ข่าวประชาสัมพันธ์เตอร์กิชแอร์ไลน์ | newswit

เตอร์กิชแอร์ไลน์ เตรียมสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัสเพิ่มอีก
เตอร์กิชแอร์ไลน์ เตรียมสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัสเพิ่มอีก
220 ลำ – สำหรับคำสั่งซื้อใหม่ครั้งนี้ ศาสตราจารย์ ดร. อาห์เม็ต โบลาต (Ahmet Bolat) 18 Jan
เตอร์กิชแอร์ไลน์ และริยาด แอร์ เซ็นบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือทางกลยุทธ์ – เตรียมมอบสิทธิประโยชน์ทางกลยุทธ์ในวงกว้างตลอดห่วงโซ่คุณค่า ทั้งบริการที่เกี่ยวข้องกับการบิน การขนส่งสินค้า และความก้าวหน้าทางดิจิทัลสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ (Turkish Airlines หรือ TK) และริยาด แอร์ (Riyadh Air หรือ RX) ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือทางกลยุทธ์
งานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลกครั้งที่
งานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลกครั้งที่
23 – ข้อมูลเพิ่มเติม: งานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลกครั้งที่ 23 หรือ World Gourmet Festival 2023 (เวิลด์ กูร์เมต์ 08 Aug
เซ็นทาราผนึกกำลังเตอร์กิช แอร์ไลน์
เซ็นทาราผนึกกำลังเตอร์กิช แอร์ไลน์
ให้สมาชิก CentaraThe1 แลกคะแนนได้ 2 เท่า เที่ยวรอบโลกในราคาสุดคุ้ม – โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 08 May
เตอร์กิช แอร์ไลน์ ดึงสามนักเตะระดับตำนานร่วมแสดงภาพยนตร์โปรโมตยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก – เตอร์กิช แอร์ไลน์ (Turkish Airlines) สายการบินแห่งแรกที่รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) ได้เปิดตัวภาพยนตร์พิเศษเพื่อโปรโมตการแข่งขันในชื่อ "เชส เดอะ บอล" (Chase the Ball) ก่อนที่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของ อโดเนียส ฟอนเซกา (Adonias Fonseca) นักฟุตบอลฟรีสไตล์ชาวบราซิล
ตึกเอ็มไพร์สเตทจัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกประจำปี ผนึกกำลังกับเตอร์กิช แอร์ไลน์ และชาลเลนจ์ แอทลีตส์ ฟาวน์เดชัน – นักวิ่งที่โดดเด่นในปีนี้คือ เนฟ ชูลแมน พิธีกรรายการทีวีคนดัง และ แอนโทนี สมิท ทหารผ่านศึกสงครามอิรักเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building หรือ ESB) ได้จัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกประจำปีครั้งที่ 44 ซึ่งนำเสนอโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ (Turkish Airlines) และได้รับการสนับสนุนจากชาลเลนจ์ แอทลีตส์
เตอร์กิชแอร์ไลน์ส ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก – หลังจากที่ได้พาหลายล้านคนจาก 129 ประเทศทั่วโลกโบยบินสู่ท้องฟ้าในทุก ๆ ปี ในที่สุด สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ส (Turkish Airlines) ได้กลายมาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) หนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่มีแฟน ๆ เฝ้ารอมากที่สุดโลก ความร่วมมืออันทรงเกียรติในครั้งนี้
สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ ผุดโครงการ Co2mission เดินหน้าแก้ปัญหาสภาพภูมิอากาศ – ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เว็บไซต์ของโครงการได้นำเสนอทางเลือกที่หลากหลายเพื่อชดเชยการปล่อยคาร์บอน ซึ่งล้วนเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน เช่น โครงการพลังงานหมุนเวียนและโครงการปลูกป่า เป็นต้น ส่วนผู้โดยสารที่ต้องการชดเชยการปล่อยคาร์บอนจากการโดยสารเครื่องบินสามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยการบริจาคเงินในจำนวนที่ต้องการให้แก่โครงการที่สนใจ
ตึกเอ็มไพร์สเตท ผนึกกำลัง เตอร์กิช แอร์ไลน์ และ ชาลเลนจ์ แอทลีตส์ ฟาวน์เดชัน จัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึก 6 ตุลาคมนี้ – ตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building หรือ ESB) ประกาศว่า การแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building Run-Up หรือ ESBRU) ประจำปี 2565 ซึ่งนำเสนอโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ (Turkish Airlines) และได้รับการสนับสนุนจากชาลเลนจ์ แอทลีตส์ ฟาวน์เดชัน (Challenged Athletes
สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ เปิดเที่ยวบินรักษ์โลก ชูความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม – สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ ( Turkish Airlines) ซึ่งออกเดินทางลัดฟ้าไปยังประเทศต่าง ๆ มากกว่าสายการบินแห่งอื่น ได้เปิดตัวลวดลายใบไม้ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษบนเครื่องบินแอร์บัส 321 รหัส TC-JSU ซึ่งใช้เชื้อเพลิงที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สายการบินระดับโลกแห่งนี้ได้เปิดให้บริการเที่ยวบินแรกในธีมใหม่ที่ว่านี้ในเที่ยวบิน TK1795 ซึ่งมุ่งหน้าสู่กรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน
ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ เตอร์กิช แอร์ไลน์ และ Challenged Athletes Foundation เตรียมเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันวิ่งขึ้นตึกประจำปี 2563 ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมปีหน้า – เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปี 2563 รายการ Empire State Building Run-Up (ESBRU) ครั้งที่ 43 ซึ่งนำเสนอโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ และได้รับการสนับสนุนจาก Challenged
ภาพพข่าว: ยู ซิตี้ เวียนนา เฮ้าส์
ภาพพข่าว: ยู ซิตี้ เวียนนา เฮ้าส์
และสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ มอบรางวัล เที่ยวสุดฟิน เช็คอินโปแลนด์ 6 คืน 7 วัน ให้กับลูกค้า แรบบิท รีวอร์ดส – May 2019
ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ เตอร์กิช แอร์ไลน์ และ Challenged Athletes Foundation จัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกประจำปี – ตึกเอ็มไพร์สเตท ประกาศว่า ซูซี่ วอลแชม นักวิ่งขึ้นตึกแถวหน้าของโลก จะกลับมาเยือนอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปี 2562 รายการ Empire State Building Run-Up (ESBRU) ครั้งที่ 42 ซึ่งนำเสนอโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ และได้รับการสนับสนุนจาก
ยู ซิตี้ เวียนนา เฮ้าส์ และสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ มอบรางวัล ทริปตะลุยเบอร์ลิน เยอรมัน 5 คืน 6 วัน ให้กับลูกค้า แรบบิท รีวอร์ดส – นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยู ซิตี้ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับคุณดำรง ฟุ้งธรรมสาร สมาชิก แรบบิท รีวอร์ดส ผู้โชคดีที่จะได้เปิดประสบการณ์พิเศษกับการเดินทางท่องเที่ยวเยอรมัน โดยเหินฟ้าไปกับสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ และพักสุดหรูที่ Vienna House Andel's Berlin ถึง 5 คืน 6 วัน
เตอร์กิชแอร์ไลน์เลือกเครื่องบินเอ350
เตอร์กิชแอร์ไลน์เลือกเครื่องบินเอ350
เอ็กซ์ดับเบิลยูบีเพื่อเสริมศักยภาพฝูงบิน เครื่องบินลำตัวกว้างรุ่นใหม่ล่าสุดของแอร์บัสตอบสนองสายการบินชั้นนำของตุรกี Mar 2018
เตอร์กิช แอร์ไลน์ จับมือ Love Army for Somalia ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยแล้งและภาวะอดอยากในโซมาเลีย – เตอร์กิช แอร์ไลน์ สายการบินที่บินไปยังประเทศต่างๆ มากกว่าสายการบินอื่นใดในโลก และสายการบินนานาชาติชั้นนำของแอฟริกาที่เปิดเส้นทางบินมากถึง 51 เส้นทางในภูมิภาค ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในด้านการตอบแทนสังคมในพื้นที่ยากไร้ที่สุดในโลก (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161024/431899) (รูปภาพ:
เตอร์กิช แอร์ไลน์ จับมือ ดร. ออซ เสิร์ฟประสบการณ์ความสนุกคู่สุขภาพดีที่ระดับความสูง 30,000 ฟุต ในโครงการ Fly Good Feel Good – เตอร์กิช แอร์ไลน์ ร่วมมือกับ ดร. เมห์เมต ออซ โปรดิวเซอร์และผู้ดำเนินรายการ "The Dr. Oz Show" อันโด่งดัง ในโครงการ "Fly Good Feel Good" ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายพร้อมให้ความรู้ด้านสุขภาพแก่ผู้โดยสาร
เตอร์กิช แอร์ไลน์ เปิดเที่ยวบินตรงอิสตันบูล-ภูเก็ต เฉลิมฉลองจุดหมายปลายทางแห่งที่ 300 – เตอร์กิช แอร์ไลน์ ขึ้นแท่นสายการบินที่บินไปยังประเทศและจุดหมายปลายทางต่างๆ มากกว่าสายการบินอื่นใดในโลก โดยได้เปิดให้บริการเที่ยวบินตรงมายังภูเก็ต 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม เป็นต้นไป (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161202/445171LOGO) (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/536709/Turkish_Airlines_Phuket.jpg)
เตอร์กิช แอร์ไลน์ส คว้า 4 รางวัลจากเวที Skytrax World Airline Awards 2017 – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161024/431899 ) (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/525379/Turkish_Airlines_Skytrax.jpg ) การประกาศรางวัล Skytrax World Airline Awards ประจำปี 2017 ได้จัดขึ้นในวันนี้ที่งาน Paris Airshow โดยเอ็ดเวิร์ด เพลสต์ ซีอีโอของ Skytrax เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวให้กับเอ็ม อิลเคอร์ ไอซี ประธานคณะกรรมการบริหารเตอร์กิช
เตอร์กิช แอร์ไลน์ เอาใจผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ด้วยบริการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กพร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูง – เตอร์กิช แอร์ไลน์ ประกาศว่า ทางสายการบินได้เริ่มให้บริการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กแก่ผู้โดยสารชั้นธุรกิจในเส้นทางสหรัฐอเมริกาแล้ววันนี้ และจะให้บริการเดียวกันในเส้นทางสหราชอาณาจักร ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161202/445171LOGO) (รูปภาพ:
สายการบินซันเอ็กซ์เพรสพร้อมขึ้นแท่นผู้นำการขายผ่านดิจิทัล ด้วยแพลตฟอร์มของ IBS Software – สายการบินซันเอ็กซ์เพรส ธุรกิจร่วมทุนของสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์และลุฟท์ฮันซ่า ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนไปใช้แพลตฟอร์ม PSS ของ IBS Software ที่มีชื่อว่า iFly Res เพื่อขับเคลื่อนระบบสำรองที่นั่งของผู้โดยสาร รวมถึงการออกบัตรโดยสาร และควบคุมดูแลผู้โดยสารขาออก สายการบินซันเอ็กซ์เพรสมีเครื่องบินให้บริการกว่า 70 ลำ รองรับผู้โดยสาร 8 ล้านคนในปี 2559
“เตอร์กิช แอร์ไลน์ส” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด นำแสดงโดย “มอร์แกน ฟรีแมน” – เตอร์กิช แอร์ไลน์ส (Turkish Airlines) เจ้าของรางวัลสายการบินที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป 6 ปีซ้อน จากการจัดอันดับขององค์กรที่ได้รับความเชื่อถือจากทั่วโลกอย่าง Skytrax ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย มอร์แกน ฟรีแมน ดาราเจ้าบทบาทระดับรางวัลออสการ์ โดยออกอากาศครั้งแรกระหว่างการแข่งขันกีฬาอเมริกันฟุตบอล NFL นัดตัดสิน หรือ "ซูเปอร์โบวล์" เมื่อวันที่ 5
IBS Software เซ็นสัญญาจัดหาระบบบริการผู้โดยสารครบวงจรกับสายการบิน SunExpress – IBS Software (IBS) ได้รับเลือกจาก SunExpress Airline ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง เตอร์กิช แอร์ไลน์ และ ลุฟท์ฮันซ่า ให้เป็นผู้จัดหาระบบการให้บริการผู้โดยสาร หรือ Passenger Services System (PSS) ภายใต้สัญญาระยะเวลาหลายปี ซึ่งลงนามอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้โดย จาอัน อัลเบรชท์ กรรมการผู้จัดการของ SunExpress อาห์เม็ด คาลิสคาน รองกรรมการผู้จัดการของ SunExpress และ วีเค แมทธิวส์
สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ ยืนยันคำสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ321นีโอ เพิ่มเติมจำนวน 20 ลำ ยอดการสั่งซื้อซ้ำของเครื่องบินแอร์บัส เอ321นีโอ ตอกย้ำให้เห็นถึงแนวโน้มตลาดที่มีความต้องการเครื่องบินที่มีขนาดใหญ่ขึ้น – "ในฐานะที่สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เป็นหนึ่งในสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ดังนั้น กลยุทธ์การเจริญเติบโตที่มีเป้าหมายสูงของเราจึงจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มกำลังจากเครื่องบินที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด มีความน่าเชื่อถือสูงสุด
การท่องเที่ยวเซบีญ่าโปรโมทเส้นทางในไทย – การสัมนาครั้งนี้เป็นการเดินทางมาภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกของการท่องเที่ยวเซบีญ่า และมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลการเที่ยวเมืองเซบีญ่า รวมถึงโปรโมทสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส และทราฟัลการ์ ทัวร์รถโค้ชที่มีประสบการณ์นำเที่ยวมานาน 70 ปี รวมแพ็คเกจทัวร์ "มหัศจรรย์ราชอาณาจักรสเปน" (Spanish Wonder) และ "เปิดประสบการณ์เยือนดินแดนสเปน"(Spanish Experience)
เตอร์กิช แอร์ไลน์ จัดพิธีแต่งงานบนท้องฟ้า เหนือหมู่เมฆ – รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.multivu.com/players/English/7527051-wedding-on-turkish-airlines-flight/ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2557 Vjera Mujovic นักแสดงสาวสวยชาวเซอร์เบียได้โดยสารเที่ยวบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินเดียวกับ Stefan Preis นายแพทย์ชาวเยอรมันผู้เป็นที่นับหน้าถือตา โดยทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าจะได้กลับมาที่เดิมอีกครั้งเพื่อมาเข้าพิธีสมรสของพวกเขาเอง
ข้อชี้แจงอย่างเป็นทางการโดย สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส – เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขอย่างยุติธรรมในการแข่งขันของตลาดการบินทั่วโลก และได้ทุ่มเททำงานเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้โดยสารด้วยดีเสมอมา สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ได้มอบการบริการแก่ผู้โดยสารของ สตาร์ อัลไลแอนซ์ ในฐานะที่สายการบินฯ เป็นหนึ่งในสมาชิก อีกทั้งการบริการเที่ยวบินโค้ดแชร์และโปรแกรมการสะสมไมล์ของสายการบิน โดย 2 ประเด็นนี้
สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่
สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่
3 กำไรสุทธิ 345 ล้านเหรียญสหรัฐ – ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ให้บริการผู้โดยสารทั้งสิ้น Nov 2013
ภาพข่าว: เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ร่วมกับเซ็นทรัล
ภาพข่าว: เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ร่วมกับเซ็นทรัล
ชวนลูกค้าลุ้นตั๋วเที่ยวยุโรป กับแคมเปญ BKK Trend Spotted Autumn/Winter 2013 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ – สายการบินเตอร์กิช Nov 2013