเป็นการติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ทันสถานการณ์ “ครอบครัวข่าว 3”
ชาลอต ผนึกกำลัง รายงานสดการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเตรียมพร้อมเดินทางกับทีมข่าว เกาะติดในรายการ “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว” – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรายการ “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว” รายการที่ ชาลอต โทณวณิก บิ๊กบอสของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกับ สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN 24 , สมาคมอเมริกันศึกษาในประเทศไทย และ วอยซ์ ออฟ อเมริกา (Voice of America)
ภาพข่าว: มีเดียฯ ผนึกกำลัง – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์ มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังพันธมิตร ผุดรายการ “เส้นทาง สู่ทำเนียบขาว” ร่วมเกาะติดสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่คนทั้งโลกจับตามอง กับการเลือกตั้งประธานาธิบดี ในสหรัฐอเมริกา รายงานสดทุกความเคลื่อนไหวผ่านสถานีข่าว TNN 24 พร้อมสกู๊ปพิเศษแบบเจาะลึกที่จะนำมาออกในรายการ “เจาะ เกาะติด” ด้วยทีมข่าวมืออาชีพ โดยมี คุณชาลอต