ข่าวประชาสัมพันธ์เสื้อลายดอก | newswit

เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก
เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก
รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ – ใกล้มาแล้วกับ "วันสงกรานต์" 17 Apr
มหาสงกรานต์ ไอคอนสยาม คึกคัก!
มหาสงกรานต์ ไอคอนสยาม คึกคัก!
คนไทย-ชาวต่างชาติ แห่สาดน้ำ สนุกสนานกับอุโมงค์น้ำขนาดยักษ์ ศิลปิน 'เพลงเอก' ร่วมสร้างบรรยากาศงานสงกรานต์ – Apr 2023
ศูนย์การค้าแพลทินัม ขอเชิญร่วมสรงน้ำพระ
ศูนย์การค้าแพลทินัม ขอเชิญร่วมสรงน้ำพระ
ขอพรเสริมสิริมงคล พร้อมช้อปให้ชุ่มฉ่ำใจในงาน Songkran Festival วันนี้ - 16 เม.ย. 66 – Apr 2023
มิวเซียมสยาม เปิดตัวบัตรนิทรรศการลายใหม่
มิวเซียมสยาม เปิดตัวบัตรนิทรรศการลายใหม่
รับสงกรานต์เมษาฯ นี้ พร้อมส่งแคมเปญสงกรานต์ ชวนแต่งไทย เที่ยวพิพิธภัณฑ์ฟรี – นายราเมศ พรหมเย็น Apr 2018
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ –
“เจนภพ“ ไม่ท้อ!!! เดินหน้ากอบกู้พิพิธภัณฑ์เพลงลูกทุ่ง ทำเสื้อลายดอกออกจำหน่าย สนับสนุนช่างฝีมือคนไทย – แล้วสีนึงทำแค่ 30 ตัว ผมต้องการให้มันเป็นของที่ระลึก เป็นสินค้าทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริงที่ผมตั้งใจ มันเป็นเสื้อจากหัวใจที่คนตัดเย็บก็ใช้หัวใจทำด้วยความประณีตบรรจง เข้าไปในเฟสบุ๊คลายดอกเจนภพ เพราะผมไม่ได้เปิดร้านที่ไหน ยกเว้นเวลามีกระทรวงหรือหน่วยงานไหนชวนไปออกบูธพิเศษผมก็จะไป หักค่าใช้จ่ายทั้งหมดเหลือเท่าไหร่ก็ให้พิพิธภัณฑ์หมด
อาจารย์ มทร.ธัญบุรี แนะวัยรุ่นไทย แต่งไทย ตามวัยและโอกาส – นางสุทธิลา สวนาพร อาจารย์ประจำสาขาวิชาสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี เปิดเผยว่า จากกระแสนิยมที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ดี ทำให้ทุกคนเห็นถึงคุณค่าของผ้าไทย ซึ่งทางสาขาวิชาพยายามปลูกฝังให้นักศึกษาที่เข้ามาเรียน นำผ้าไทยมาพัฒนาในรูปแบบใหม่เพิ่มมูลค่า หรือนักศึกษาที่มาจากพื้นถิ่น
เทสโก้ โลตัส ปั้นเอสเอ็มอีไทย
เทสโก้ โลตัส ปั้นเอสเอ็มอีไทย
ปั๊มเสื้อลายดอก ขายกระจายรับสงกรานต์ – คุณจุฑารัตน์ นาคะผดุงรัตน์ ผู้จัดการอาวุโส สายงานเทคนิคและคุณภาพ Apr 2015
โรงแรมริชมอนด์ เปิดรับสมัครแล้ว!!!
โรงแรมริชมอนด์ เปิดรับสมัครแล้ว!!!
หนูน้อยสงกรานต์ 2558 – Feb 2015
Gossip: รัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--มีเดีย สตูดิโอ จู่ๆ รัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ก็สลัดมาดผู้กำกับ มาเป็นเด็กเนิร์ต ใส่แว่น ใส่เสื้อลายดอกสุดฤทธิ์ ร่วมเข้าฉากใหญ่ในงานประกวดนางนพมาศใน “เฮฮา หน้าซอย ซีรีส์รักล้นซอย” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ 10.30 น.ทางช่อง 7 สี แถมกระโดดขึ้นเวทีคว้าไมค์เป็นโฆษก สาดมุขฮา ท่ามกลางบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวด คงเป็นเพราะอยู่ใกล้สาวๆ นี่เอง.....แกถึงได้แต่งตัวกระชากวัย
Gossip News: เล่นเอง กำกับเอง – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--มีเดีย สตูดิโอ จู่ๆ รัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ก็สลัดมาดผู้กำกับ มาเป็นเด็กเนิร์ต ใส่แว่น ใส่เสื้อลายดอกสุดฤทธิ์ ร่วมเข้าฉากใหญ่ในงานประกวดนางนพมาศใน “เฮฮา หน้าซอย ซีรีส์รักล้นซอย” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ 10.30 น.ทางช่อง 7 สี แถมกระโดดขึ้นเวทีคว้าไมค์เป็นโฆษก สาดมุขฮา ท่ามกลางบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวด คงเป็นเพราะอยู่ใกล้สาวๆ นี่เอง.....แกถึงได้แต่งตัวกระชากวัย
สาดน้ำใส ใส่เสื้อลายดอก สืบสานประเพณีอันดีงาม เที่ยวงานสรง สนาน สงกรานต์แปดริ้ว ประจำปี 2548 – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ททท. เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ขอเชิญเที่ยวงานสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12 - 13 เมษายน 2548 ณ บริเวณสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ฉะเชิงเทรา หน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา สำหรับปีนี้เทศบาลเมืองฉะเชิงเทราได้วางแผนจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อสืบทอดขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม