ข่าวประชาสัมพันธ์เสียงลับจับไมค์ | newswit

คว้าไปแล้ว 1 ล้านบาท!!! กับเสียงลับ
คว้าไปแล้ว 1 ล้านบาท!!! กับเสียงลับ
ตู่ นันทิดา เสียงลับจับไมค์ซีซั่น 2 หนึ่งเดียวที่ว่าเหมือนที่สุด – Aug 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2559 – ละครทายาทอสูร : เวลา 20.15 น. - Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ Hidden Singer
ทีวีไกด์: รายการ Hidden Singer
Thailand 2 เสียงลับ จับไมค์ เซเลบฯ พร้อมใจกดไฟเขียว เหมือนจนขนลุกซู่ กับเสียงลับจับไมค์ รอบ Semi final – Jul 2016
ข่าวซุบซิบ: TVT ทุ่มงบกว่า 100
ข่าวซุบซิบ: TVT ทุ่มงบกว่า 100
ล้าน ปั้นรายการใหม่ เขย่าวงการบันเทิง – Jun 2016
ทีวีไกด์: รายการ Hidden Singer
ทีวีไกด์: รายการ Hidden Singer
Thailand ซีซั่น 2 เสียงลับจับไมค์ ขุ่นพระ! “สิงโต นำโชค” เจ้าพ่อเพลงเซิร์ฟ แทบช็อค เจอแฝดคนละฝา แบบไม่ทันตั้งตัว Apr 2016
Hidden Singer Thailand ซีซั่น
Hidden Singer Thailand ซีซั่น
2” เมื่อความเหมือนของเสียงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เหมือนจนคุณต้องตะลึง กลับมาอีกครั้งให้ตะลึงในความเหมือนของเสียง Apr 2016
“เป็ก-ว่าน” เกินเพื่อนรึป่าว จับมือแน่นกลางเวที
“เป็ก-ว่าน” เกินเพื่อนรึป่าว จับมือแน่นกลางเวที
ตายแล้ว!!! คือไรกัน… – งานนี้ทั้งสองก็เลยต้องเดินมาจับมือแสดงความยินให้กับการกลับมาร่วมงานกัน Apr 2016
“ซีซั่นแรกที่ว่าเหมือนแล้ว ซีซั่นนี้เหมือนกว่า!!!!”
“ซีซั่นแรกที่ว่าเหมือนแล้ว ซีซั่นนี้เหมือนกว่า!!!!”
HIDDEN SINGER THAILAND SEASON 2 เสียงลับจับไมค์ เดินหน้าออดิชั่นต่อ รอบ 2 – ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! Feb 2016
“HIDDEN SINGER THAILAND SEASON
“HIDDEN SINGER THAILAND SEASON
2” เปิดออดิชั่นแล้ว เตรียมรับ 1 ล้านบาท หากคุณคิดว่าเสียงเหมือนศิลปินต้นแบบ – โอกาสมาอยู่ตรงหน้าแบบนี้แล้ว Jan 2016
มาแล้วจ้า!! “HIDDEN SINGER THAILAND
มาแล้วจ้า!! “HIDDEN SINGER THAILAND
SEASON 2” เปิดออดิชั่นแล้ว เตรียมรับ 1 ล้านบาท หากคุณคิดว่าเสียงเหมือนศิลปินต้นแบบ – โอกาสมาอยู่ตรงหน้าแบบนี้แล้ว Jan 2016
เสียงลับ “แอนนี่” สุดเจ๋ง!! คว้าแชมป์รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครอง – บรรยากาศในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี 2 พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง "ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์" และ "เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์" นำทีมความสนุก พาผู้ชมและแขกผู้มีเกียรติในห้องส่งรวมทั้งเหล่าศิลปินดาราไปลุ้นแชมป์ HIDDEN SINGER คนแรกในประเทศไทย ส่วนเสียงลับที่ผ่านการทดสอบความเหมือนของเสียงศิลปินต้นแบบทั้ง 4 คน
ภาพข่าว: “แอนนี่ - ณรรฐชนพร ไชยทะ” เสียงลับโจ๊ก โซคูล คว้าแชมป์รายการ Hidden Singer เสียงลับจับไมค์ –
ทีวีไกด์: รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” ร่วมค้นหาสุดยอดผู้กล้าที่มีเสียงเหมือนศิลปินในดวงใจ คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท!! ไปครอง ในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” รอบชิงชนะเลิศ 25 กรกฎาคมนี้!! – งานนี้ใครจะได้เป็นสุดยอดผู้กล้าที่มีเสียงเหมือนศิลปินในดวงใจ ติดตามได้ในรายการ “HIDDER SINGER เสียงลับจับไมค์” รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558 นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3HD
ทีวีไกด์: รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” เอาใจแฟนเพลงลูกทุ่ง เชิญ “หญิงลี-ศรีจุมพล” มาเป็นศิลปินต้นแบบ – โดยมี 2 พิธีกรหนุ่ม อารมณ์ดี "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" และ "เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์" ซึ่งในวันนี้ทางรายการขอเปลี่ยนมาเอาใจบรรดาแฟนเพลงลูกทุ่งทั้งประเทศบ้าง ศิลปินต้นแบบวันนี้เป็นนักร้องสาวลูกทุ่งหมอลำแห่งยุค ที่กำลังมาแรงสุดๆ บอกได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก "หญิงลี ศรีจุมพล"
ทีวีไกด์: รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” ตำนานคู่หูดูโอหมวยอินเตอร์ “เบลล์ และหว่าหวา ไชน่าดอลล์” ควงคู่โชว์เสียงลับ –
ทีวีไกด์: รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” “ไอซ์ – ศรัณยู” เท้าไฟโชว์เสียงลับ –
ทีวีไกด์: รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” ถึงคราวร็อกเกอร์หนุ่ม “โจ๊ก โซคูล” ขำไม่ออก..เข่าทรุด กลางรายการ – โดยมี 2 พิธีกรประจำรายการ “ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์” และ“เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์” รูปแบบรายการจะเป็นเกมโชว์สนุกสนาน ที่เปิดโอกาสให้ผู้กล้าที่มีเสียงเหมือนศิลปินในดวงใจได้เข้ามาท้าพิสูจน์ฝีมือ
ทีวีไกด์: รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” “เบน – ชลาทิศ” โชว์น้ำเสียงทรงพลังขั้นเทพ ปล่อยมุขเด็ดฮากระจาย.. – เปิดตัวเพลงแรกที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักชื่อเสียงของหนุ่มเบนด้วยเพลง “คนข้างล่าง” ต่อด้วยเพลง “สายลมแห่งรัก” ที่ทำให้ทั้งละคร และเพลงดังเป็นพลุแตก ก็ยังไม่มีเสียงลับคนไหนกระชากความเป๊ะไปจากหนุ่มเบนได้ ก่อนจะสนุกสนานกับเพลง “เพียงข้างหลัง” ที่หนุ่มเบนได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับอ็อฟ
ทีวีไกด์: รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” “เป๊ก-เปรมณัช” ทำเอาแฟนรายการถึงกับตาค้างเมื่อหนุ่มอารมณ์ดีได้โรยน้ำตาลใส่ “นิว-นภัสสร” ทำเอาหวานซึ้งกลางรายการ – โดยมี 2 พิธีกรหนุ่ม อารมณ์ดีอย่าง “ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์” และ “เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์” เป็นพิธีกรประจำรายการ โดยรูปแบบรายการจะเป็นเกมโชว์สนุกสนาน ที่เปิดโอกาสให้ผู้กล้าที่มีเสียงเหมือนศิลปินในดวงใจเข้ามาพิสูจน์ฝีมือ ซึ่งวันนี้หนุ่ม
ทีวีไกด์: รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” เปิดตำนานค้นหาเสียงลับเพลงลูกทุ่งสุดฮิต ดึง “เอ - ไชยา มิตรชัย” เป็นศิลปินต้นแบบในวันเสาร์ที่ 9 พ.ค. นี้!! – ถ้าคุณชื่นชอบศิลปินลูกทุ่งเสียงหวาน ที่มีเพลงคุ้นหูมากมายกับ “เอ - ไชยา มิตรชัย” ไม่ควรพลาดความสนุกรูปแบบใหม่ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558 ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 17.30 -
“ดีเจพล่ากุ้ง” ปลื้ม!! ร่วมสร้างสีสันส่งมุขกระจาย.. ในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” – “ผมดีใจมากครับที่ได้รับเชิญมาร่วมรายการ HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์ รายการนี้เป็นรายการที่ทำให้ได้นึกถึงเรื่องราวของศิลปินที่เราชื่นชอบ ได้ฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปินต้นแบบที่มาร้องเพลงร่วมกับ ผู้ท้าชิงในการแข่งกันร้องเพลง ทำให้รูปแบบรายการมีความสนุก และน่าสนใจมากๆ ครับ ใครที่พลาดเทปแรก เทปต่อๆ ไปไม่ควรพลาดนะครับ”
ทีวีไกด์: รายการ HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์ “ป็อด โมเดิร์นด็อก” เปิดเวที “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” ประเดิมศิลปินต้นแบบ เสาร์ที่ 18 เม. ย. นี้!! – เปิดเวทีค้นหาเสียงลับกับเพลงแรกที่ไม่เหมือนศิลปินต้นแบบมากที่สุด ซึ่งเป็นเพลงที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศรู้จักโมเดิร์นด็อก วัยรุ่นทั้งฟัง ทั้งร้อง ทั้งเต้นได้หมด จนกลายเกิดกระแสเพลงอัลเทอร์เนทีฟในวงการเพลงไทย นั่นคือเพลง “บุษบา”
‘ช่อง 3’ ส่ง “ว่าน – ธนกฤต” และ “เป๊ก – เปรมณัช” เปิดตัวรายการใหม่ หาผู้กล้าที่มีเสียงเหมือนศิลปินในดวงใจ ท้าชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท!! ใน “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” – โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ประเดิมสาธิตการโชว์โดยศิลปินต้นแบบ ‘ไชยา มิตรไชย’ ที่มาถือไมค์ดวลเพลงกับผู้ผ่านเข้ารอบออดิชั่น งานนี้ทำเอาผู้สื่อข่าวถึงกับอึ้งในเสียงที่ได้ยินผ่านหลังจอ LCD
สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส และ ครีเอทิส มีเดีย แถลงข่าวเปิดตัวรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” – เกมโชว์สัญชาติเกาหลีสุดฮิต ที่ได้รับการการันตีว่าตื่นเต้น และสนุกสนานมากที่สุด อีกทั้งยังเป็นการแข่งขัน ที่เต็มไปด้วยคุณภาพของการร้องเพลง รูปแบบการแข่งขันที่ศิลปิน และผู้ท้าชิงจะต้องแข่งกันร้องเพลงของตัวศิลปินเองบนเวทีเดียวกัน ผู้ที่ร้องได้เหมือนต้นฉบับ น้อยที่สุดจะถูกคัดออกไปทีละคน
เปิดรับสมัครผู้กล้า..ที่มีเสียงเหมือนศิลปินในดวงใจ ท้าชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท!! ในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” – ใครรู้ตัวว่ามีเสียงเหมือนศิลปิน อาทิ เบน ชลาทิศ, ทาทา ยัง, หญิงลี, ใหม่ เจริญปุระ, ไอซ์ ศรัณยู, โป่ง หิน เหล็ก ไฟ, ป็อด โมเดิร์นด็อก, นิว-จิ๋ว, โจ๊ก โซคูล และไชยา มิตรชัย อย่ารอช้า! รีบมาสมัคร พร้อมโชว์ความสามารถ เพื่อคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท!! ในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์”เปิดออดิชั่นครั้งที่ 2
“สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3” ร่วมกับ “ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส” และ “ครีเอทิส มีเดีย” ส่งเกมโชว์สัญชาติเกาหลีสุดฮิต “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” หาผู้กล้าท้าชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท!! – รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” เกมการแข่งขันที่ศิลปิน และผู้ท้าชิงจะต้องแข่งกันร้องเพลงของตัวศิลปินเองบนเวทีเดียวกันภายหลังจอ LED ที่จะถูกปิดไว้ ผู้ที่ร้องได้เหมือนต้นฉบับน้อยที่สุดจะถูกคัดกรองออกไปทีละคน