ข่าวประชาสัมพันธ์เนสท์เล่ เนสเพรสโซ เอสเอ | newswit

สามแบรนด์สัญชาติสวิสเปิดตัวเอ็กซ์ตรอดินารี แจ็กเก็ต – เอ็กซ์ตรอดินารี แจ็กเก็ต เป็นเครื่องยืนยันถึงดีไซน์และนวัตกรรมความเป็นสวิส โดยนำชั้นกันหนาวอายุงกิลัก (Ajungilak(R)) ของมัมมุท มาผสานรวมเข้ากับเทคโนโลยีไฮคิว รีเฟล็กซ์ (HeiQ XReflex) สนับสนุนโดยเซฟโค (Xefco) ซึ่งประกอบด้วยชิ้นส่วนอะลูมิเนียมจากแคปซูลรีไซเคิลของเนสเพรสโซการอยู่บนภูเขาสูงมาพร้อมกับการลดฮวบดิ่งลงของอุณหภูมิ ในแง่นี้ มัมมุท ไฮคิว
เนสเพรสโซ จับมือ เกษตรกรผู้เพาะปลูกกาแฟในเซาท์ซูดาน เดินหน้าฟื้นฟูอุตสาหกรรมกาแฟในประเทศ – เนสเพรสโซได้เปิดตัว SULUJA ti South Sudan เป็นครั้งแรกในฝรั่งเศสเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นกาแฟพันธุ์แรกจากประเทศเกิดใหม่อย่างเซาท์ซูดาน และยังเป็นการส่งออกสินค้าที่ไม่ใช่น้ำมันเป็นครั้งแรกของประเทศอีกด้วย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เกษตรกรผู้ปลูกกาแฟในเซาท์ซูดานจึงผลิตกาแฟกันมากขึ้น ผ่านโครงการ AAA Sustainable Quality(TM) Program ของเนสเพรสโซ
USAID จับมือ เนสเพรสโซ และ Technoserve ช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนกาแฟในซูดานใต้ – เนสเพรสโซ และ TechnoServe ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อการพัฒนาโดยไม่แสวงผลกำไร มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวพันธมิตรใหม่ อันได้แก่ องค์กรเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศแห่งสหรัฐอเมริกา (USAID) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งการฟื้นฟูอุตสาหกรรมกาแฟในประเทศใหม่อย่างซูดานใต้ และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกร ทั้งนี้ USAID จะทุ่มเงิน 3.18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ