ข่าวประชาสัมพันธ์เมียเถื่อน | newswit

“แนน” รับโดนเคี่ยวหนักไม่ชิน “คุณหนูโลกสวย” – แนน กล่าวว่า "ถึงจะผ่านงานแสดงมาบ้าง แต่ทุกครั้งที่เจอนักแสดงรุ่นพี่หลาย ๆ คน ก็ยังรู้สึกเกร็งอยู่ตลอด เพราะทุกคนเป็นเบอร์หนึ่งหมดเลย พี่นุสบา พี่พีท พี่แตงโม พี่ชาม พี่บอล ฯลฯ แล้วหนูเป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน เราเลยต้องทำการบ้านเยอะกว่าใคร ทั้งอ่านบท เรียนการแสดงเพิ่ม ยิ่งมาเจอพี่บุ๋ม ปกาสิต ผู้กำกับ พูดเลยว่าขนลุกค่ะ (หัวเราะ) เพราะพี่บุ๋มทำงานละเอียดมาก ไม่ดี คือ
“ฟิล์ม” หวาน “ก้อย” นอกบทส่งท้ายงานแต่ง สุดฟิน!!! – เริ่มเรื่องที่ ฟ้าสาง(ก้อย) อยู่ในชุดเจ้าสาวสวยงามเดินเข้ามาทำเอาทุกคนตะลึง เขต(ฟิล์ม) แต่งชุดเจ้าบ่าวสีขาวสุดหล่อยืนรอรับเจ้าสาว เขตบรรจงสวมแหวนให้ฟ้าสาง ทั้งสองได้จดทะเบียนสมรสกัน ท่ามกลางความยินดีของทุกคน ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จ.นครนายก วันนี้ผู้จัดน้ำฝน-กุลณัฐ เคลียร์คิวมาเฝ้ากองด้วยตัวเอง เพราะไม่อยากให้ฉากสำคัญแบบนี้พลาด อีกทั้งนักแสดงมากันแน่นหนา
“ก้อย” อึดอัด บทนางเอกเจ้าน้ำตา การันตี ใกล้จบ ยิ่งสนุก – “ฟ้าสาง เป็นนางเอกพันธุ์อึด อดทนทุกอย่าง เป็นตัวละครที่โดนกดขี่จากสิ่งที่คนอื่นเหยียดหยามเรา เป็นบทคนที่เก็บไม่พูด แทบทั้งเรื่องจะระบายออกทางน้ำตาอย่างเดียว ซีนอารมณ์ก็เยอะมาก แล้วก็แทบไม่ได้ยิ้มเลย แอบอึดอัดเวลาเล่น เพราะชีวิตจริงคงมีการชี้แจง หรือตอบโต้บ้าง เรื่องนี้ต้องรักษาฟีลลิ่งทางการแสดงให้ดี เพราะต้องรักษาอารมณ์ต่อเนื่อง ใช้สมาธิสูงกว่าปกติ
“แนน” สอบผ่าน “เมียเถื่อน” บทพิสูจน์ฝีมือการแสดง!!! – แนนกล่าว “กระแสตอบรับดีมาก ผู้ใหญ่หลายคนก็ชมว่าเล่นดี มีแววรุ่ง ก็ขอบคุณที่เห็นศักยภาพในตัวแนน และต้องขอบคุณแฟนละคร ที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของแนน รู้สึกมีกำลังใจในการสู้กับงานต่อไปมาก แนนไม่ได้หวังว่าจะต้องโด่งดัง ขอแค่จำเราได้บ้าง ชอบการแสดงของเราก็พอแล้ว และขอบคุณทุกคนติชม ที่เข้ามาแนะนำ แนนรู้ตัวว่ายังไม่เก่ง ก็จะพยายามปรับปรุง และทำให้ดีที่สุด ล่าสุด แนนก็มีละคร
“ฟิล์ม” ปลื้มคนชม “เมียเถื่อน” อินเนอร์แรง – “กระแสตอบรับเรื่องเมียเถื่อนดีมาก คนชอบผมกับบทโหดๆ แนวนี้ ส่วนมากจะต่อว่าแนวขำๆ ว่าใจร้าย โหด แต่ที่พูดถึงกันเยอะทั้งต่อหน้า และตามมาเม้นท์ในอินสตราแกรมจะเป็นเรื่องการแสดง เค้าชอบว่าผมเล่นเรื่องนี้อินเนอร์ดี แรง ชัดเจน ผมก็ขอบคุณ เพราะผมก็ตั้งใจกับทุกงานอยู่แล้ว ส่วนมากแฟนละครเค้าเข้าใจว่าทุกอย่างคือการแสดง จะมีก็แค่บางคนที่มาหยอกๆ แซวๆ ผม ส่วนมากจะเป็นผู้ใหญ่ สูงอายุ
“ลูลู่” จับปลาสองมือ รักเพลง...หลงละคร !!! – “ตอนนี้จับปลาหลายมือเลย แบบรักพี่เสียดายน้อง มีงานอะไรรับหมด จะเก็บเงินไปขอผู้ชาย(หัวเราะ) ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส และเห็นว่าเรามีความสามารถหลากหลาย ทั้งผู้ประกาศข่าว นักร้อง นักแสดง ทำให้เราพัฒนาฝีมือไปได้ในหลายศาสตร์ งานเพลงเป็นงานที่เรารัก ส่วนละครก็ทำให้เราหลงรักในการแสดง ซึ่งเรื่อง เมียเถื่อน รับบทเป็น เมี่ยง เป็นผู้ช่วยนางเอก คอยปกป้องนางเอกทุกอย่าง
“ก้อย” โกรธ “ฟิล์ม” ฉวยโอกาส จัดการตบสั่งสอน ใน “เมียเถื่อน” – เริ่มเรื่องที่ “ฟ้าสาง” (ก้อย รัชวิน) กำลังทำอาหารเช้าอยู่ และทำเป็นเมินเฉยกับสิ่งที่“เขต” (ฟิล์ม รัฐภูมิ) กำลังพูด จนทำให้เขตโมโห ยิ่งพูดจาดูถูกหนักขึ้น แต่ฟ้าสางก็ยังคงไม่สนใจ เขตโกรธจัด กระชากตัวฟ้าสางมากอด และจูบปากสั่งสอน ฟ้าสางพยายามขัดขืน จนดิ้นหลุดจากอ้อมกอด พร้อมประทับฝ่ามือลงบนหน้าเขตอย่างจัง แล้วเดินหนีไป ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่
“แนน” เครียดลงกระเพราะ เจอตัวพ่อ ตัวแม่ ใน “เมียเถื่อน” – “ตอนแรกคิดว่าง่ายกว่านี้ เพราะเรียนแอ็คติ้งมา แต่พออยู่หน้ากล้องจริง กดดันมาก เกร็ง เครียด มือสั่นไปหมด ในเรื่อง แนน รับบทเป็นพลอยใส คุณหนูที่เอาแต่ใจ แอบเหวี่ยง แอบวีน ยิ่งฉากที่ต้องมาปะทะฝีปากกับพี่เจนสุดา พี่ต้อม แนนเครียดมาก เพราะแนนเป็นเด็ก เป็นน้องใหม่ ไม่กล้าพูดเหวี่ยงๆ หรือทำหน้าตาวีนใส่ ทำให้แนนเล่นไม่ออก เหมือนมีอะไรบางอย่างบีบให้เราเหลือตัวนิดเดียว
ทีวีไกด์: ละคร เมียเถื่อน วันจันทร์ที่ 1 - วันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 – เช้าวันรุ่งขึ้น ฟ้าสาง(ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ)ขยับตัวงัวเงีย รู้สึกเหมือนมีอะไรหนักๆ ทับอยู่ เลยลืมตาขึ้นเห็นแขนของเขต(ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์)พาดทับตัวเธออยู่ ก่อนจะค่อยๆ ไล่สายตาไปจนเจอเขตกำลังควํ่าหลับอยู่ข้างๆ ตัวเธอ ฟ้าสางตกใจ ลุกขึ้นพรวดพราด พร้อมกับผลักแขนเขตออกไปด้วย เขตหล่นตกเตียงลงมา ขณะเดียวกันฟ้าสางก็กุมหัว
ฟิล์ม ทำบุญวันเกิดอายุครบ30ปี ช่วยน้องหมาพิการ – บรรยากาศอบอุ่นไปด้วยน้องหมาที่ตั้งหน้าตั้งตารอหนุ่ม “ฟิล์ม” แบบใจจดใจจ่อ เพราะขนขนม และอาหารมาแจก แบบมาเป็นกระสอบ และทำเองมาจากบ้าน อาทิ ลูกชิ้น ไส้กรอก อาหารเม็ด ของเล่นน้องหมา ผ้าเช็ดตัว และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลน้องหมาที่ถูกทารุณ เริ่มด้วยน้องหมาแต่ละตัวถึงแม้ว่าจะอยู่ในกรงแต่ก็ทักทาย หนุ่มฟิล์ม ด้วยการกระโจนกินลูกชิ้นในมือ “ฟิล์ม” ทำเอาตกใจ
ฮอตฉ่า “เจนสุดา” ขาขึ้น งานรุมเพียบ พิธีกร ละคร ช่อง 8 – “เจนสุดา” เผยว่า “อย่าเรียกว่าปีทองเลยค่ะ จริงๆ เจนมีงานเข้ามาเรื่อยๆ นะ ตอนนี้มีงานละครเรื่องเมียเถื่อน กำลังออกอากาศทางช่อง 8 อยู่ค่ะ รับบทเป็นเมษา ร้ายมาก (หัวเราะ) เป็นผู้หญิงหิวเงิน ขี้อิจฉา กลั่นแกล้งนางเอกตลอด (ยิ้ม) ส่วนงานอีเว้นท์ก็มีเข้ามาบ้าง ธุรกิจส่วนตัวแบรนด์เสื้อผ้า ตอนนี้ก็กำลังไปได้ดีเลยคะ แต่งานหลักๆ
ทีวีไกด์: ละคร เมียเถื่อน วันจันทร์ที่ 24 - วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 – ฟ้าสาง(รัชวิน วงศ์วิริยะ)แอบเข้าไปในห้องทำงานของเขต(รัฐภูมิ โตคงทรัพย์)เพื่อไปหาโทรศัพท์มือถือ ฟ้าสางถอยหลังไปชนกองเอกสารบนโต๊ะทำงานของเขตหล่นกระจัดกระจายเพราะได้ยินเสียงของเขต ฟ้าสางรีบเก็บ แล้วไปแอบหลบอยู่หลังโต๊ะทำงานของเขต เขตเปิดประตูห้องทำงานแล้วก้าวเข้ามาในห้อง กวาดตามองไปรอบๆ ไม่เห็นใคร ก็ถอดเสื้อออก เตรียมอาบนํ้า ฟ้าสางหลับตาปี๋ด้วยความกลัวเขตตอน
ข่าวซุบซิบ: ใจปล้ำ!!! ฟิล์ม-รัฐภูมิ ใจป๋าซื้อของเลี้ยงทีมงานค่า –
“น้ำฝน” นอนไม่หลับ ตื่นเต้น “เมียเถื่อน” ลงจอ ช่อง8 !!! – น้ำฝน กล่าวว่า “ตื่นเต้นมาก พอพี่โด่ง (ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง) โทรมาบอกว่าละครจะได้ออกอากาศแล้ว ดีใจมาก ตอนนั้นคิดอยู่ว่าจะตัดเทปทันไหม เพราะฝนก็นึกว่าละครจะได้ออกอากาศปีหน้า เลยยังไม่ได้ลงไปดูเรื่องตัดต่ออะไรมาก แต่พอรู้ว่าต้องออนแอร์แล้ว เลยแอบกังวลเบาๆ ต้องเร่งมือเรื่องตัดต่อแล้ว ช่วงนี้แอบนอนไม่หลับนิดหน่อย คิดแต่ว่าคนดูจะถูกใจมั๊ย สนุกมั๊ย แต่เรื่องนี้ฝนทุ่มเทมาก
“ดร.โด่ง” ปรับผังละคร เอาใจผู้ชม สั่ง “เมียเถื่อน” ลงจอด่วน – “จากการแข่งขันในตลาดทีวีดิจิตอล เริ่มมีการแจกคูปองแลกกล่อง บวกกับกระแสเรียกร้องจากแฟนละครช่อง 8 เข้ามาเยอะมาก อยากดูละครให้เต็มสัปดาห์ ซึ่งปกติละครเฟิร์สรันเราจะออนแอร์จันทร์ถึงพุธ เราจึงมีการปรับผังละครเพิ่มวันพฤหัสบดีและศุกร์ เพื่อเป็นการเอาใจและขอบคุณแฟนละครช่อง 8 ที่ติดตามละครของเราอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่เลือกละครเรื่อง “เมียเถื่อน” มาลงจอ