ข่าวประชาสัมพันธ์เติมอาหารสมอง | newswit

IT SPU อบรมออนไลน์ Soft Skill
IT SPU อบรมออนไลน์ Soft Skill
Design Thinking And Agile สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่ หลักสูตร Non Degree รุ่นที่ 4 – Sep 2022
TAT Review Magazine ปรับโฉมใหม่
TAT Review Magazine ปรับโฉมใหม่
เติมอาหารสมอง เพิ่มมุมมองใหม่ พร้อมเสนอ 7 แนวโน้มท่องเที่ยวน่าสนใจ – ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 Jan 2022
เปิดประสบการณ์จริง! DEK SPU กับ
เปิดประสบการณ์จริง! DEK SPU กับ
Tech Talk Season'64 #4 ONLINE การจัดอีเวนต์รูปแบบใหม่บนโลกเสมือนจริง ยุค New normal กับ Happenn – Sep 2021
“3 ทศวรรษ” โรงเรียนไก่ไข่ฯ ซีพีเอฟ
“3 ทศวรรษ” โรงเรียนไก่ไข่ฯ ซีพีเอฟ
เติมอาหารสมองเด็กไทย เติบโตสมวัยทั่วประเทศ – ตลอด "3 ทศวรรษ" ของโครงการฯ (ปี 2532 – ปัจจุบัน) Dec 2019
ค้นพบ มหัศจรรย์การอ่านฯ 10 -11
ค้นพบ มหัศจรรย์การอ่านฯ 10 -11
ก.พ.นี้เติมอาหารสมองเด็กปฐมวัย ร่วมสร้างสังคมการอ่าน – หน่วยงานที่เล็งเห็นความสำคัญเรื่อง Feb 2018
เติมอาหารสมอง...ด้วยติวเตอร์ที่ใช่
เติมอาหารสมอง...ด้วยติวเตอร์ที่ใช่
ซี.พี. ทาวเวอร์ 3 (พญาไท) – Nov 2015
สหพัฒน์ เตรียมจัด “ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยฯ ครั้งที่ 17” ระดม 40 อาจารย์ดัง ติวเข้มทุกวิชา เสริมเนื้อหาภาษาอังกฤษรับเออีซี ตั้งเป้าถ่ายทอดสดบรอดแบนด์ 700 แห่งทั่วประเทศ – นางผาสุข รักษาวงศ์ กรรมการรองผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 17 ว่า “เกิดขึ้นจากเจตนารมณ์อันมุ่งมั่นในการสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเยาวชนไทย
TK PARK ชวนสัมผัส ! พื้นที่โชว์เจ๋งของวัยโจ๋ ล่าสุด ส่งแอนิเมชั่นสายพันธุ์ไทยสะท้อนสังคม เอาใจเด็กไฮเทค – กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--19 มีเดีย วันหยุดสุดสัปดาห์ หากใครหลายคนยังไม่มีโปรแกรมที่จะมุ่งหน้าไปพักผ่อนหย่อนใจที่ไหน แนะนำให้ไปเติมอาหารสมองกันแบบจี๊ดๆ ได้ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park เพราะที่นี่นอกจากจะอยู่ในศูนย์การค้าใจกลางเมืองที่ทุกคนสามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ที่นี่ยังเปี่ยมไปด้วยกิจกรรม และเทศกาลเจ๋งๆที่ถูกหมุนเวียน
ไอบีเอ็มเติมอาหารสมองคนไทย เปิดให้ดาวน์โหลดอีบุ๊ค ‘ฐานข้อมูลเบื้องต้น’ ภาคภาษาไทยเล่มแรกฟรี – กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย ไอบีเอ็มจัดทำหนังสือ “ฐานข้อมูลเบื้องต้น” ฉบับภาษาไทย ซึ่งจัดทำเป็นภาษาท้องถิ่นในรูปแบบออนไลน์ โดยเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หนังสือเล่มนี้เต็มเปี่ยมด้วยเนื้อหา เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะด้านการบริหารจัดการฐานข้อมูล ซึ่งแปลและเรียบเรียงโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์
เอเชียบุ๊คส เอาใจคนรักการอ่าน กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม Book Buffet – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--ไมนด์ ทัช เอเชียบุ๊คส ร้านจำหน่ายหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพสูงนำเข้าจากทุกมุมโลก ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ เอาใจคนรักการอ่าน กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Book Buffet Return ให้ได้เติมอาหารสมอง เลือกช็อปปิ้งหนังสือเล่มโปรดหลากหลายอย่างไร้ขีดจำกัด อัดแน่นเต็มถุงช็อปปิ้งที่ทาง Book Outlet จัดไว้ให้ในราคาเพียง 999 บาท เท่านั้น! พลาดไม่ได้!
ไปเติมอาหารสมองกับแปลน ฟอร์ คิดส์ – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--แปลน ฟอร์ คิดส์ แปลน ฟอร์ คิดส์ชวนเพื่อนๆ น้องๆ คุณพ่อคุณแม่เกี่ยวก้อยคนที่รักมาเที่ยวงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 6 Bangkok International Book Fair 2008 และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม-7 เมษายน 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในวันที่ 26 มีนาคม 2551 เปิดให้เข้าชมงานเวลา 18.00-21.00 น. และตั้งแต่วันที่ 27