ข่าวประชาสัมพันธ์เรื่องความสุขมวลรวม | newswit

Super Poll โพล ความสุขมวลรวม มิถุนายน 2561 – ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการ สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) มูลนิธิ สถาบันวิจัยความสุขชุมชนและความเป็นผู้นำ เปิดเผยผลสำรวจ เรื่อง ความสุขมวลรวมของประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2561 กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพ จำนวน 1,631 ตัวอย่าง โดยดำเนินโครงการระหว่าง วันที่ 24 - 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา เมื่อถามถึงความสุขมวลรวมของประชาชนในด้านต่างๆ เมื่อคะแนนเต็ม 10 คะแนน พบว่า
ชมรมขับเคลื่อนวิชาการเพื่อวิจัยความสุขชุมชน สำนักวิจัย ซูเปอร์โพล เสนอผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง ความสุขมวลรวมคนไทยยุค รัฐบาล และ คสช. – คนไทยมีความสุขมากที่สุดเมื่อเห็นคนไทยเป็นหนึ่งเดียวกันในการแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวง สูงถึง 9.53 จากคะแนนเต็ม 10 คะแนน แต่ความสุขของคนไทยต่ำสุดเมื่อนึกถึงการเคลื่อนไหวทางการเมืองและกระบวนการยุติธรรม มีคะแนนความสุขที่ 5.93 และ 6.14 ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบความสุขคนไทยยุครัฐบาลและคสช. ยุคนี้กับ
มาสเตอร์โพลล์ (Master Poll) ชมรมนักวิจัยไทยเพื่อความสุขชุมชน เสนอผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่องความสุขมวลรวม (GDH) ของประชาชน เดือนสิงหาคม 2558: กรณีศึกษาตัวอย่างแกนนำชุมชนทั่วประเทศ – ความสุขมวลรวมของประชาชนที่ระบุสุขมาก ถึง มากที่สุดมีอยู่ร้อยละ 18.5 ระดับค่อนข้างมากมีอยู่ร้อยละ 42.2 ระดับปานกลางมีอยู่ร้อยละ 20.1 ค่อนข้างน้อยมีอยู่ร้อยละ 13.4 ในขณะที่ สุขน้อยถึงไม่มีความสุขเลย มีอยู่ร้อยละ 5.8 ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ค่าความสุขมวลรวมของประชาชนเฉลี่ยอยู่ที่
มาสเตอร์โพลล์ ชมรมนักวิจัยไทยความสุขชุมชน เสนอผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง ความสุขมวลรวมของคนไทย – ดร.นพดล กรรณิกา ประธานชมรมนักวิจัยไทยความสุขชุมชน (Thai Researchers in Community Happiness Association, TRICHA) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ Master Poll เรื่อง ความสุขมวลรวมของคนไทยภายหลังมีคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปใน 17 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ อุตรดิตถ์ สุโขทัย เพชรบูรณ์
สำนักวิจัยเอแบคโพลล์เสนอผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่องความสุขมวลรวมของคนไทยในเดือนมิถุนายน 2555: กรณีศึกษาประชาชนทั่วไปใน 17 จังหวัดของประเทศ – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เอแบคโพลล์ ปี พ.ศ. 2555 เป็นปีที่คนไทยจำนวนมากคาดหวังและให้กำลังใจกับตัวเองว่าจะเป็นปีที่คนไทยมีความสุข มีเสียงหัวเราะ เป็นปีที่เป็นมงคลเพราะเลขสวย และเมื่อเวลาผ่านไปเข้าสู่กลางปีในเดือนมิถุนายนที่กำลังผ่านพ้นไปนี้ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยความสุขชุมชน
สำนักวิจัยเอแบคโพลล์ เสนอผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง ความสุขมวลรวมของคนไทยกับเทศกาลสงกรานต์และความปรองดองของคนในชาติ – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เอแบคโพลล์ สำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เสนอผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง ความสุขมวลรวมของคนไทยกับเทศกาลสงกรานต์ และความปรองดองของคนในชาติ: กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนในพื้นที่ 17 จังหวัดทั่วประเทศ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ