ข่าวประชาสัมพันธ์เรเชล | newswit

เรเชล (Rachel) ชุดบอดี้สูทสำหรับผู้สูงอายุ
เรเชล (Rachel) ชุดบอดี้สูทสำหรับผู้สูงอายุ
ลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บจากการใช้ชีวิตประจำวัน – ด้วยเหตุนี้ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) 20 Mar
Kohle Capital Markets (KCM) ประกาศให้ เรเชล โจนส์ เป็นนักวิเคราะห์ตลาดโลกอย่างเป็นทางการ – เรเชล โจนส์ มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในอุตสาหกรรมธุรกิจ การเงิน และการลงทุน ในฐานะนักข่าว เธอได้รับรางวัลมากมาย และประสบการณ์ของเธอยังครอบคลุมข่าวทางวิทยุ โทรทัศน์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยเธอได้สัมภาษณ์และทำข่าวสำคัญเกี่ยวกับบรรดาบริษัทมหาชนและคนดังระดับโลกอย่างเช่น บิล เกตส์ (Bill Gates)เรเชล โจนส์ ได้สำเร็จการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี
ฟีฟ่าพลัส ผนึกกำลังไฮเซ่นส์ เตรียมเปิดตัวรายการฟีฟ่า เวิลด์คัพ เดลี บาย ไฮเซ่นส์ รับศึกฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022(TM) – ฟีฟ่าพลัส (FIFA+) มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวรายการฟีฟ่า เวิลด์คัพ เดลี บาย ไฮเซ่นส์ (FIFA World Cup Daily, by Hisense) ซึ่งถ่ายทอดตรงจากงานฟีฟ่า แฟน เฟสติวัล (FIFA Fan Festival(TM)) ที่จัดขึ้น ณ สวนสาธารณะอัล บิดดา (Al Bidda Park) ของกรุงโดฮา โดยมีเหล่าเซเลบ, ครีเอเตอร์, อินฟลูเอนเซอร์ และคนดังระดับตำนาน
คลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์
คลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์
เมดิคอล สปา เปิดตัว เรเชล บูลเลน ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการคนใหม่ – ภารกิจของเรเชล คือ May 2022
เอสเอพีแต่งตั้ง เรเชล บาร์เจอร์
เอสเอพีแต่งตั้ง เรเชล บาร์เจอร์
เป็นประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ ของเอสเอพีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นางสาวเรเชล บาร์เจอร์ เป็นประธานกรรมการ Jan 2020
Movie Guide: ชมตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์สุดสะพรึง
Movie Guide: ชมตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์สุดสะพรึง
Pet Sematary ผลงานจากนิยายสยองขวัญโดยสตีเฟ่น คิง – Pet Sematary กลับจากป่าช้า เล่าเรื่องราวของดร.ลูอิส ครีด Feb 2019
Movie Guide: เตรียมพบกับภาพยนตร์สุดสะพรึง
Movie Guide: เตรียมพบกับภาพยนตร์สุดสะพรึง
Pet Sematary ผลงานจากนิยายสยองขวัญโดยสตีเฟ่น คิง เมษายน ปีหน้า – เมื่อเกิดโศกนาฏกรรม ลูอิสจึงไปหา จั๊ด แครนดัล Oct 2018
8 เกร็ดน่ารู้ ก่อนไปดู JACKIE
8 เกร็ดน่ารู้ ก่อนไปดู JACKIE
หม้ายหมายเลขหนึ่ง – Jan 2017
Movie Guide: “...รักแท้ เท่านั้น
Movie Guide: “...รักแท้ เท่านั้น
ที่จะรักษาอาการหัวใจสลายได้ “ THE LIGHT BETWEEN OCEANS – เขียนบท ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ - ดัดแปลงจากนิยายของ Nov 2016
Movie Guide: เมื่อ ไรอัน กอสลิ่ง
Movie Guide: เมื่อ ไรอัน กอสลิ่ง
ประกบคู่กับ รัสเซล โครว์ ใน “THE NICE GUYS กายส์ นายแสบมาก” ผลงานภาพยนตร์ โดยผู้กำกับ Iron Man 3 – ไรอัน กอสลิ่ง Jun 2016
“Dracula: Blood is Life” นำเสนอความสยองขวัญแนวอิโรติก
“Dracula: Blood is Life” นำเสนอความสยองขวัญแนวอิโรติก
ในรูปแบบละครเวทีครั้งแรกของกรุงเทพฯ – จากนวนิยายก้องโลก Dracula ของ แบรม สโตกเกอร์ Dec 2015
บริษัท เรเชลกรุ๊ปเผยยกระดับความสำคัญทางกลยุทธ์ของไทยผ่านการเข้าควบรวมกิจการของ ควอลิตี้ เทรดดิ้ง – ด้วย5 สาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศไทยของควอลิตี้เทรดดิ้งตอบสนองทั้งส่วนภาคอุตสาหกรรมและภาคพาณิชย์โดยมุ่งเน้นที่OEM (การรับจ้างผลิตสินค้าตามแบบที่ลูกค้ากำหนด) MRO (การดำเนินการซ่อมแซมบำรุงรักษา) และอุปกรณ์รวมถึงผลิตภัณฑ์ด้านการให้แสงสว่างต่างๆเป็นหลักนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเกือบ20 ปีที่ผ่านมาควอลิตี้เทรดดิ้งได้กลายเป็นผู้นำในธุรกิจด้านนี้เป็นอันดับที่3 ของตลาดประเทศไทย
บริษัท เรเชลกรุ๊ปเผยยกระดับความสำคัญทางกลยุทธ์ของไทยผ่านการเข้าควบรวมกิจการของ ควอลิตี้ เทรดดิ้ง – ด้วย5 สาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศไทยของควอลิตี้เทรดดิ้งตอบสนองทั้งส่วนภาคอุตสาหกรรมและภาคพาณิชย์โดยมุ่งเน้นที่OEM (การรับจ้างผลิตสินค้าตามแบบที่ลูกค้ากำหนด)MRO (การดำเนินการซ่อมแซมบำรุงรักษา)และอุปกรณ์รวมถึงผลิตภัณฑ์ด้านการให้แสงสว่างต่างๆเป็นหลักนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเกือบ20 ปีที่ผ่านมาควอลิตี้เทรดดิ้งได้กลายเป็นผู้นำในธุรกิจด้านนี้เป็นอันดับที่3 ของตลาดประเทศไทย
อีวาน เรเชล วูด “จีบ” ไรอัน กอสลิ่ง ใน The Ides of March เซ็กซี่จนใจละลาย – กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--ปชส. The Ides of March นักแสดงสาวสุดเปรี้ยว อีวาน เรเชล วูด (Across the Universe) เล่าให้นักข่าวฟังถึงการมารับบทประกบ ไรอัน กอสลิ่งใน The Ides of March “ดิ อายด์ส ออฟ มาร์ช – การเมืองกินคน” ว่า เป็นประสบการณ์ที่ครึกครื้นเฮฮา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉากที่เธอจะต้อง “จีบ” ไรอัน กอสลิ่งนั้น นับเป็นเรื่องเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เธอเคยทำ The Ides
เตรียมระทึกไปกับ Dream House การประกบกันครั้งแรกของ แดเนียล เคร็ก, เรเชล ไวซ์ และ นาโอมิ วัตตส์ ผลงานเรื่องล่าสุดของ จิม เชอร์ริแดน – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม Dream House เป็นการพบกันครั้งแรกของสามนักแสดงชื่อดังของฮอลลิวู้ด ไม่ว่าจะเป็น แดเนียล เคร็ก, เรเชล ไวซ์ และ นาโอมิ วัตตส์ ผลงานจากสุดยอดผู้กำกับ จิม เชอร์ริแดน ที่ทำหนังคลาสสิกอย่าง In America, My Left Foot, In the Name of the Father
แดเนียล เคร็ก ประกบคู่ชีวิต เรเชล ไวซ์ และ นาโอมิ วัตตส์ ใน Dream House ทริลเลอร์ระทึกขวัญ ผลงานเรื่องล่าสุดของ จิม เชอร์ริแดน – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม เป็นคู่รักสุดฮอตคู่ใหม่ของฮอลลีวู้ด “แดเนียล เคร็ก” และ “เรเชล ไวซ์” ที่ปิ๊งรักกันในกองถ่ายภาพยนตร์ ทริลเลอร์ระทึกขวัญ Dream House ซึ่งเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับคุณภาพ “จิม เชอร์ริแดน” ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจมาแล้ว จาก Brothers และ In America
THE TIME TRAVELER’S WIFE รักอมตะ ของชายท่องเวลา – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--MMM Digital “The Time Traveler’s Wife” ภาพยนตร์ที่อิงจากหนังสือขายดี ในเรื่องราวของความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา แคลร์ (เรเชล แมคอาดัมส์) หลงรักเฮนรี่ (เอริค บานา) มาทั้งชีวิต เธอเชื่อว่าเขาทั้งสองถูกลิขิตให้อยู่ร่วมกัน ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยรู้ได้ว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาจะต้องถูกพรากจากกัน : เฮนรี่เป็นนักท่องเวลา—เขาเหมือนถูกสาปด้วยความผิดปกติทางยีนส์
THE TIME TRAVELER’S WIFE ความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ “The Time Traveler’s Wife” ภาพยนตร์ที่อิงจากหนังสือขายดี ในเรื่องราวของความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา แคลร์ (เรเชล แมคอาดัมส์) หลงรักเฮนรี่ (เอริค บานา) มาทั้งชีวิต เธอเชื่อว่าเขาทั้งสองถูกลิขิตให้อยู่ร่วมกัน ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยรู้ได้ว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาจะต้องถูกพรากจากกัน :
ภาพข่าว: MET Happy Mother's day By MK Restaurant – กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--Met107 ดีเจลิซ่า-อลิซาเบธ แซดเลอร์ ดีเจอเล็กซ์-ทวีศักดิ์ ธนานันท์ และดีเจบิ๋ม-มณีรัตน์ เรเชล ฮุนตระกูล (แถวล่างสุดจากซ้ายไปขวา) จากคลื่น FM 107 "Met107 for life and music" พาคนฟังคู่แม่ลูกร่วมกันรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ MK Restaurant สาขาเมเจอร์ เอกมัย ส่งท้ายเดือนแห่งวันแม่ในกิจกรรม Met mother’s day by MK restaurant เมื่อวันก่อน