ข่าวประชาสัมพันธ์เวิลด์สตาร์ | newswit

บรรยากาศสุดยิ่งใหญ่งาน ThaiFranchise
บรรยากาศสุดยิ่งใหญ่งาน ThaiFranchise
Meet Up ครั้งที่ 4 “สัมนนาการลงทุนกับแฟรนไชส์ World Star Academy” – โดยวิทยากรสำคัญในงานนี้คือคุณ ลิตา ตะเวทิกุล Jun 2018
Cole Haan เปิดแฟลกชิปสโตร์ในไทย ส่งมอบความพิเศษที่มากขึ้น – สตาร์ 360 ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายรองเท้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์ Cole Haan ในประเทศไทย ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ Cole Haan ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2471 โดยเป็นแบรนด์อเมริกันที่โด่งดังจากความเป็นมาอันยาวนาน และการออกแบบสุดคลาสสิกที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา Cole Haan
“แพม-ลิตา” ดึง “ชิน,ลีเดีย,เฟริสท์”
“แพม-ลิตา” ดึง “ชิน,ลีเดีย,เฟริสท์”
ถ่ายทอดประสบการณ์-ปั้นดาวดวงใหม่เข้าวงการ – ติดตามชมรายการ "You're a Star ดาวปั้นดาว" ทุกวันเสาร์ เวลา Sep 2016
ปิดฉาก “ซูเปอร์สตาร์” “แพม-ลิตา”
ปิดฉาก “ซูเปอร์สตาร์” “แพม-ลิตา”
เปิด “เวิลด์สตาร์” พร้อมลุยรายการใหม่? – เปิดใจครั้งแรก "แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" ถอนตัวจาก "ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่" Jan 2016
“ครูแพม”เปิดคอร์สพิเศษรับปิดเทอมเอาใจคอมิวสิคัล
“ครูแพม”เปิดคอร์สพิเศษรับปิดเทอมเอาใจคอมิวสิคัล
– “ครูแพม” เปิดเผยว่า “ต้องยอมรับว่าบ้านเรามิวสิคัลเพลย์ หรือ ละครเพลง กำลังได้รับความนิยมมาก Feb 2014
ฉลองเปิด “เวิลด์ สตาร์ อะคาเดมี” – “แพม-ลิตา” เปิดเผยว่า “ทั้งสองโปรเจ็คที่คิดขึ้นมานี้แพมว่าสามารถตอบโจทย์ได้กับทุกครอบครัว คือ ในส่วนของคุณพ่อคุณแม่ก็จะได้แง่คิดดี ๆ ในการสร้างความมั่นใจให้กับลูก ส่วนตัวลูก ๆ เองก็ได้มาร่วมสนุกเรียนร้องเพลงเพราะแพมเชื่อว่า การร้องเพลงจะหล่อหลอมให้เยาวชนมีจิตใจที่อ่อนโยนมีบุคลิกภาพที่ดีและมีความมั่นใจในตนเอง
แพม ลิตา ทุ่มทุน 200 ล้านบาทเปิด เวิลด์ สตาร์ อะคาเดมี่ – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--เวิลด์ สตาร์ อะคาเดมี่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับโรงเรียนดนตรี ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่, วิทยาลัย Superstar College of Asia, และการผลิตรายการเรียลลิตี้ “ ซูเปอร์สตาร์ ”, รายการ “ ทีน ซูเปอร์สตาร์ ” ทางช่อง 9 และ รายการ “ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส ” ทางช่อง 3 แพม ลิตา ตะเวทิกุล พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ AEC (Asean Economic Community) เปิดโรงเรียนดนตรีระดับโลก