ข่าวประชาสัมพันธ์เบิร์กลีย์ | newswit

จุฬาฯ School of Integrated Innovation
จุฬาฯ School of Integrated Innovation
- UC Berkeley SCET ร่วมมือแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างนวัตกรสู่ผู้นำนวัตกรรมในระดับนานาชาติ – รศ.ดร.ณัฐชา Apr 2022
บริษัทแมชชีนเลิร์นนิงจากสหรัฐค้นพบการรักษาที่เป็นไปได้สองรูปแบบสำหรับโรคมะเร็งเต้านมชนิดรักษายาก – บริษัท Pattern Computer(R), Inc. ได้รับการยืนยันจากห้องปฏิบัติการแห่งชาติลอว์เรนซ์เบิร์กลีย์ (Lawrence Berkeley National Laboratory) ว่า การรักษาด้วยยาแบบผสมผสานที่ทางบริษัทค้นพบโดยใช้ระบบการค้นคว้าในรูปแบบ Machine Learning Pattern ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทนั้น มีประสิทธิผลในการทำลายก้อนเนื้อร้ายที่เต้านม ทั้งนี้ ทีมงานของ Pattern Computer เลือกที่จะติดตามมะเร็งเต้านมชนิด basal-like
เผยโฉมผู้ชนะการแข่งขันแผนธุรกิจฉบับ
เผยโฉมผู้ชนะการแข่งขันแผนธุรกิจฉบับ
IDE จากงาน IDE 2019 – ในการแข่งขันครั้งนี้ได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ที่เป็นทั้งนักคิด Mar 2019
สัมมนาความร่วมมือนวัตกรรมแบบเปิดเพื่ออนาคต
สัมมนาความร่วมมือนวัตกรรมแบบเปิดเพื่ออนาคต
– มูลนิธิส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย หรือ Oct 2017
ภาพข่าว: “เบิร์กลีย์” แสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตร
ภาพข่าว: “เบิร์กลีย์” แสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตร
การโค้ชผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย รุ่นที่ 3 – ในภาพ: นายดอย จรรย์ศุภรินทร์ (แถวที่ 2 คนขวา) กรรมการผู้จัดการ Jul 2016
สถาบันเบิร์กลีย์ ตอบความต้องการการพัฒนาผู้นำที่เติบโตขึ้นในภูมิภาคเอเชียเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์การเรียนหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูง – นายดอย จรรย์ศุภรินทร์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง สถาบัน เบิร์กลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิงเปิดเผยว่าสถาบันฯ ได้เข้ามาจัดหลักสูตรการฝึกอบรมในหลากหลายรูปแบบ ตามความต้องการของบริษัทและองค์กรต่าง ๆ ในประเทศไทย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 โดยได้จัดหลักสูตรและการออกแบบหลักสูตรอบรมพิเศษให้แก่ผู้บริหารสำหรับหน่วยงานเฉพาะราย และออกแบบหลักสูตรอบรมเฉพาะบุคคล
เบิร์กลีย์ เอิร์ธ เผยผลวิจัยมลพิษทางอากาศในจีน – ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150812/257983-INFO มลพิษที่อันตรายที่สุดคือ PM2.5 ซึ่งเป็นอนุภาคมลพิษขนาด 2.5 ไมครอนหรือเล็กกว่า ที่สามารถแทรกเข้าไปในปอดและกระตุ้นให้เกิดภาวะหัวใจวาย หลอดเลือดสมองตีบ มะเร็งปอด และโรคหืด ทั้งนี้ โรเบิร์ต โร้ด ผู้ร่วมจัดทำรายงาน กล่าวว่า "อันที่จริงแล้ว ปักกิ่งเป็นต้นตอของมลพิษ PM2.5 ในระดับปานกลางเท่านั้น
ระบบพัฒนาสมองทารกของสไมล์ลาเบิลผนวกความรู้ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยชั้นนำ มุ่งช่วยพ่อแม่มือใหม่ – บริษัทสไมล์ลาเบิล เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการสมอง ประสาทวิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ และนวัตกรรมทางธุรกิจชั้นนำระดับโลกทั้ง 7 คน ได้ตกลงที่จะร่วมงานกับคณะที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ของบริษัทสไมล์ลาเบิลเรียบร้อยแล้ว ด้วยการนำเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุด ผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านวิชาการพัฒนาการสมองของทารก และวิธีการเลี้ยงดูเด็กในปัจจุบัน