ข่าวประชาสัมพันธ์เรซูเม่ | newswit

JobsDB by SEEK แนะคนหางานใช้ตัวช่วยเครื่องมือสำรวจอาชีพ
JobsDB by SEEK แนะคนหางานใช้ตัวช่วยเครื่องมือสำรวจอาชีพ
ครบเครื่องเรื่องงาน เพิ่มทักษะและศักยภาพ พร้อมรับโลกอนาคต – คุณดวงพร พรหมอ่อน กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน 19 Sep
จ๊อบซ์มอลล์ เว็บไซต์ที่รวบรวมวิดีโอเรซูเม่ของคนหางานไว้มากที่สุดในโลก – แพลตฟอร์มของจ๊อบซ์มอลล์เปิดโอกาสให้ผู้หางานได้แสดงทักษะและประสบการณ์ผ่านทางวิดีโอ ซึ่งช่วยให้นายจ้างได้เห็นตัวตนและความสามารถของผู้หางานอย่างเป็นรูปธรรม โดยนายจ้างสามารถเข้าถึงคนเก่งจากทั่วโลก ตั้งแต่พนักงานระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับผู้บริหาร ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว นอกจากนี้ จ๊อบซ์มอลล์ยังให้คำแนะนำด้านอาชีพและแหล่งข้อมูลที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ผู้หางานได้พัฒนาทักษะ ปรับปรุงเรซูเม่
ส.อ.ท. เสนอรัฐบาลใหม่เพิ่ม Productivity
ส.อ.ท. เสนอรัฐบาลใหม่เพิ่ม Productivity
ของแรงงาน หนุนเป็นวาระแห่งชาติ – นายสุชาติ จันทรานาคราช รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) May 2019
สร้างโลกหางานใบใหม่กับเว็บไซต์
สร้างโลกหางานใบใหม่กับเว็บไซต์
JOBYES พร้อมแคมเปญ One for Many หนึ่งเรซูเม่มีค่ากับหนึ่งบาท – "เป้าหมายของเว็บไซต์ Job yes Mar 2019
FDI Recruitment (Thailand) ร่วมกับ
FDI Recruitment (Thailand) ร่วมกับ
คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภาษาญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดกิจกรรมแนะแนวน้องๆ เตรียมพร้อมเข้าสู่ตลาดแรงงาน Nov 2018
ห้ามพลาด!!! สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามในการทำเรซูเม่ – · ประวัติการทำงาน หรือ เรซูเม่ต้องเป็นปัจจุบันที่สุด สิ่งที่สำคัญในการเขียนเรซูเม่ก็คือต้องไม่ยาวและอ่านง่าย ควรจะเขียนในรูปแบบลิสต์เป็นข้อ ๆ ลงมาตามหัวข้อ (Bullet Point)แทนการเขียนอธิบายยาว ๆ เป็นย่อหน้า และไม่ควรยาวเกิน 1-2 หน้ากระดาษ เพราะในแต่ละวันจะมีเรซูเม่ส่งเข้ามาที่บริษัทเป็นจำนวนมาก ทำให้ฝ่ายบุคคลที่มีหน้าที่ในการคัดกรองเรซูเม่ไม่สามารถอ่านเรซูเม่ของแต่ละคนได้อย่างละเอียด
6 เทคนิคส่องสปอตไลท์ให้เรซูเม่ของคุณเข้าตากรรมการ
6 เทคนิคส่องสปอตไลท์ให้เรซูเม่ของคุณเข้าตากรรมการ
โดยบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด – 1. เลือกทักษะให้เหมาะสมกับที่ผู้ประกอบการต้องการ Jun 2017
ภาพข่าว: SPU : “สร้างโอกาสการได้งานทำ
ภาพข่าว: SPU : “สร้างโอกาสการได้งานทำ
เพื่อเตรียมความพร้อมสู่โลกการทำงาน” การสร้างเรซูเม่ออนไลน์อย่างมืออาชีพ โดย คุณชนินทร์ กุลกาญจนา – Nov 2016
DPU ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน “DPU
DPU ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน “DPU
Part Time Job Fair 2016” – ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 Nov 2016
ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน
ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน
“DPU Part Time Job Fair 2016” – ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2559 ตั้งแต่เวลา Oct 2016
จ๊อบไทยเผย 3 สิ่งที่ HR ให้ความสำคัญในเรซูเม่ของคุณ
จ๊อบไทยเผย 3 สิ่งที่ HR ให้ความสำคัญในเรซูเม่ของคุณ
– 1. ข้อมูลส่วนตัว: ถือเป็นส่วนที่สำคัญส่วนหนึ่งในเรซูเม่ ประกอบไปด้วยรูปภาพ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล Jun 2016
จ๊อบไทยเผย 3 สิ่งที่ HR ให้ความสำคัญในเรซูเม่ของคุณ
จ๊อบไทยเผย 3 สิ่งที่ HR ให้ความสำคัญในเรซูเม่ของคุณ
– 1. ข้อมูลส่วนตัว: ถือเป็นส่วนที่สำคัญส่วนหนึ่งในเรซูเม่ ประกอบไปด้วยรูปภาพ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล Jun 2016
5 วิธีสร้างโปรไฟล์ให้โดดเด่น ได้งานที่ใช่
5 วิธีสร้างโปรไฟล์ให้โดดเด่น ได้งานที่ใช่
โดยบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด – 1. สร้างโปรไฟล์กับเว็บไซต์หางานอันดับ 1 - Mar 2016
ภาพข่าว: JobThai.com ร่วมออกบูธในงาน
ภาพข่าว: JobThai.com ร่วมออกบูธในงาน
UTCC Job Fair 2015 พร้อมแนะนำอาชีพและการสมัครงานแก่น้องๆ นักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย – Dec 2015
JobThai จัดคอร์สติวเข้มเรื่องการเตรียมตัวสมัครงานแก่น้องๆ
JobThai จัดคอร์สติวเข้มเรื่องการเตรียมตัวสมัครงานแก่น้องๆ
นักศึกษา ภายใต้โครงการ “CAREER READY GUIDE เตรียมพร้อมสู่โลกการทำงานในอนาคต” – Nov 2015
XChange English เชิญร่วม Workshop
XChange English เชิญร่วม Workshop
ภาษาอังกฤษเปลี่ยนชีวิต!! – พบกันในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2558 และทุกวันเสาร์ต้นเดือน เวลา 10.30-12.00 น. ณ Jul 2015
“จ็อบสตรีทดอทคอม จัดกิจกรรม เรซูเม่คลินิก เขียนอย่างไรให้ได้งาน เพื่อช่วยเหลือผู้หางาน ที่สถานี MRT สุขุมวิท” – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--จ็อบสตรีทดอทคอม จ็อบสตรีทดอทคอมหนึ่งในเว็บไซต์หางานที่รวมงานคุณภาพ คนคุณภาพ และมุ่งส่งเสริมความก้าวหน้าด้านอาชีพ ได้จัดกิจกรรม “เรซูเม่คลินิก เขียนอย่างไรให้ได้งาน” ขึ้น เพื่อให้บริการแนะนำการเขียนเรซูเม่ให้โดนใจนายจ้าง เพื่อเพิ่มโอกาสการได้งาน ที่สถานี MRT สุขุมวิท บริเวณประตูทางออก 3 (ทางเชื่อม BTS)
2 อาทิตย์ พิชิต Fuji..แค่ Update เรซูเม่ – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--JobsDB ถือเป็นเว็บไซต์ที่จัดกิจกรรมแจกของรางวัลอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับเว็บไซต์ JobsDB.com ครั้งนี้เปิดแคมเปญใหม่ “2 อาทิตย์ พิชิต Fuji..แค่ Update เรซูเม่” ให้สมาชิกเข้ามาอัพเดทเรซูเม่ ลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารที่ Fuji Restaurant รวมมูลค่ากว่า 12,000 บาท โดยมุ่งหวังให้สมาชิกมีเรซูเม่ที่เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ เพราะการมีเรซูเม่ที่อัพเดทมีผลต่อการมองเห็นของ HR
JobsDB.com ชวนลุ้น “อิ่มฟรี…ยกแก๊ง” – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ JobsDB.com ผู้นำเว็บไซต์แหล่งงานคุณภาพและสมัครงานออนไลน์ จัดแคมเปญพิเศษเอาใจสมาชิก “Member Get Member อิ่มฟรี...ยกแก๊ง” ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงชวนก๊วนเพื่อนมาร่วมฝาก เรซูเม่ผ่าน www.jobsdb.com สำหรับใครที่ชวนเพื่อนมาฝากเรซูเม่กับ จ๊อบส์ ดีบี ได้มากที่สุด 4 อันดับแรก รับไปเลยทันที!! บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์แบบยกแก๊ง รางวัลละ 5 ใบ ที่ The World @ Centara
จ็อบสตรีทดอทคอม ร่วมกับ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดอบรมเทคนิคการเขียนเรซูเม่และเตรียมความพร้อมสู่โลกอาชีพ – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--จ็อบสตรีทดอทคอม จ็อบสตรีทดอทคอม (JobStreet.com)ร่วมกับ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดอบรมเทคนิคการเขียนเรซูเม่และเตรียมความพร้อมสู่โลกอาชีพ (Resume and Career Clinic) โดยเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 8สิงหาคม 2554 เวลา09.30-12.00 น ณ
จ็อบสตรีทดอทคอม ร่วมกับ ทีเค พาร์ค และสถาบันนิว เคมบริดจ์ จัดอบรมเทคนิคการเขียนเรซูเม่และเคล็ดลับการสัมภาษณ์ภาษาอังกฤษฟรี – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--จ็อบสตรีทดอทคอม จ็อบสตรีทดอทคอม (JobStreet.com) ร่วมกับ ทีเค พาร์ค และสถาบันนิว เคมบริดจ์ จัดอบรมเทคนิคการเขียนเรซูเม่และเคล็ดลับการสัมภาษณ์ภาษาอังกฤษ (Resume and Career Clinic) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2554 เวลา 12.00-16.00 น ณ ห้อง
ภาพข่าว: JOB-PASSPORT ร่วมเดินสายปิดประตูสู่โลกของงาน – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--JOB-PASSPORT เมื่อเร็วๆนี้ JOB-PASSPORT เว็บไซต์หางานแห่งแรกที่มีแบบทดสอบภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นในระบบออนไลน์ นำทีมเรซูเม่ เทรนเนอร์ ผู้มีประสบการณ์ ร่วมเปิดบูธแนะนำวิธีเขียนประวัติเพื่อการสมัครงานอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพให้กับนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในงาน “มหกรรมงานดีรามคำแหง นัดพบแรงงานและอาชีพ 2554” ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจขอคำปรึกษามากมาย
ศูนย์ฝึกอบรมไอเทรน เปิดหลักสูตรฝึกอบรมการเขียนเรซูเม่ – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ศูนย์ฝึกอบรมไอเทรน ศูนย์ฝึกอบรมไอเทรน เปิดหลักสูตรฝึกอบรมการเขียนเรซูเม่แบบเจาะเกราะ สำหรับนักเรียน นักศึกษา บัณฑิตใหม่ ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน และผู้ที่สนใจทุกท่าน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ชื่อหลักสูตร เรซูเม่เจาะเกราะ วันเวลาอบรม ทุกวันจันทร์ตลอดเดือนกันยายน 2553 เวลา 15:00 - 17:00 น. สถานที่ฝึกอบรม ห้องอบรม R ชั้น 2 ศูนย์ฝึกอบรมไอเทรน ถนนกาญจนภิเษก(บางนา-ตราด
จ็อบสตรีทดอทคอม จัดอบรมเทคนิคการเขียนเรซูเม่และการสัมภาษณ์งานอย่างมืออาชีพ – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน จ็อบสตรีทดอทคอม (JobStreet.com) หนึ่งในเว็บไซต์จัดหางานที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก จัดอบรมเทคนิคการเขียนเรซูเม่และการสัมภาษณ์งานอย่างมืออาชีพ “ตรวจสุขภาพประวัติการทำงาน (Resume & Career Clinic)” โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตามรายละเอียดดังนี้ ชื่องาน: อบรมเทคนิคการเขียนเรซูเม่ และการสัมภาษณ์งานอย่างมืออาชีพ “ตรวจสุขภาพประวัติ การทำงาน (Resume &
AIS ร่วมกับ JobsDB ช่วยคนหางาน ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น เปิด “บริการค้นหางาน พร้อมส่งเรซูเม่ ผ่านมือถือ” – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--เอไอเอส AIS ร่วมกับ JobsDB ช่วยคนหางาน ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น เปิด “บริการค้นหางาน พร้อมส่งเรซูเม่ ผ่านมือถือ” ได้ทันที ทุกที่ทุกเวลา ด้วยฟังก์ชั่นหลากหลาย Job Update, Search, Alert!, Apply Now! นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า “ในภาวะที่เศรษฐกิจซบเซา
Gossip news: “มหกรรมสมัครงานออนไลน์” หรือ CE2009 เปิดรับเรซูเม่อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ – กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค ”มหกรรมสมัครงานออนไลน์” โดย JobsDB.com เปิดเว็บไซต์เพื่อรับเรซูเม่ของ “ผู้กำลังมองหางานคุณภาพ” อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2552 เพียงคลิ๊ก www.jobsdb.co.th/ce2009 คุณจะพบกับตำแหน่งงานคุณภาพกว่า 10,000 ตำแหน่งจากองค์กรชั้นนำที่ร่วมออกบูธรับสมัครพนักงานกว่า 100 กว่าบริษัท
จ๊อบส์ ดีบี ย้ำชัด...อันดับ 1 เว็บไซต์สมัครงานออนไลน์ ผลการจัดมหกรรมสมัครงาน Career Exhibition 2008 พุ่งพรวด ยอดเรซูเม่ 3 วัน มากกว่า 380,000 ใบ – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค นางสาธินี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเว็บไซต์แหล่งงานคุณภาพและให้บริการด้านการจัดหางานผ่านเว็บไซต์ www.JobsDB.com เปิดเผยถึงความสำเร็จหลังการจัดงาน ”Career Exhibition 2008 by