ข่าวประชาสัมพันธ์เพลินกรุงครั้งที่2 | newswit

เพลินทีวี ส่งท้ายคอนเสิร์ตแห่งความภักดีที่ไม่มีที่สิ้นสุด
เพลินทีวี ส่งท้ายคอนเสิร์ตแห่งความภักดีที่ไม่มีที่สิ้นสุด
“88 ปี แห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ” ซึ้งใจคนไทยทั้งประเทศ – สำหรับคอนเสิร์ตนี้เปิดการแสดงบนเวทีได้อย่างน่าประทับใจ Dec 2015
“วินัย พันธุรักษ์” เผยความพิเศษ “คอนเสิร์ต 88ปี แห่งความจงรักภักดีจากลูกแด่พ่อ” – "คอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นความปลื้มปิติเป็นอย่างมาก เพราะเดือนนี้เป็นเดือนธันวาคม หรือเป็นเดือนมหามงคล การร้องเพลงพระราชนิพนธ์ก็ถือเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ล้วนมีความพิเศษตรงที่เป็นการรวบรวมบทเพลงพระราชนิพนธ์ที่คุ้นหูถึง 16 บทเพลงด้วยกัน การได้สืบสานเพลงพระราชนิพน์
“ปุ้ม-อรวรรณ” พร้อมสร้างรอยยิ้ม จากลูกให้พ่อ ในคอนเสิร์ต เพลินกรุง ครั้งที่2 “88ปีแห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ” – "รู้สึกตื่นเต้นและปราบปลื้มใจมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสขึ้น คอนเสิร์ต 88 ปีแห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ เราในฐานะครูสอนร้องเพลง และศิลปินนักร้องเป็นเกียตริที่มีโอกาสถ่ายทอดบทเพลงของพ่อ และอีกหนึ่งความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ ผู้ฟังรุ่นใหญ่จะได้ตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดอลังการ ทั้งแสงสีเสียง รับรองได้ว่าทั้ง 16 บทเพลง
“เพลินทีวี” ต้อนรับเดือนแห่งวันพ่อกับ 16 บทเพลง พระราชนิพนธ์เพลินกรุง ครั้งที่2 คอนเสิร์ต “88ปีแห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ” โดย วินัย พันธุรักษ์ – ส่วนใครที่อยากจะหวนรำลึกถึงความประทับใจผ่านบทเพลงลูกทุ่งจากศิลปินแห่งชาติที่หาดูได้ยากที่สุดกับต้นตำหรับแท้ๆ "ชาย เมืองสิงห์" ในคอนเสิร์ต "เพลินเพลง ลูกทุ่งไทย ตอน ลูกทุ่งในดวงใจ ครั้งที่1 เดอะแมนซิตี้ไลอ้อน" พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ "ขวัญจิต ศรีประจันต์" (ศิลปินแห่งชาติ
ภาพข่าว: “เพลินทีวี” ต้อนรับเดือนแห่งวันพ่อ เพลินกรุงครั้งที่2 “88ปีแห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ” โดย วินัย พันธุรักษ์ – จากซ้ายไปขาว "คุณภัทธิรา,คุณอรวรรณ,คุณภัทธิรา,คุณจิตติมา,คุณอุเทน"