ข่าวประชาสัมพันธ์เล่นไม่เลิก | newswit

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ต่อยอด
น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ต่อยอด
แคมเปญ“#เล่นไม่เลิก” จัดกิจกรรม “บินลัดฟ้า เชียร์ช้างศึกถึงขอบสนาม” พาช้างศึกเบอร์ 12 Nov 2019
เครื่องดื่มตราช้าง ชวน ตูน-ก้อย
เครื่องดื่มตราช้าง ชวน ตูน-ก้อย
และเหล่าดาราศิลปิน ร่วมส่งกำลังใจให้นักเตะช้างศึกภายใต้แคมเปญ เล่นไม่เลิก – โดยงานนี้ นายฐาปน สิริวัฒนภักดี Sep 2019
เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
เปิดแคมเปญ เล่นไม่เลิก – วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562 เวลา 16.00 น. (ลงทะเบียนสื่อ) งานเริ่ม 16.45 น. ณ Aug 2019
สถานอารยธรรมศึกษา โขง-สาละวิน มหาวิทยาลัยนเรศวร ขอเชิญรื่นรมย์ เรียนรู้เรื่องราวของประเทศต่าง ๆ ผ่านของเล่น ในนิทรรศการ “PLAY เล่นไม่เลิก” – ดร.วศิน ปัญญาวุธตระกูล ผู้อำนวยการสถานอารยธรรมศึกษา โขง-สาละวิน มหาวิทยาลัยนเรศวร ‘กล่าวว่า นิทรรศการ ‘PLAY เล่นไม่เลิก’ กำหนดจัดขึ้นในวันที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ – ๓๑ มกราคม ๒๕๕๗ ณ พิพิธภัณฑ์ผ้า มหาวิทยาลัยนเรศวร พบกับของเล่นที่สะท้อนเอกลักษณ์
ยูทูเพลย์ทีวี ส่งท้ายปีรวมมหกรรมความมันส์! ของอุตสาหกรรมดนตรีไทย-เทศในรายการ “เล่นไม่เลิกแห่งปี 2011” – กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--พีเอ็มดี พลัส ส่งท้ายปีกระต่ายก้าวขึ้นปีใหม่ไปด้วยรอยยิ้ม ที่พวกเรายูทูเพลย์ทีวีภูมิใจนำเสนอและมอบให้ ผ่านรายการพิเศษ “เล่นไม่เลิกแห่งปี 2011” กับการรวบรวมและจัดอันดับความเป็นที่สุด จากผลผลิตของอุตสาหกรรมทางดนตรี คัดสรรมาอย่างดีทุกผลงานการเล่นทั้งเจ๋งทั้งแน่แบบให้ดูเต็มตา การันตีว่าสนุกที่สุด มันส์ที่สุด
ปล่อยของแรง!!! รับวาเลนไทน์ ฉลองครบรอบ 1 ปี – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--พีเอ็มดี พลัส ฉลองความมันส์กับขวบแรกที่แรงกันแบบเล่นไม่เลิก และก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดต้อนรับวันแห่งความรักกับ Live Concert สนุกสุดมันส์หลากหลายอารมณ์ทั้งสุข เศร้า เหงา แต่ไม่เคล้าน้ำตาไปกับวงร็อคหัวมัน Potato นอกจากนี้ยังไม่พอ เราจะเล่นไปข้างหน้า You2Play TV Play Forward กับการมอบของรางวัลให้กับศิลปินที่เข้ารอบ มารอลุ้นอย่างระทึก อาทิเช่น THAITANIUM, สิงโต
ปล่อยของแรง!!! รับวาเลนไทน์ ฉลองครบรอบ 1 ปี – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--พีเอ็มดี พลัส ฉลองความมันส์กับขวบแรกที่แรงกันแบบเล่นไม่เลิก และก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุด ต้อนรับวันแห่งความรักกับ Live Concert สนุกสุดมันส์หลากหลายอารมณ์ทั้งสุข เศร้า เหงา แต่ไม่เคล้าน้ำตาไปกับวงร็อคหัวมัน Potato นอกจากนี้ยังไม่พอ เราจะเล่นไปข้างหน้า You2Play TV Play Forward กับการมอบของรางวัลให้กับศิลปินที่เข้ารอบ มารอลุ้นอย่างระทึก อาทิเช่น THAITANIUM, สิงโต