ข่าวประชาสัมพันธ์เมโคบิต | newswit

เมโคบิต เปิดยุคใหม่ ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ขุดคริปโทฯ – ผลิตภัณฑ์ระบบแสงอาทิตย์ของเมโคบิต ประกอบด้วยสถานีพลังงานแสงอาทิตย์แบบพกพา ชุดแผงโซลาร์เซลล์ (แบบสมบูรณ์) และโซลาร์เซลล์ M4000การปรับปรุงนวัตกรรมของเรานั้นช่วยยกระดับระบบแสงอาทิตย์เพื่อสนับสนุนนักขุดคริปโทฯ ของเราและนักขุดรายอื่น ๆ โดยสกุลเงินดิจิทัลบางสกุลเงิน รวมถึงบิตคอยน์ สร้างขึ้นด้วยกระบวนการที่เรียกว่า Proof of Work ที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการ "ขุด" เหรียญ
เมโค ลิมิเต็ด เปิดตัวเครื่องขุดคริปโทฯ พลังงานแสงอาทิตย์ครั้งแรกของโลก พร้อมประสิทธิภาพทรงพลัง – สถานีพลังงานแสงอาทิตย์แบบพกพา ชุดแผงโซลาร์เซลล์ (แบบสมบูรณ์) และโซลาร์เซลล์ M4000 คือจุดเด่นของเครื่องขุดคริปโทฯ พลังงานแสงอาทิตย์ที่น่าประทับใจที่สุดในโลกตัวนี้ ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์ที่จำเป็นยังสามารถทำงานต่อไปได้ระหว่างที่ไฟฟ้าดับ หรือจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ต่าง ๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องอบผ้า ปั๊มสระว่ายน้ำ
เมโคบิต เปิดศักราชใหม่ของการขุดคริปโทฯ ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ – ตั้งแต่นี้ไป ลูกค้าของเมโคบิตสามารถใช้พลังงานสำรองในระหว่างที่ไฟฟ้าดับ ช่วยให้อุปกรณ์ที่จำเป็นยังสามารถทำงานต่อไปได้ หรือจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ต่าง ๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องอบผ้า ปั๊มสระว่ายน้ำ ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และแม้แต่เครื่องขุดคริปโทฯสกุลเงินดิจิทัลบางสกุลเงิน รวมถึงบิตคอยน์ สร้างขึ้นด้วยกระบวนการป้องกันและรักษาความปลอดภัยบล็อกเชนที่เรียกว่า