ข่าวประชาสัมพันธ์เทคโนโลยีตรวจสอบยาปลอม | newswit

แพทย์เตือนปัญหาสุขภาพชายไทย อย่านิ่งนอนใจ พบแพทย์ทันทีหากมีอาการเริ่มต้น พร้อมเตือนระวังยาปลอม ควรพบแพทย์และตรวจสอบยาก่อนรับประทาน – ศ.นพ. สมบุญ เหลืองวัฒนากิจ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า"ปัญหาสุขภาพของท่านชายปัจจุบันจะมีอยู่สามเรื่องหลักๆ นั่นคือ ปัญหาการปัสสาวะ ปัญหาทางเดินปัสสาวะติดเชื้อ และปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุเพิ่มขึ้นจะประสบปัญหาในการปัสสาวะมากขึ้นเรื่อยๆ
ไฟเซอร์แนะนำเทคโนโลยีตรวจสอบยาปลอมด้วยระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์เพื่อคุ้มครองผู้บริโภค – · ผู้ประสบปัญหาสุขภาพเพศชายระยะเริ่มต้นจำนวนถึงหนึ่งในสี่ยังอยู่ในวัยหนุ่ม1 · ตรวจสอบได้ทันทีผ่านเอสเอ็มเอส และอินเตอร์เน็ต บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมยาคุณภาพของไทยและของโลก เปิดตัวเทคโนโลยีล้ำสมัยในการการตั้งเลขหมายเฉพาะ เพื่อตรวจสอบผลิตภัณฑ์ยาว่าเป็นของแท้จากไฟเซอร์หรือไม่ การตรวจสอบใหม่ด้วยระบบการตั้งเลขหมายเฉพาะ (serialization) นี้
ภาพข่าว: ไฟเซอร์แนะนำเทคโนโลยีตรวจสอบยาปลอมด้วยระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์เพื่อคุ้มครองผู้บริโภค – ระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์โดยผู้บริโภค “Patient’s Verification System” ใช้กระบวนการทำให้เป็นการตั้งเลขหมายเฉพาะ หรือ serialization ซึ่งเป็นการให้ค่าผ่านกระบวนการเข้ารหัสดิจิตอลที่ล้ำสมัยด้วยการสุ่มรหัสหรืออักขระอักษรเลขที่ไม่มีทางซ้ำกันโดยเด็ดขาด เพื่อระบุผลิตภัณฑ์ได้เป็นรายชิ้น โดยการตรวจสอบข้อมูลทำได้ทันทีผ่านทางเอสเอ็มเอสและอินเตอร์เน็ต