ข่าวประชาสัมพันธ์เทราบอกซ์ | newswit

เทราบอกซ์ ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดแคมเปญ ปกป้องความทรงจำของคุณ เฉลิมฉลองหลักชัยสำคัญของเรา – แคมเปญฉลองครบรอบสามปีของเทราบอกซ์จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-30 เมษายน 2566 โดยสมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนลดสูงถึง 50% สำหรับผู้ที่สมัครใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบรายปี มาพร้อมฟังก์ชันระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุด เช่น การสำรองข้อมูลวิดีโอจากอุปกรณ์มือถือ และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 2048GB (2TB) ฟรี พร้อมด้วยฟีเจอร์พิเศษอีก 12
บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ เทราบอกซ์ มีผู้ลงทะเบียนใช้งานทะลุ 100 ล้านคนแล้ว – เมื่อต้นปีนี้ เฟล็กซ์เทค อิงค์ ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27001:2013 ซึ่งเป็นมาตรฐานโดยรวมที่ครอบคลุมการจัดการความปลอดภัยข้อมูลของผู้ให้บริการคลาวด์ ขณะที่มาตรฐาน ISO 27018 และ ISO 27701 เน้นไปที่ข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้ (Personal Identifiable Information หรือ PII) และแก้ไขปัญหาความเป็นส่วนตัวได้ตรงจุดมากขึ้น
TeraBox บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ปล่อยอัปเกรดเวอร์ชัน 3.0 พร้อมหน้าตาและฟีเจอร์ใหม่ – สำหรับการอัปเกรดเวอร์ชัน V3.0 เทราบอกซ์ได้ยกระดับธีมภาพภายในแอป โดยเลือกโทนสีที่มีความสดใหม่มากขึ้น เวอร์ชันใหม่นี้ยังทำให้ผู้ใช้ปรับเลย์เอาต์ของฟีเจอร์บางอย่างบนจอแสดงผลได้ เพื่อให้จัดการเอกสารและสื่อต่าง ๆ ที่จัดเก็บไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกยิ่งขึ้นฟีเจอร์หลักที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชันใหม่คือแท็บ "ล่าสุด"
เทราบอกซ์ บรรลุเป้าหมายสำคัญ ยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 50 ล้านครั้ง – เทราบอกซ์ (TeraBox) บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 50 ล้านครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ปลอดภัยและมีราคาย่อมเยากันมากขึ้นเทราบอกซ์มอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ โดยผู้ใช้ทุกคนได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1,024GB (1TB) และสามารถอัปเกรดเป็นสมาชิกระดับพรีเมียมได้เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากขึ้น
เทราบอกซ์ คว้ารางวัลเหรียญเงินแอปมือถือใหม่ยอดเยี่ยม เดือนพฤษภาคม 2565 – เทราบอกซ์มอบพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 เทราไบต์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลกที่กำลังมองหาพื้นที่เก็บข้อมูลที่ปลอดภัย ใช้งานง่าย และไม่ยุ่งยาก เทราบอกซ์รับประกันการจัดเก็บข้อมูลและจัดการไฟล์อย่างราบรื่นทั้งสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป (ฟรี) และสมาชิกระดับพรีเมียม โดยนำเสนอฟีเจอร์ดังนี้สำรองไฟล์ภาพและวิดีโอจากโทรศัพท์โดยอัตโนมัติ
เทราบอกซ์ ชวนผู้ใช้ทั่วโลกร่วมกิจกรรมการบอกต่อ รับพื้นที่เก็บข้อมูลฟรีสูงสุด 2,000GB – ผู้ใช้งานเทราบอกซ์สามารถแลกรับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีสูงสุด 2,000GB ใช้งานได้นาน 180 วัน เพิ่มเติมจากพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1,024GB (1TB) ที่ทุกคนได้รับอยู่แล้วผู้ใช้เทราบอกซ์ปัจจุบันสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการบอกต่อตามขั้นตอนดังต่อไปนี้1. 
เทราบอกซ์ ทำยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุหลัก 35 ล้านครั้ง – เทราบอกซ์ (TeraBox) บริการพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ ฉลองเป้าหมายสำคัญด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุหลัก 35 ล้านครั้งทั่วโลก แสดงให้เห็นว่าพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ที่ปลอดภัยและเข้าถึงได้สะดวกนั้นเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานเทราบอกซ์เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ เพราะให้ผู้ใช้งานเข้ามาใช้พื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ขนาด 1,024 กิกะไบต์ (1 เทระไบต์) ได้เลยฟรี ๆ