ข่าวประชาสัมพันธ์เมาะลำไย | newswit

หอการค้าไทยนำคณะฯ สำรวจเส้นทางการค้า - การลงทุนในเมียนมา (แม่สอด – เมาะลำไย – ไจก์โถ่ว– ย่างกุ้ง ) ขยายความร่วมมือเพิ่มมูลค่าการค้าระหว่างกัน – สำหรับการเยือนเมียนมาในครั้งนี้ คณะฯ ได้เข้าพบและหารือร่วมกับมุขมนตรีรัฐมอญ (Dr. Aye Zan) ซึ่งทางภาครัฐและเอกชนรัฐมอญยินดีที่เอกชนไทยจะไปร่วมพัฒนารัฐมอญ หากสามารถเชื่อมโยงเส้นทางระหว่างกันได้ จะทำให้มีความสะดวกมากขึ้น โดยประเด็นที่มีการหารือ ประกอบด้วย 1) ด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน
หลักสูตรการสำรวจลู่ทางการค้าและเจรจาธุรกิจ
หลักสูตรการสำรวจลู่ทางการค้าและเจรจาธุรกิจ
“เปิดตลาดการค้า SMEs พะอัน เมาะลำไย” ประเทศเมียนมา – สิ่งที่ท่านจะได้รับจาการร่วมคณะในครั้งนี้ • Feb 2017
ภาพข่าว: แถลงข่าวเตรียมความพร้อม
ภาพข่าว: แถลงข่าวเตรียมความพร้อม
โครงการประชุมนานาชาติ ระเบียงเศรษฐกิจ หลวงพระบาง-อินโดจีน-เมาะลำไย เรื่อง “ภูดู่” ประตูแห่งมิตรภาพและโอกาส – Jul 2015
ภาพข่าว: แถลงข่าวเตรียมความพร้อม
ภาพข่าว: แถลงข่าวเตรียมความพร้อม
โครงการประชุมนานาชาติ ระเบียงเศรษฐกิจ หลวงพระบาง-อินโดจีน-เมาะลำไย – Jul 2015
LAB น้ำแห่งแรก...จาก “TTW” สู่ “เมาะลำไย” – บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) หรือในชื่อเดิม บริษัท น้ำประปาไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารจัดการน้ำครบวงจร และเป็นผู้ผลิตน้ำประปาภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดของประเทศ เพื่อส่งต่อให้การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) หล่อเลี้ยงชีวิตผู้ใช้น้ำในพื้นที่ จ.นครปฐม จ.สมุทรสาคร และพื้นที่ปทุมธานี-รังสิต รวมถึงในอนาคต บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะเข้าร่วมลงทุนกับ Local Partner
“ชัยวัฒน์” พร้อมนำ TTW” ผุดโครงการน้ำประปาต้นแบบในพม่า – ประโยคเด็ดของ “คุณชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์” นายหัวคนใหม่ของ บมจ.ทีทีดับบลิว (TTW) กล่าวไว้ภายหลังการจัดงาน “แถลงผลประกอบการ 2/2557” (Analyst Meeting) ซึ่งมีนักวิเคราะห์ ผู้จัดการกองทุน และผู้ถือหุ้นใหญ่กว่า 30 ชีวิต เข้าร่วมงานในช่วงเช้า และ “งานพบปะสื่อมวลชน จิบน้ำชายามบ่ายกับ ชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์” ที่มีบรรดาสื่อมวลชนชั้นนำในวงการกว่า 30 คน