ข่าวประชาสัมพันธ์เมนูโต๊ะจีน | newswit

ฉลองวันสำคัญ ด้วยทีมงานมืออาชีพ
ฉลองวันสำคัญ ด้วยทีมงานมืออาชีพ
กับแพคเกจงานฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรม ทินิดี โฮเต็ล แอท ระนอง – ห้องพักสำหรับบ่าว-สาว 1 ห้อง 1 คืน พร้อมอาหารเช้า Jan 2020
เมนูโต๊ะจีนอาหารมงคลระดับฮ่องเต้
เมนูโต๊ะจีนอาหารมงคลระดับฮ่องเต้
– พิเศษ! ลุ้นจับรางวัลอั่งเปาโชคดีและรับของขวัญมงคลจากทางห้องอาหารฯ สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. Jan 2020
เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีจอ
เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีจอ
– เบิกฤกษ์ความเฮง เสริมสิริมงคลและโชคลาภ ให้คุณมีความสุขตลอดปีกับเมนูอาหารจีนเลิศรสกับเรา ได้แก่ Feb 2018
เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีระกา
เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีระกา
– เบิกฤกษ์ความเฮง เสริมสิริมงคลและโชคลาภ ให้คุณมีความสุขตลอดปีกับเมนูอาหารจีนเลิศรสกับเรา ได้แก่ เมนูติ่มซำกว่า Jan 2017
โต๊ะจีนฮ่องเต้ ซื้อ 1 โต๊ะ ฟรี
โต๊ะจีนฮ่องเต้ ซื้อ 1 โต๊ะ ฟรี
1 โต๊ะ – เปิดตำนานความอร่อยกับสุดยอดเมนูอาหารจีนอันลือชื่อระดับฮ่องเต้ที่คุณไม่ควรพลาด Mar 2016
โต๊ะจีนฮ่องเต้ ซื้อ 1 โต๊ะ ฟรี 1 โต๊ะ – เปิดตำนานความอร่อยกับสุดยอดเมนูอาหารจีนอันลือชื่อระดับฮ่องเต้ที่คุณไม่ควรพลาด อีกทั้งความพิถีพิถันใส่ใจในคุณภาพของอาหารทุกเมนูมารวมอยู่ในเมนูโต๊ะจีนนี้แล้ว ได้แก่ เป็ดปักกิ่ง, กุ้งมังกรบอสตันนึ่งกระเทียมวุ้นเส้น, หูฉลามกระเพาะปลาสด, เป๋าฮื้อแอฟริกาเห็ดหอมผักกาดแก้ว, ปลาเก๋าเสือนึ่งซีอิ๊ว, ข้าวผัดกังป๋วยไข่ขาว, บัวลอยน้ำขิง เป็นต้น ในราคาโต๊ะละ 16,000 บาท++ บริการทั้งมื้อกลางวัน
เมนูโต๊ะจีนหลากหลาย ที่ห้องอาหารไชน่า – อาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่ห้องอาหารไชน่า นอกจากจะมีเมนูติ่มซำหลากหลายกว่า 50 ชนิดแล้ว เมนูโต๊ะจีนก็ยังได้รับความนิยมจากครอบครัวไทยจีนที่แวะเวียนมาทานแบบไม่ขาดสาย ทางห้องอาหารไชน่าจึงจัดโปรโมชั่นโต๊ะจีนในราคาต่างๆ ให้ลูกค้าได้เลือก มีตั้งแต่ราคา 7,888 บาท 6,888 บาท 5,888 บาท และ 4,888 บาท เมนูเด่นเช่น เป็ดปักกิ่ง ซุปกระเพาะปลาน้ำแดงเนื้อปู ซี่โครงหมูจักรพรรดิ์ ปลากะพงนึ่งเต้าซี่ และอื่นๆ
โปรโมชั่น...บอกรักแม่ ที่เซียงไฮ้
โปรโมชั่น...บอกรักแม่ ที่เซียงไฮ้
แมนชั่น – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง ณ ห้องอาหารเรดโรส โรงแรมเซียงไฮ้แมนชั่น กรุงเทพฯ โทร. 02 Aug 2014
บอกรักพ่อด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษ@โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น – กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น ชวนลูกทุกคนมาบอกรักพ่อกันให้อิ่มทั้งกายและใจด้วยที่สุดของเมนูโต๊ะจีนจากเชฟอาหารจีนที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปีเช่น เป๋าฮื้อน้ำแดง / กุ้งผัดไข่เค็ม / ปลากระพงทอดน้ำปลา / พุทราทอดราคาเริ่มต้น 2,900 ต่อโต๊ะ (8 ท่าน) ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2553 ตั้งแต่ 11.30 – 16.00 น.ณ ห้องอาหาร Cotton Jazz Bar สำรองที่นั่ง โทร. 02