ข่าวประชาสัมพันธ์เพลงหัวใจ | newswit

เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค
เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค
กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ – ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิวาห์ของโรงแรม ดิ 24 Apr
CP LAND ชวนสายคอนเทนต์ ครีเอทวิดีโอสุดสร้างสรรค์บน
CP LAND ชวนสายคอนเทนต์ ครีเอทวิดีโอสุดสร้างสรรค์บน
TikTok ชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ MacBook Air M1 และบัตรที่พักโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป 13 แห่งทั่วประเทศ – Mar 2023
บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง
บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง
หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น Happiness is All Around เชิญชวนร่วมชมมิวสิควิดีโอ กดไลค์และแชร์ รับสิทธิพิเศษจาก CP LAND – Feb 2023
CP LAND สร้างแบรนด์เลิฟอย่างต่อเนื่อง
CP LAND สร้างแบรนด์เลิฟอย่างต่อเนื่อง
ส่งมอบความรู้สึกดีๆเดือนแห่งความรัก จับมือบอย โกสิยพงษ์ เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงหัวใจผูกกัน เวอร์ชั่นใหม่ – Feb 2023
จ๋าย ไททศมิตร - เด่นคุณ เหว๋อหลังเจอ
จ๋าย ไททศมิตร - เด่นคุณ เหว๋อหลังเจอ
อู๋ ธรรพ์ณธร เจ้าของเพลงฮิตที่ ยุค 90's เผยเป็นแฟนยงคนโปรดในดวงใจ โผล่ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE – จ๋าย เผยว่า Apr 2022
ฝันเป็นจริง!!! ต้อม นิรันดร์ เตรียมปล่อย
ฝันเป็นจริง!!! ต้อม นิรันดร์ เตรียมปล่อย
“หัวใจสีขาว” ซิงเกิลแรกในชีวิต – "ที่มาของซิงเกิลแรกของต้อม เพลง"หัวใจสีขาว"นี้ Mar 2018
“กัน” นภัทร ร้อง “หัวใจรอคำว่ารัก”
“กัน” นภัทร ร้อง “หัวใจรอคำว่ารัก”
ทุ่มทำการบ้านหนัก กระแสแรงทะลุล้าน!! – "ตอนที่ผมได้ฟังเพลงหัวใจรอคำว่ารัก ครั้งแรก ผมก็ชอบเลย อยากร้อง ตื่นเต้น Sep 2017
นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม เผย! เคยมีประสบการณ์
นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม เผย! เคยมีประสบการณ์
เจอผู้ชาย หลอกขั้นเทพ เจ็บเจียนตาย – " เป็นความเจ็บปวดที่เจอมากับตัวเองค่ะ เราให้ความรัก ความจริงใจ Jul 2017
8 สาวกามเทพ แห่งคิวปิดฮัต แจกความสดใส
8 สาวกามเทพ แห่งคิวปิดฮัต แจกความสดใส
ในเพลง “หัวใจครึ่งดวง” – "เพลงน่ารักมากค่ะ เนื้อหาเข้าใจง่ายพูดเรื่องการตามหาความรักที่หายไป เพราะในละคร Mar 2017
ชมพู ฟรุ๊ตตี้ – บี พีระพัฒน์ กลั่นรักสุดหัวใจถึงพ่อ
ชมพู ฟรุ๊ตตี้ – บี พีระพัฒน์ กลั่นรักสุดหัวใจถึงพ่อ
ผ่านบทเพลงประกอบละครเทิดพระเกียรติ “ตามรอยพระราชาฯ” – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุ๊ตตี้) Nov 2016
“ปิ่น-พรีน” ภูมิใจได้ถ่ายทอด “หัวใจคนรอ”
“ปิ่น-พรีน” ภูมิใจได้ถ่ายทอด “หัวใจคนรอ”
เพลงประกอบละคร “พิษสวาท” – ปิ่นเปิดฉากเล่าว่า.."รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะ Jul 2016
นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ถ่ายทอดเพลงเจ็บจากชีวิตจริง!!
นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ถ่ายทอดเพลงเจ็บจากชีวิตจริง!!
ลงเอ็มวี เอาเวลาใด๋หลอยไปคบกัน กระแทกใจคนโดนหักหลัง – " นุช ต้องขอขอบพระคุณแฟนเพลงมากๆ ที่ให้การต้อนรับกับทุกๆ Jun 2016
แฟนๆอินจัด มือระวิง “จิก” กระจุย
แฟนๆอินจัด มือระวิง “จิก” กระจุย
ใน มิวสิคซีรีย์ เพลง หัวใจมีสายเรียกซ้อน ของนักร้องดัง สุดปัง นนท์-ธนนท์ – คลิ๊กเข้าไปชมด่วนที่ Mar 2016
ตบปากแมงเม้าส์!! ฟองเบียร์ ส่ง
ตบปากแมงเม้าส์!! ฟองเบียร์ ส่ง
มี เรคคอร์ด สยบทุกคำถาม – แถมนาทีนี้ยังเสริมทัพความสตรองด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลแรก "เหงาเท่าอวกาศ (Lonely As Space)" Dec 2015
“โบว์ลิ่ง” เปิดซิง “แหนม” ฟีทเจอริ่งครั้งแรก “หัวใจเราเจ็บเท่ากัน” – "ครั้งแรกเลยครับ เรียกว่าโบว์ลิ่งมาช่วยเปิดซิงผมเลย (หัวเราะ) คือตั้งแต่เป็นนักร้องมายังไม่เคยร้องฟีทเจอริ่งพอได้มาร้องกับโบว์ลิ่งก็ดีใจมากเพราะเรารู้จักกันมานาน ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดด้วยกันอยู่บ่อยๆ ก็รู้ว่าโบว์ลิ่งเป็นนักร้องหญิงที่เสียงดีมาก ร้องเพลงได้บาดอารมณ์ตลอด ซึ่งเพลงหัวใจเราเจ็บเท่ากัน ก็เป็นเพลงที่เจ็บมากเช่นกัน เป็นความรักที่มองหาทางออกไม่เจอ
แสตมป์ อภิวัชร์ ยิ้มไม่หุบ ยอดวิวเอ็มวี “หัวใจ” ทะลุล้านวิว เตรียมส่งซิงเกิ้ลสอง วันที่ 1 พ.ย. นี้ – สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูเอ็มวีเข้าไปดูกันผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์ ได้แก่ ยูทูป เฟซบุ๊ก ไลน์ และเว็บไซต์ www.qh.co.th/QHouseLoveSong" ส่วนเอ็มวีเพลงที่ 2 ก็มีดีเดย์เตรียมปล่อยออกมาให้ชมกันในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยมีชื่อเพลงสุดอบอุ่นว่า "ใกล้ๆ"
ควอลิตี้เฮ้าส์ ฉลองความสำเร็จมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง โดนใจคนรุ่นใหม่ เอ็มวีเพลงหัวใจ ยอดวิวทะลุ 1 ล้าน เตรียมส่งซิงเกิ้ลสอง วันที่ 1 พ.ย. นี้ – สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูเอ็มวีเข้าไปดูกันผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์ ได้แก่ ยูทูป เฟซบุ๊ก ไลน์ และเว็บไซต์ www.qh.co.th/QHouseLoveSong" ส่วนเอ็มวีเพลงที่ 2 ก็มีดีเดย์เตรียมปล่อยออกมาให้ชมกันในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยมีชื่อเพลงสุดอบอุ่นว่า "ใกล้ๆ"
“ไอซ์” ศรัณยู จับไมค์อีกครั้ง “หัวใจให้เธอ” เพลงแรกและเพลงสุดท้ายของปี – "ไอซ์ตั้งใจไว้นานแล้วครับว่าจะหยุดทำอัลบั้ม แต่ถ้ามีโอกาสพิเศษ ก็จะมาร้องเป็นครั้งคราว สำหรับเพลง "หัวใจให้เธอ" เป็นเพลงประกอบละคร เรื่อง "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" ซึ่งพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์เป็นคนดูแลการทำเพลงนี้ ไอซ์กับพี่หนึ่งทำงานร่วมกันมานานมากเรียกว่าเป็นลูกหม้อเลย พอมีเพลงนี้ซึ่งเป็นแนวที่ไอซ์ถนัด บวกกับบุคลิกเสียงเข้ากับไอซ์ พี่หนึ่งก็ชวนมาร้อง
แสตมป์ อภิวัชร์’ จับมือควอลิตี้เฮ้าส์ ปั้น 4 ซิงเกิลใหม่ เตรียมปล่อยเอ็มวีพร้อมกันทั่วประเทศ 1 ตุลาคมนี้ – "แสตมป์ อภิวัชร์" กล่าวว่า "ผมตั้งใจทำงานครั้งนี้ให้พิเศษสุดสำหรับแฟนเพลง ภายใต้คอนเซปต์ 'Love Begins at Home' บ้านคือจุดเริ่มต้นของความรัก เนื้อหาของทั้ง 4 เพลง ได้แรงบันดาลใจมาจากความรักที่เริ่มต้นขึ้นที่บ้าน เริ่มจากช่วงสร้างครอบครัวในวัยหนุ่มสาว ช่วงเตรียมรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว
อัลบั้มเพลงประกอบละครซีรี่ส์ชุด “เลือดมังกร” วางแผงแล้ววันนี้ –
ไขเบื้องหลัง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ร้องเพลงละครครั้งแรก – "จุดเริ่มต้นของเพลงหัวใจลิขิต ซึ่งเป็นเพลงธีมของละครซีรีย์ชุดเลือดมังกร อยู่ที่ตอน "เสือ" ซึ่งเป็นตอนแรกของซีรี่ส์ เป็นต้นเหตุสำคัญของเพลงเลย คือในท้ายของเรื่องเสือ จะมีฉากที่พูดถึงเรื่องโชคชะตาฟ้าลิขิต ถ้ามีคนบอกคุณว่า คุณเป็นเนื้อคู่กันคุณจะว่ายังไง ผมเชื่อเรื่องการเวียนว่ายตายเกิด การมีที่มาที่ไป
เซอร์ไพรส์ “ฮิวโก้” ร้อง “หัวใจลิขิต” สื่อความหมาย รักคือรัก – “ผมห่างจากการร้องเพลงประกอบละครมานานมากครับ ตอนนั้นผมเล่นละครเพลง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงประกอบละครในฐานะนักร้อง “หัวใจลิขิต” เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายความเป็นจีนเข้ามาผสมผสานในภาคดนตรี ซึ่งเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม ด้านเนื้อร้องในความรู้สึกผม เป็นเรื่องของความรักล้วนๆครับ คือถ้า “รัก” ก็คือ “รัก”
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” เปิดหมดใจ อู๋ ธรรพ์ณธร ผู้ชายที่มีความรักตลอดเวลา – ที่เจ้าตัวยอมรับและพูดถึงเรื่องราวความรักของตัวเองว่า “เป็นผู้ชายที่มีความรักได้ตลอดเวลาเพราะผมคิดว่า “ความรัก ก็เหมือน อากาศ” เป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่ขาดหายไปจากชีวิตเราเองก็ไม่ได้เช่นกันยอมรับว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ ตอนมีแฟนก็คบๆ เลิกๆ ทำคนอื่นเจ็บช้ำก็มี โดนคนอื่นมาหลอกจนทำชีวิตเป๋ไปเลยก็มี เรียกว่าเจอมาทุกรูปแบบ
Oak มุ่งมั่นไม่ท้อ ลุยโปรโมทซิงเกิ้ล2 ต่อ – กรุงเทพ--23 ม.ค.--Studio105pr หลังจากเคลียร์ภาระกิจเสร็จสิ้น โอ๊คก็รีบเคลียร์คิวรีบไปสวัสดีปีใหม่ และฝากผลงานซิงเกิ้ลที่2 เพลงหัวใจใกล้กันให้กับพี่ๆ ดีเจและทีมงานในคลื่นวิทยุต่างๆ กันเลยไม่ว่าจะเป็น virgin seeds pynk สบาย likefm fmone fatradio efm hotและในเครือ Atime แถมยังแอบไปเซอร์ไพส์แฟนคลับชาวสยามสแควร์เอา mv ไปเปิดบนจอ shaker screen อีกด้วย หนุ่มหน้าใส ร็อคเกอร์สไตล์
โอ๊ควรงค์ ปล่อยโฮไม่ห่วงหล่อ เหตุน้องจุกปิดเทอมใหญ่ ทำเสียใจ – กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--PR.studio105 โอ๊ค-วรงค์ ร้องจริง น้ำตาไหลจริง ปล่อยโฮไม่ห่วงหล่อกลางกองถ่ายกับใน MV "เพลงหัวใจใกล้กัน" นับว่าเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ในชีวิตของหนุ่มหน้าใส โอ๊ค วรงค์ ปัจจักขะภัต กันแล้ว งานนี้ค่ายต้นสังกัด 58records ยังคว้าตัวผู้กำกับหนุ่มไฟแรง โอ อัครพล อัครเศรณี มาคุมทั้งการถ่ายทำและตัดค่อเหมือนเดิม และเซอร์ไพส์ไปกว่านั้น โอ๊คยังได้น้องจุก ธนิยา จากปิดเทอมใหญ่
คอนเสิร์ตเปิดซิง“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” “FILM : Where are you ?Concert” ยิงมุขหวานๆ ทำแฟนเพลงหัวใจแทบละลาย!!! – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น สร้างความสุข สนุกสนานให้กับแฟนๆแบบเต็มๆ สำหรับคอนเสิร์ตเปิดซิงครั้งแรกของศิลปินหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “FILM : Where are you ?Concert” งานนี้บรรดาแฟนเพลงของหนุ่ม “ฟิล์ม” ก็ตามไปให้กำลังใจกันจนแน่น หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เจี๊ยบชวนฟังเสียง นิโคลเพลงประกอบละครชุด X-TRACK 9 – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์ เพราะความแรงของละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" ส่งผลให้เพลง "หัวใจคุ้นเคย" เพลงประกอบละครเรื่องนี้ ที่ได้เสียง นิโคล เทริโอ มาขับร้องไว้เป็นเพลงไตเติ้ล ดังตามไปด้วย เอ็กแซ็กท์ เลยไม่รอช้า จับเพลงนี้มาลงตลับ รวมไว้ในอัลบั้ม "X-TRACK 9" รวมเพลงประกอบละครเอ็กแซ็กท์ชุดที่ 9 โดยงานนี้ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี
หน่อง-อรุโณชา เอ่ยปากชม มาริสา บอย แต่งเพลงรักลงละคร ใยเสน่หา – กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--เบเกอรี่มิวสิค หลังจากประสบความสำเร็จจากการให้ บอย โกสิยพงษ์ แต่งเพลงละครเรื่อง พระจันทร์แสนกล โดยได้เพลง "หัวใจผูกกัน" ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม "Million Ways To Love "part 1 มาเป็นเพลงไตเติ้ล ล่าสุด หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้เลือก บอย โกสิยพงษ์ อีกครั้งในการแต่งเพลงประกอบไตเติ้ลละครเรื่อง