ข่าวประชาสัมพันธ์เพโลตัน | newswit

แพลตฟอร์มเพโลตันอยู่ในศูนย์ข้อมูลของไมโครซอฟท์ อาซัวร์ ซิดนีย์แล้ว – เนื่องจากลูกค้าของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกำลังเปลี่ยนไปใช้ระบบคลาวด์อย่างต่อเนื่อง พัฒนาการด้านโครงสร้างพื้นฐานครั้งสำคัญนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ผู้ใช้งาน อินเตอร์เฟซผู้ใช้งาน และประสิทธิภาพระบบที่ดีขึ้นกว่าเดิมเป็นพิเศษ บริษัทพลังงานต่าง ๆ ทั่วโลกสามารถใช้งานแพลตฟอร์มเพโลตัน ซึ่งมีสภาพแวดล้อมบนคลาวด์ที่ปลอดภัยและขยายขนาดได้
ชัตเตอร์สต็อกแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและรองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์ – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ ( Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) หรือ "บริษัท" แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกเพื่อพลิกโฉมแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ประกาศในวันนี้ว่า คุณเจสัน แมคเคลแลนด์ (Jason McClelland) ได้เข้าร่วมทีมผู้นำและคณะกรรมการบริหารของบริษัทในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) และคุณคริสโตเฟอร์ 'สคิป' วิลสัน (Christopher 'Skip' Wilson)
เชฟรอนซื้อสิทธิ์การใช้งานแพลตฟอร์มเพโลตันบนคลาวด์ – เพโลตัน (Peloton) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันซอฟต์แวร์สำหรับอุตสาหกรรมสำรวจและผลิตปิโตรเลียม (E&P) ประกาศว่า เชฟรอน (Chevron) บริษัทน้ำมันที่ใหญ่เป็นอันดับสองในสหรัฐ ได้ซื้อสิทธิ์การใช้งานโซลูชันแพลตฟอร์มเพโลตันบนคลาวด์ของเพโลตันสำหรับการจัดการข้อมูลหลุมเจาะ เทคโนโลยีของเพโลตันช่วยให้เชฟรอนสามารถดูไซต์หลุมเจาะหลายแห่งทั่วโลก และจัดการข้อมูลการดำเนินงานที่สำคัญได้ภายในโซลูชันเดียว
เพโลตัน พิสูจน์ความมุ่งมั่นในฐานะโซลูชันซอฟต์แวร์ที่มั่นคงปลอดภัย โดยผ่านการรับรอง SOC 1 และ SOC 2 ประเภทที่ 2 – คุณเกล็น เกรย์ (Glen Gray) ซีอีโอของเพโลตันกล่าวว่า "เส้นทางสู่การได้การรับรอง SOC 1 และ SOC 2 เป็นอีกวิธีหนึ่งในการแสดงให้เห็นว่า เราใช้มาตรการเข้มงวดเพื่อปกป้องข้อมูลของลูกค้า ในยุคที่มีการกระจายข้อมูลอย่างต่อเนื่องนี้ ธุรกิจต่าง ๆ จำเป็นต้องมีหลักประกันว่าข้อมูลของตนได้รับการปกป้อง