ข่าวประชาสัมพันธ์เนทีฟ | newswit

ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัล Red Hat
ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัล Red Hat
APAC Innovation Awards 2023 โชว์ความโดดเด่นเป็นธนาคารไทยที่นำโซลูชันด้านโอเพนซอร์สมาใช้พัฒนาอย่างสร้างสรรค์ – 27 Oct
เนทีฟเปิดตัว DEX เลเยอร์ที่มองไม่เห็นสำหรับคริปโทฯ – เนทีฟสร้างเทคโนโลยีนี้เนื่องจากระบบนิเวศของคริปโทฯ พึ่งพาการแลกเปลี่ยนและผู้สร้างสภาพคล่องมากเกินไป การแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผู้ใช้และโปรเจกต์ ทำให้เกิดค่าธรรมเนียมและอุปสรรคมากขึ้น ผู้สร้างสภาพคล่องทำงานอยู่เบื้องหลังและมีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจว่าพวกเขาทำงานอย่างไร สิ่งนี้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง คริปโทฯ จำเป็นต้องมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลางเพื่อขยายขนาดผู้ใช้เป็น 1 พันล้านคน
เบลล์ซอฟต์ ปล่อย อัลปากีตา คลาวด์ เนทีฟ แพลตฟอร์ม สำหรับนักพัฒนาจาวา – เบลล์ซอฟต์ (BellSoft) ผู้สร้างลิเบริกา เจดีเค (Liberica JDK) ซึ่งเป็นรันไทม์จาวาแบบโปรเกรสซีฟเพื่อมอบประสบการณ์การใช้จาวาที่สมบูรณ์ที่สุด และเป็นผู้สนับสนุนโอเพ่นเจดีเค (OpenJDK) รายใหญ่ ประกาศเปิดตัว อัลปากีตา คลาวด์ เนทีฟ แพลตฟอร์ม (Alpaquita Cloud Native Platform) และอัลปากีตา ลินุกซ์ (Alpaquita Linux)
ซันไลน์ แชร์ข้อมูลเชิงลึกและเปิดตัวโซลูชันสินเชื่อดิจิทัลบนระบบคลาวด์แบบเนทีฟร่วมกับ หัวเว่ย ที่งาน HiFS 2022 – หัวเว่ยและซันไลน์ (Sunline) ผู้เป็นพันธมิตรด้านอีโคซิสเต็มที่สำคัญของอุตสาหกรรมการเงิน ได้เปิดตัวโซลูชันสินเชื่อดิจิทัลบนระบบคลาวด์แบบเนทีฟร่วมกันอย่างเป็นทางการ โซลูชันนี้ใช้เฟรมเวิร์กด้านการธนาคารแบบไมโครเซอร์วิสระดับองค์กร EDSP ที่ออกโดยซันไลน์ในปี 2563 บนหัวเว่ย คลาวด์ (Huawei Cloud) เพื่อสร้างโซลูชันที่มอบประสบการณ์ ขีดความสามารถ ความเร็ว สถาปัตยกรรม
MGID แพลตฟอร์มผู้บุกเบิกการโฆษณาแบบเนทีฟระดับโลก
MGID แพลตฟอร์มผู้บุกเบิกการโฆษณาแบบเนทีฟระดับโลก
เผยตัวเลขผู้ใช้งานในประเทศไทยมากกว่า 35 ล้านราย – MGID แพลตฟอร์มแรกที่มีการเข้าถึงมากกว่า 1,000 Jun 2022
เปิดโลก HPE dHCI เจนฯ ใหม่ของการจัดการข้อมูลยุคคลาวด์-เนทีฟ
เปิดโลก HPE dHCI เจนฯ ใหม่ของการจัดการข้อมูลยุคคลาวด์-เนทีฟ
ครบเครื่องการจัดการทุกแพลตฟอร์มข้อมูลแบบองค์รวม – ตลอดเส้นทางการจัดการดาต้าเซ็นเตอร์จนมาถึงยุคคลาวด์ในปัจจุบัน May 2022
Dable ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับมติชนกรุ๊ป
Dable ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับมติชนกรุ๊ป
เพื่อสร้างรายได้ให้กับเว็บไซต์ในเครือ – เครือมติชนเป็นบริษัทสื่อขนาดใหญ่ที่มีอิทธิพลเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย Dec 2021
Dable ผนึกกำลัง IAS เพิ่มศักยภาพความปลอดภัยของแบรนด์เพื่อนักการตลาดมืออาชีพ
Dable ผนึกกำลัง IAS เพิ่มศักยภาพความปลอดภัยของแบรนด์เพื่อนักการตลาดมืออาชีพ
– Dable Native Ad สามารถแสดงโฆษณาตามความสนใจและพฤติกรรมของผู้ใช้งาน โดยผสานรวมโซลูชันความปลอดภัยของแบรนด์จาก& Aug 2021
เทคโนโลยี Open Hybrid Cloud ของเร้ดแฮท
เทคโนโลยี Open Hybrid Cloud ของเร้ดแฮท
ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโทรคมนาคมทั่วโลกก้าวล้ำไปอีกขั้น – เร้ดแฮท อิงค์ Jun 2021
ไทยรัฐออนไลน์ ลงนามความร่วมมือกับ MGID สร้างรายได้จาก recommendation widget – ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ไทยรัฐออนไลน์ ซึ่งเป็นแบรนด์สื่อดิจิทัลที่นำเสนอข่าวการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และไลฟ์สไตล์ไปยังผู้ใช้กว่า 45 ล้านคนในแต่ละเดือน จะใช้ประโยชน์จากโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมของ MGID เพื่อมอบประสบการณ์แนะนำเนื้อหาส่วนบุคคลให้กับผู้อ่านบนเดสก์ท็อป แท็บเล็ต และมือถือ
SPU เปิดโลกกิจกรรม Share To U
SPU เปิดโลกกิจกรรม Share To U
63 เลือกชมรมโดนใจ… คนวัยดิจิตอลเนทีฟ – โดยในปีนี้การจัดกิจกรรมได้ปรับรูปแบบการเข้าถึงผลงานของชมรมด้วย link (QR Oct 2020
MGID เป็นพันธมิตรกับ Nation Multimedia Group เพื่อขับเคลื่อนรายได้ จำนวนผู้อ่าน และการเติบโตของธุรกิจ – MGID แพลตฟอร์มโฆษณาเนทีฟระดับโลก ได้ทำการประกาศในวันนี้ว่าได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Nation Multimedia Group หนึ่งในบริษัทสื่อที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยความร่วมมือนี้ได้เชื่อมต่อผู้ลงโฆษณาของ MGID เข้ากับผู้ชมในประเทศกว่า 70 ล้านต่อเดือนNation Multimedia Group ได้นำโซลูชั่นการแนะนำเนื้อหาของ MGID
ป๊อบอิน ฉลองยอดเข้าชมสูงสุดทั่วโลก
ป๊อบอิน ฉลองยอดเข้าชมสูงสุดทั่วโลก
10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือน – “ความพิเศษและข้อได้เปรียบของโฆษณาประเภทนี้อยู่ตรงที่พื้นที่โฆษณาของ PopIn เป็นประเภท Aug 2020
อรูบ้า (Aruba) เปิดตัว Aruba ESP
อรูบ้า (Aruba) เปิดตัว Aruba ESP
แพลตฟอร์มคลาวด์-เนทีฟแรกที่สร้างขึ้นเพื่อสนับสนุน Intelligent Edge – แพลตฟอร์มใหม่ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) Jun 2020
popIn (ป๊อปอิน) เผย AI ช่วย E
popIn (ป๊อปอิน) เผย AI ช่วย E
- commerce ชั้นนำในญี่ปุ่น แตะเป้าอัตราการเติบโตสูงกว่าค่าเฉลี่ยถึง 274% – นายไดสุเกะ ทาคาฮาชิ Nov 2019
Thunkable เปิดตัว “Thunkable X” โปรแกรมสร้างโมบายแอพแบบ DIY หลังระดมทุนได้ 3.3 ล้านดอลลาร์ – Thunkable X เป็นโปรแกรมสร้างแอพที่สามารถทำงานได้หลายแพลตฟอร์ม นั่นหมายความว่า ทุกแอพที่พัฒนาด้วย Thunkable X จะสามารถทำงานได้ทั้งบนอุปกรณ์มือถือระบบแอนดรอยด์และ iOS "แต่เดิม การสร้างแอพหนึ่งแอพต้องใช้เงินนับแสนดอลลาร์ และทีมวิศวกรสองทีม ทีมหนึ่งสำหรับระบบแอนดรอยด์ ส่วนอีกทีมสำหรับระบบ iOS แต่ขณะนี้ non-coders
Aloha Browser เพิ่มฟีเจอร์การชม VR ในรูปแบบเนทีฟ – เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน หรือ Virtual Reality ได้กลายเป็นสิ่งที่พบเห็นได้จริงในชีวิตประจำวัน ในปัจจุบัน มีคอนเทนท์จำนวนมากขึ้นที่ถ่ายทำด้วยกล้อง 360 หรือกล้อง VR อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ยังมีข้อจำกัดอยู่มากในการรับชมคอนเทนท์ VR บนมือถือ ข้อแรก การชมคอนเทนท์ประเภทนี้ต้องอาศัยแอพพิเศษ หรือต้องใช้งานหลายแอพร่วมกัน เนื่องจากคอนเทนท์มีความแตกต่างกัน นอกจากนี้
Kepware(R) เปิดตัว KEPServerEX(R) V5.21 ขยายความสามารถในการทำงานร่วมกับ แพลตฟอร์ม ThingWorx(R) IOT Platform – Kepware Technologies ธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์การเชื่อมต่อระดับอุตสาหกรรมในเครือบริษัท PTC ประกาศเปิดตัว KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 5.21 เพิ่มออปชั่นการเชื่อมต่อ พร้อมกับขยายความสามารถในการทำงานร่วมกับ ThingWorx(R) IoT Platform นำไปสูการพัฒนาและการใช้งานโซลูชั่นเชื่อมต่ออันชาญฉลาดสำหรับ Internet of Things (IoT)
BST เปิดตัว Nytive แพลตฟอร์มโปรโมทคอนเทนท์ใหม่อย่างเป็นทางการ
BST เปิดตัว Nytive แพลตฟอร์มโปรโมทคอนเทนท์ใหม่อย่างเป็นทางการ
ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดแอดเน็ตเวิร์กของไทย – ระบบการโปรโมทคอนเทนท์ของ Nytive นั้น May 2016
Opera ติดตั้งตัวบล็อกโฆษณาในเบราว์เซอร์สำหรับคอมพิวเตอร์และมือถือ เพิ่มสปีดการท่องอินเทอร์เน็ตเท่าทวีคูณ – (ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160503/362852 ) ปัจจุบันมีผู้ใช้เบราว์เซอร์ Opera สำหรับคอมพิวเตอร์ราว 60 ล้านคน และมีผู้ใช้เบราว์เซอร์ Opera Mini สำหรับ Android เกือบ 120 ล้านคนต่อเดือน และต่อจากนี้ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องติดตั้งส่วนขยายหรือดาวน์โหลดแอปบล็อกโฆษณาอีกต่อไป เพราะ Opera ได้ติดตั้งตัวบล็อกโฆษณาไว้ในโค้ดของเบราว์เซอร์โดยตรง
เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ จัดงานเผยเทรนด์ผมล่าสุด ในงาน “เทรนด์วิชั่น สปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2014” พร้อมแฟชั่นโชว์สุดล้ำ 3 คอลเลคชั่น อันดัน, เออร์แบน เนทีฟ และโอกูตูร์ – เทรนด์วิชั่น สปริงค์แอนด์ซัมเมอร์ 2014 ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันตามธรรมชาติ เช่น สีเหลือง สีชมพู สีม่วง สีฟ้า ซึ่งสะท้อนสีของ แสงแดด ดอกไม้ และท้องฟ้า เป็นต้น ในเทรนด์นี้จะเน้นสีที่มีความสว่าง สดใส แนวพาสเทล ให้อารมณ์ที่ สดชื่น แบ่งออกเป็น 3 คอลเลคชั่น คือ อันดัน (Undone)
มายด์แชร์ชี้สื่อสารกับดิจิตอลเนทีฟ (Digital Natives) ต้องง่ายและรวดเร็ว – ครึ่งหนึ่งของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทยเป็นดิจิตอลเนทีฟ (Digital Natives) ซึ่งคิดเป็น 13% ของจำนวนประชากรไทยอายุ 14-65 ปี หรือคิดเป็น 8,570,890 คน มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยในวันนี้ถึงผลการวิจัย “Growing Up as Digital Natives” งานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้ทำการศึกษาโดย
ดีเจโต้-สุหฤท พ่อมดอิเล็กทรอนิกส์ เมืองไทย หักมุมอาละวาดครั้งใหม่ ร่ายเวทย์แนวเพลง อิเล็กโทรเนทีฟ!!! – กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--P-Aha ดีเจโต้ - สุหฤท สยามวาลา เจ้าของสมญา “พ่อมดอิเล็กทรอนิกส์” ออกอาละวาดในวงการเพลงอีกครั้ง โดยงานนี้ดีเจโต้ปรากฎตัวแบบพลิกความคาดหมายด้วยแนวเพลงใหม่สะดุดหู อิเล็กโทรเนทีฟ ในเพลง “จาระบี - ลื่นขั้นเทพ” ซิงเกิ้ลล่าสุด ที่ปล่อยให้สาวกอิเล็กทรอนิกส์ได้ฟังกันแล้ว โดย ดีเจโต้ – สุหฤท
The Guitar Mag no.400 นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ....1 ในผู้นำอัลเทอเนทีฟ – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--วงศ์สว่างการพิมพ์ จุดกำเนิดของดนตรีอัลเทเนทีฟ หรือที่เรารู้จักกันว่าดนตรีทางเลือกใหม่ ได้ถือกำเนิดขึ้นในบ้านเรามาได้ประมาณสิบกว่าปี และผู้หนึ่งซึ่งเป็นคนนำพาคำๆ นี้เข้ามาก็คือ “ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์” ซึ่ง Gmag ฉบับนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับชายคนนี้ทุกซอกหลืบทางดนตรี พร้อมถึงผลงานชุดล่าสุด “ดอกเดียว” ว่าที่มีมาที่ไปอย่างไร
อีเอ็มซีขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ CLARiiON ด้วยแพลตฟอร์ม iSCSI แบบเนทีฟ – กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง อีเอ็มซีนำเสนอโซลูชั่นเครือข่ายสตอเรจที่หลากหลายที่สุด รองรับ SAN ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น นำเสนอความก้าวหน้าอีกระดับขั้นในการช่วยให้ลูกค้าสามารถติดตั้งเครือข่ายจัดเก็บข้อมูล ซึ่งนอกจากจะลดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังช่วยผนวกรวมระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที
SYMMETRIX DMX สนับสนุน iSCSI แบบเนทีฟ สำหรับสตอเรจไฮเอนด์ เป็นครั้งแรกของโลก – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง ไมโครซอฟท์และซิสโก้ยืนยัน Symmetrix DMX ช่วยเร่งการใช้งานเครือข่ายสตอเรจแบบ IP อย่างแพร่หลาย ภายใต้แผนการเปิดตัวครั้งใหญ่ของผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่และฟีเจอร์รุ่นอนาคตสำหรับระบบสตอเรจระดับไฮเอนด์ที่ชาญฉลาดในตระกูล Symmetrix‚ DMX (ดูข่าวประชาสัมพันธ์อีกฉบับ), อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัทฯ