ข่าวประชาสัมพันธ์เทรนด์การเดินทาง | newswit

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางใหม่เชื่อม
บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางใหม่เชื่อม
2 เมืองเหนือ ลำปาง-แม่ฮ่องสอน ขานรับนโยบาย การท่องเที่ยวเมืองรอง เริ่มบินแล้ววันนี้ – นางสาวอมรรัตน์ คงสวัสดิ์ 03 Aug
ต.สยาม ตอกย้ำผู้นำตลาดยางรถยนต์นำเข้า
ต.สยาม ตอกย้ำผู้นำตลาดยางรถยนต์นำเข้า
เปิดตัวยาง Toyo Tires และ Nitto Tire 2 รุ่นใหม่ร่วมกวาดแชร์ตลาดยางรถยนต์พรีเมียมเอาใจสายออฟโรดและทางเรียบ – Mar 2023
สรุปเทรนด์การเดินทางแห่งอนาคต: นักท่องเที่ยวไทยพร้อมบุกเบิกประสบการณ์ใหม่หรือแสวงหาความตื่นเต้นในปี 2576 – การท่องเที่ยวระหว่างประเทศเดินหน้าฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากตัวเลขของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นจาก 175 ล้านคนในปี 2564 เป็น ประมาณ 474 ล้านคน ในช่วงเดือนมกราคม ถึง กรกฎาคม 2565แล้วแนวโน้มการเดินทางในอีก 10 ปีข้างหน้าหรือในปี 2576 จะเป็นอย่างไร? อะมาดิอุส (Amadeus)
ยอดจองเที่ยวบินสู่เอเชียแปซิฟิกพุ่ง 250% ก่อนช่วงตรุษจีน แม้อัตราเงินเฟ้อสูง – สิงคโปร์จองเที่ยวบินสูงสุด นักท่องเที่ยวชาวอเมริกันรับอานิสงส์เงินดอลลาร์แข็งค่าสำหรับเทศกาลตรุษจีน ประเทศและภูมิภาคต้นทางที่มีการจองเที่ยวบินไปยังหรือภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) มากที่สุด ได้แก่ สิงคโปร์ (16%), สหรัฐ (12%), ไทย (9 %), ไต้หวัน (8%) และญี่ปุ่น (7%)
Airbnb เผยเทรนด์การเดินทางและประสบการณ์ปี
Airbnb เผยเทรนด์การเดินทางและประสบการณ์ปี
2019 – การเดินทางสามารถเป็นได้หลายอย่างสำหรับผู้คน ทั้งสร้างแรงบันดาลใจ, มอบความสุขราวต้องมนต์, Dec 2018
สรุปเทรนด์การเดินทางสุดฮิตในประเทศไทยประจำปี
สรุปเทรนด์การเดินทางสุดฮิตในประเทศไทยประจำปี
พ.ศ. 2560 โดย แอร์บีแอนด์บี – จากจำนวนผู้เข้าพักกว่า 1,151,000 คน ในที่พักของแอร์บีแอนด์บีของประเทศไทยปี พ.ศ.2561 Jan 2018
สรุปเทรนด์การเดินทางช่วงซัมเมอร์ปีพ.ศ. 2560 – หลายๆ ประเทศกำลังโบกมือลาฤดูร้อนซึ่งเป็นช่วงที่มีการจองที่พักมากที่สุดสำหรับ Airbnb ในเดือนพฤษภาม นักเดินทางในอเมริกาประมาณ 1 ล้านคนจอง ที่พักแอร์บีแอนด์บีในช่วงสุดสัปดาห์ของวันระลึกถึงทหารผ่านศึก สำหรับช่วงวันที่ 1มิถุนายน - 31 สิงหาคม มีนักเดินทางประมาณ 45 ล้านคนจองที่พัก แอร์บีแอนด์บี ซึ่งมีอยู่ทั่วโลกสถิติระดับโลก ผู้เข้าพัก 45 ล้านคน ผู้เข้าพักแบบครอบครัว 8 ล้านครอบครัว
แอร์เอเชียแนะ “เช็คอินด้วยตนเอง” ฟรี..ง่าย..เร็วมั่นใจลดความหนาแน่นผู้โดยสารหน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--สายการบินแอร์เอเชีย แอร์เอเชีย เดินหน้าดันนวตกรรมบริการ “เช็คอินด้วยตนเอง” หลากหลายวิธี ตอบสนองเทรนด์การเดินทางสมัยใหม่สำหรับผู้โดยสาร เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายที่สนามบินในการต่อคิวเพื่อเช็คอินบัตรโดยสารหน้าเคาน์เตอร์ในชั่วโมงเร่งด่วน ภายใต้แนวคิด “ฟรี ง่าย และรวดเร็ว”