ข่าวประชาสัมพันธ์เทปกาว | newswit

tesa เปลี่ยนเทปกาวให้กลายเป็นฮีโร่ – เราทุกคนต่างมีเรื่องราวเกี่ยวกับฮีโร่ที่เราชื่นชอบเป็นการส่วนตัว พวกเราที่ tesa ก็มีฮีโร่ที่เรารักและยกย่องเช่นกัน นั่นคือเทปฮีโร่ของเทซ่า: ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมความสามารถเฉพาะตัวใช้ได้กับรถยนต์ทั้งคัน สูงสุดถึง 130 แผ่นtesa ไฟร์การ์ด (tesa(R) FireGuard) เป็นแผ่นกาวสำหรับป้องกันไฟลามที่พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของยานยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ทนต่อเปลวไฟได้ถึง 500
ภาพข่าว: 3เอ็ม จับมือสโมสรโรตารี่
ภาพข่าว: 3เอ็ม จับมือสโมสรโรตารี่
กรุงเทพใต้ มอบเทปกาว 7,000 เมตร สนับสนุนกิจกรรม “เหรียญกุศลบนถนนสีลม” ร่วมให้เพื่อผู้ด้อยโอกาส ต่อเนื่องเป็นปีที่ 22 Sep 2019
3เอ็ม ส่งโปรสุดคุ้มลดสูงสุด 53%
3เอ็ม ส่งโปรสุดคุ้มลดสูงสุด 53%
รับแคมเปญ “Lazada Living” ชวนช้อปของเข้าบ้าน – Jun 2019
ภาพข่าว: 3เอ็ม ประเทศไทย มอบเทปกาว
ภาพข่าว: 3เอ็ม ประเทศไทย มอบเทปกาว
2,000 เมตร สนับสนุนกิจกรรม “เหรียญกุศลบนถนนสีลม” ครั้งที่ 21 ให้สโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ – Oct 2018
ภาพข่าว: 3เอ็ม นำทัพผลิตภัณฑ์ลุยตลาดอีสาน
ภาพข่าว: 3เอ็ม นำทัพผลิตภัณฑ์ลุยตลาดอีสาน
ร่วมงาน บอร์เนียว เทรด แฟร์ ที่อุดรธานี – Aug 2018
OfficeMate x NUVO มาเดทกับเจมส์
OfficeMate x NUVO มาเดทกับเจมส์
มาร์ @โคราช – Aug 2018
บริษัท ซูกัง เคมิคอล จำกัด ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO ด้านการจัดการคุณภาพ – การผ่านการรับรองจากองค์การระหว่างประเทศว่าด้วยการมาตรฐาน (International Organization for Standardization: ISO) ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมีความปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีคุณสมบัติครบถ้วนเหมาะสม ดังนั้น การรับรองนี้จึงเป็นการรับประกันว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซูกัง เคมิคอล จำกัด เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า
ภาพข่าว: 3เอ็ม จับมือสโมสรโรตารี่
ภาพข่าว: 3เอ็ม จับมือสโมสรโรตารี่
มอบเทปกาว 3,000 เมตร สนับสนุนกิจกรรม “เหรียญกุศลบนถนนสีลม” ร่วมให้เพื่อผู้ด้อยโอกาส – นางสาวนภาพร รัตนแสงหิรัญ Oct 2017
“จูน แม็กซิม” โบ้ยถาม “ป๋อง ซีเบท”
“จูน แม็กซิม” โบ้ยถาม “ป๋อง ซีเบท”
โดนจวกเละ “ชุดแล็คซีน” โป้เกรดต่ำ!! – คอนเซ็ปชุดที่ใส่คืออะไร ? "คอนเซ็ปต์ที่ใส่จริงๆ มันเป็นริบบิ้น ซีทรู Jul 2016
Do The Dew แคมเปญระดับโลกครั้งแรกจาก Mountain Dew(R) – เทปกาว ไม้ขีดไฟ สเก็ตบอร์ด และขวดเมาเทนดิว มองแวบแรกอาจสงสัยว่าเกี่ยวกันตรงไหน แต่เมื่อพิจารณาดูอีกครั้ง ชาว DEW Nation จะมองเห็นโอกาสสร้างความสนุกสุดเหวี่ยงในแบบที่คนอื่นคาดไม่ถึง ภาพ- http://photos.prnewswire.com/prnh/20150319/183215 เพื่อตอกย้ำความไม่เหมือนใครของแฟนเมาเทนดิวทั่วโลก แบรนด์เครื่องดื่มที่ไม่มีใครเหมือนจึงจัดแคมเปญ "Do the DEW" ตามสโลแกนของแบรนด์
ทีวีไกด์: รายการ ซูเปอร์จิ๋ว พี่นุ่น ขอโชว์ไอเดีย !! – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ซูเปอร์จิ๋ว พอว่างจากการเป็นผีอีแพงปุ๊บ พี่นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ก็ขอโชว์ไอเดียประดิษฐ์ของใช้แสนน่ารัก ให้น้องๆ ชาวซูเปอร์จิ๋วได้ลองทำตามกันดู แค่ไม้แขวนเสื้อและเทปกาว เนรมิตให้กลายเป็น “หุ่นจัดชุดรองเท้า” ขอบอกว่าน่ารักมั่กๆ พลาดไม่ได้นะจ๊ะ ซูเปอร์จิ๋วเสาร์นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เวลา 7.00 น. -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
เทปทิชชู่ 3เอ็ม เพื่อนคู่ใจงานยานยนต์ – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอแนะนำ 3M Low VOC Tissue Tape เทปกาวสองหน้าแบบทิชชูรุ่น Low VOC 9599 ที่หนาเพียง 0.13 มิลลิเมตร ใช้ยึดติดชิ้นงานต่างๆ เข้าด้วยกันได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับงานยานยนต์ เช่น ติดพรมพื้นรถกับตัวรถ เพียงลอกกระดาษรองหลัง (liner) ออกและนำเทปไปติดกับชิ้นงานทั้งสองส่วนเข้าด้วยกัน
ภาพข่าว: 3เอ็มจับมือสโมสรโรตารี่ส่งเทปผ้าสีแดงร่วมหนุนกิจกรรม “เหรียญกุศลบนถนนสีลม” – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย โดยคุณพอล อาซิโท กรรมการผู้จัดการ ได้บริจาคเทปผ้าสีแดง และเทปกาว รวมมูลค่า 124,000 บาท ให้แก่สโมสรโรตารี่ กรุงเทพใต้ เพื่อใช้ในกิจกรรม เหรียญกุศลบนถนนสีลม (Coin On Silom) ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน เพื่อหาทุนช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย (จากภาพที่สองจากซ้าย: มร. พอล อาซิโท กรรมการผู้จัดการ
3เอ็มติดผนึกตึกระฟ้าดูไบไม่ง้อน็อตด้วยเทปกาวมหัศจรรย์ ส่ง Bonding Solutions บุกตลาดสถาปัตยกรรมและก่อสร้างประเทศไทย – กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น 3เอ็มติดผนึกตึกระฟ้าดูไบไม่ง้อน็อตด้วยเทปกาวมหัศจรรย์ ส่ง Bonding Solutions บุกตลาดสถาปัตยกรรมและก่อสร้างประเทศไทย ทางเลือกใหม่แห่งนวัตกรรมการออกแบบ บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด บุกตลาดสถาปัตยกรรม และก่อสร้าง ด้วย VHB? เทปกาวมหัศจรรย์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Bonding Solutions
3 เอ็ม ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมสัมภาษณ์กลุ่มของ 3เอ็ม กลุ่มผลิตภัณฑ์ Bonding Solution – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น 3เอ็ม บุกตลาดสถาปัตยกรรม และก่อสร้าง ด้วยเทปมหัศจรรย์ยึดติด ทนทาน ไม่ง้อน๊อต! พิสูจน์ตึกสูงที่สุดในในดูไบยังไม่ล้มเพราะใช้เทปกาว 3M VHB? บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด จะได้จัดให้กิจกรรมพบปะสื่อมวลชนขึ้น เพื่อนำเสนอนวัตกรรมเทปกาวแรงยึดติดสูง หวังเจาะตลาดสถาปัตยกรรม และก่อสร้างในประเทศไทย