ข่าวประชาสัมพันธ์เพียวซอฟต์แวร์ | newswit

เพียวซอฟต์แวร์ คว้ารางวัล โซลูชันสินเชื่อดิจิทัลยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลนวัตกรรมธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยระดับโลก ประจำปี 2566 – เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) บริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลชั้นนำระดับโลก มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "โซลูชันสินเชื่อดิจิทัลยอดเยี่ยม" (Best Digital Lending Solution) ในงานประกาศรางวัลนวัตกรรมธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยระดับโลก ประจำปี 2566 (Global Retail Banking Innovation
เพียวซอฟต์แวร์ แต่งตั้ง สตีฟ โรเซนเบิร์ก ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม นั่งแท่นคณะกรรมการที่ปรึกษา เสริมแกร่งธุรกิจชีววิทยาศาสตร์และการดูแลสุขภาพ – ปัจจุบัน คุณสตีฟดำรงตำแหน่งซีอีโอและกรรมการของยูโมทิฟ (uMotif) แพลตฟอร์มคลินิกออนไลน์ชั้นนำที่ชำนาญในการเก็บข้อมูลการทดลองทางคลินิกที่เน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ก่อนหน้านี้ ในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของออราเคิล เฮลท์ ไซเอนซ์ (Oracle Health Sciences)
เพียวซอฟต์แวร์คว้ารางวัล 'แบรนด์นวัตกรรมสุดพิเศษ' ในงานประชุมวิสัยทัศน์แบรนด์ครั้งที่ 7 ที่เมืองมุมไบ – รางวัล 'แบรนด์นวัตกรรมสุดพิเศษ' ตอกย้ำชื่อเสียงของเพียวซอฟต์แวร์ในด้านการบุกเบิกนวัตกรรมและความเป็นเลิศที่ไม่มีใครเทียบได้ ภารกิจของเพียวซอฟต์แวร์คือการจัดหาผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรม เช่น อาร์ตทา แบงก์กิง (Arttha Banking) และอาร์ตทา5G (Arttha5G) และโซลูชันที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ
เพียวซอฟต์แวร์คว้ารางวัล ความเป็นเลิศด้านการธนาคารดิจิทัล ที่งานฟินโนเว็กซ์ แอฟริกาใต้ ประจำปี 2566 – เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) บริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลชั้นนำระดับโลก มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่าทางบริษัทได้รับรางวัล "ความเป็นเลิศด้านการธนาคารดิจิทัล (Excellence in Digital Banking)" ในงานประชุมสุดยอดแอฟริกาใต้ฟินโนเว็กซ์ ประจำปี 2566 (Finnovex Southern Africa 2023 Summit) อันทรงเกียรติ ที่ได้ให้การยกย่องอาร์ตทา
เพียวซอฟต์แวร์ จัดโชว์โมดูลการฟังโดยใช้เครือข่าย 5G ที่งานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566 – โมดูลการฟังเครือข่าย (NLM) เป็นโซลูชันในอุดมคติสำหรับเครือข่ายแบบจัดการเอง (Self-Organizing Networks หรือ SON) เพื่อจัดการกับปัญหาจีพีเอส (GPS) ดับ ให้ข้อมูลอ้างอิงเวลาและความถี่ พร้อมลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการติดตั้งเสาอากาศจีพีเอส การรวมโมดูลการฟังเครือข่ายเข้ากับเครือข่ายแบบจัดการเอง ทำให้เซลล์ 5G
เพียวซอฟต์แวร์เปิดศูนย์ส่งมอบแห่งใหม่ในกรุงบูคาเรสต์ โรมาเนีย มุ่งขยายฐานธุรกิจในยุโรป – การเปิดศูนย์ส่งมอบในกรุงบูคาเรสต์ครั้งนี้จะช่วยให้ฐานพนักงานจำนวนมากของบริษัทในภูมิภาคมีความคล่องตัวมากขึ้นในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของฐานลูกค้าเดิมและฐานลูกค้าใหม่ที่กำลังเพิ่มขึ้นในโรมาเนีย ทวีปยุโรป ศูนย์ส่งมอบแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงบูคาเรสต์เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในวงกว้างของบริษัท
เพียวซอฟต์แวร์ คว้ารางวัลฟินเทคจากเวทีเอสบีอาร์ เทคโนโลยี เอ็กซ์เซลเลนซ์ อวอร์ดส์ – ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันการธนาคารยุคใหม่แก่ธนาคาร สถาบันการเงิน บริษัทฟินเทค และท้ายที่สุดคือผู้บริโภค "เพียวซอฟต์แวร์" จึงพัฒนาแพลตฟอร์มฟินเทคครบวงจรระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ซึ่งมีชื่อว่า "อาร์ตทา" เพื่อให้บริการแก่ลูกค้า"อาร์ตทา" เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านการธนาคารและบริการทางการเงิน ด้วยกลยุทธ์ "Digital for the Unbanked"
เพียวซอฟต์แวร์คว้ารางวัล ความเป็นเลิศในด้านโซลูชันฟินเทค จากผลิตภัณฑ์เรือธง อาร์ตทา – อาร์ตทาเป็นแพลตฟอร์มฟินเทคแบบรวมที่ช่วยให้ธนาคาร บริษัทฟินเทค และสถาบันทางการเงินต่าง ๆ อุดช่องโหว่ในด้านการนับรวมทุกกลุ่มคนทางการเงินได้โดยนำระบบอัตโนมัติมาใช้กับการดำเนินงาน ซึ่งแพลตฟอร์มบริการธนาคารดิจิทัลแห่งนี้ประสบความสำเร็จในการพลิกโฉมภูมิทัศน์การธนาคารให้เป็นระบบดิจิทัล โดยมีดีไซน์ที่ชัดเจนและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย สถาบันทางการเงินมากกว่า 100
เพียวซอฟต์แวร์ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์ผู้ให้คำปรึกษาของเซลล์ฟอร์ซ หวังช่วยเสริมขีดความสามารถ – เพียวซอฟต์แวร์ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ผู้ให้คำปรึกษาระดับชั้นนำที่พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า สามารถทำโครงการให้สำเร็จลุล่วงและได้รับความพึงพอใจจากผู้รับบริการ ควบคู่ไปกับประสบการณ์และความรู้ของเซลล์ฟอร์ซทั้งหมดที่มีให้ศูนย์ความเป็นเลิศ (CoE) เซลล์ฟอร์ซของเพียวซอฟต์แวร์ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพมากประสบการณ์ด้านเซลล์ฟอร์ซที่ได้รับการรับรอง
เพียวซอฟต์แวร์ เปิดแล็บนวัตกรรม 5G ในเมืองโนอิดา ประเทศอินเดีย – เพียวซอฟต์แวร์จะใช้แล็บแห่งนี้ในการให้บริการโซลูชัน 5GNR RU และเซลล์เล็กแบบรวม (Integrated Small Cell) ที่ปรับให้สอดรับกับแต่ละอุตสาหกรรม รองรับการใช้งานในอุตสาหกรรมดูแลสุขภาพแบบเชื่อมต่อ ค้าปลีก การขับขี่อัตโนมัติ ชุมชนอัจฉริยะ การศึกษา และอุตสาหกรรมอื่น ๆโซลูชันเหล่านี้จะช่วยประหยัดพลังงาน ลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ และร่นระยะเวลานำสินค้าเข้าสู่ตลาด
อับซา จับมือ เพียวซอฟต์แวร์ ร่วมเปิดตัวกระเป๋าเงินดิจิทัล สปาร์ก บาย อับซา – สปาร์ก บาย อับซาเป็นนวัตกรรมบัญชีธนาคารใหม่ที่อยู่นอกสาขาธนาคารแบบดั้งเดิมและสามารถใช้ได้จากทุกอุปกรณ์ โดยผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านสปาร์ก บาย อับซาได้ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าของอับซาหรือไม่ก็ตามสปาร์กช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับและชำระเงิน, จ่ายบิล, ซื้อเวลาออกอากาศ, ถอนเงินสดที่เครื่องเอทีเอ็มของอับซา และโอนเงินจากสปาร์กไปยังบัญชีธนาคารอื่นได้โดยง่าย