ข่าวประชาสัมพันธ์เทเมนอส | newswit

หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชัน ดิจิทัลแบงก์กิ้ง
หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชัน ดิจิทัลแบงก์กิ้ง
2.0 ขุมพลังแพลตฟอร์มเทเมนอส – ดิจิทัลแบงก์กิ้งได้รับความนิยมทั่วโลกเมื่อเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดกับบริษัทยักษ์ Jul 2022
หัวเว่ยเปิดตัวโซลูชันระบบธนาคารดิจิทัลในงานทีซีเอฟประจำปี 2565 – งานทีซีเอฟประจำปี 2565 เป็นงานประชุมเทคโนโลยีด้านการธนาคารระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในโลก และในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของเทเมนอส เทคโนโลยีและโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของหัวเว่ย จึงพร้อมช่วยให้สถาบันการเงินกำหนดระบบการเงินที่ฉลาดขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นได้ หัวเว่ยมอบฮาร์ดแวร์และพื้นฐานบนระบบคลาวด์ที่ไว้ใจได้ รวมทั้งโซลูชันไมโครเซอร์วิสแบบครบวงจร
หัวเว่ย และ เทเมนอส ประกาศความร่วมมือด้านเทคโนโลยี
หัวเว่ย และ เทเมนอส ประกาศความร่วมมือด้านเทคโนโลยี
– ในระหว่างการประชุม Huawei Intelligent Finance Summit 2021 หัวเว่ย และ เทเมนอส (Temenos) Jun 2021
แบงก์ ซิโนแพค ใช้ระบบ TEMENOS T24 บน Microsoft Windows Server และ SQL Server มุ่งยกระดับนวัตกรรมและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน – ระบบใหม่สำหรับธนาคารช่วยรวมศูนย์การดำเนินงานและสนับสนุนการขยายธุรกิจทั้งในระดับประเทศและสากลเทเมนอส (Temenos) (SIX: TEMN) ผู้นำด้านการจัดหาซอฟต์แวร์สำหรับธนาคาร ประกาศว่า แบงก์ ซิโนแพค (Bank SinoPac) ธนาคารชั้นนำของไต้หวันซึ่งตั้งอยู่ในไทเป ประสบความสำเร็จในการใช้งานระบบ Temenos T24
เวียดนามเปิดตัวบัตรเดบิตแบบสแกนลายนิ้วมือบัตรแรกที่ใช้เทคโนโลยีไบโอเมตริกของเทเมนอส – แม่โขง ดีเวลลอปเมนท์ แบงก์ มีลูกค้าบัญชีกระแสรายวันเพิ่มขึ้น 3 เท่า หลังเปิดตัวบัตรเดบิตเทคโนโลยีไบโอเมตริกบัตรแรกของเวียดนามซึ่งใช้ระบบ TEMENOS T24 Biometric โดยสามารถใช้บริการได้ที่ตู้เอทีเอ็มของเอ็นซีอาร์ทั่วประเทศเวียดนามเทเมนอส (Temenos) (SIX: TEMN) ผู้นำด้านซอฟต์แวร์สำหรับธนาคาร ประกาศเปิดตัวบัตรเดบิตแบบสแกนลายนิ้วมือบัตรแรกของเวียดนาม ที่ธนาคารแม่โขง ดีเวลลอปเมนท์ แบงก์ (Mekong