ข่าวประชาสัมพันธ์เดี่ยว11 | newswit

“กานต์” ปรี๊ดแตก “โน้ส-อดุม” แขวะแรง! ซัดกลับไม่ขำเรื่อง “ครอบครัว”เรื่องใหญ่ – "โน้ส-อุดม" แซวแรง ? "จริงๆ พี่รู้มาประมาณอาทิตย์กว่าแล้ว แต่ว่าไม่ได้สนใจอะไรไง แล้ววันก่อนนี้มีคนมาแขวะ ก็เลยโพสไป" ที่โพสไม่พอใจ เพราะมีคนมาแขวะเรา ? "พี่รู้เรื่องนี้ประมาณอาทิตย์หนึ่งแล้วนะคะ แต่ว่าไม่ได้เข้าไปดู ไม่ได้สนใจ นี่ก็ยังไม่ได้ดู เพิ่งดูในรถเมื่อกี้ พอคนมาแขวะก็เลยเป็นประเด็นพี่ก็เลยโพส ก็โพสดีๆ นะ ไม่ได้โพสไม่ดี
ยะลา ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณโน้ส อุดม พูด – ดร.โสภณ พรโชคชัย ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส (www.area.co.th) ผู้เคยไปสำรวจตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่จังหวัดยะลาอยู่หลายวัน กล่าวว่า ตามที่มีข่าว "งานเข้า! เดี่ยว 11 ออกฤทธิ์ดรามาท่องเที่ยวยะลา หวั่นตอกย้ำความน่ากลัว (ชมคลิป)" (http://bit.ly/1NjvCdv) ความจริงยะลาไม่ได้น่ากลัวดั่งที่คิด 1.
ปีทองของ “บี้ เคพีเอ็น” งานเข้า เงินเข้า ซื้อบ้านเดี่ยว 11 ล้านเป็นของขวัญให้คุณแม่และครอบครัว – ซึ่ง บี้ เปิดใจว่า "ใช่ครับปีนี้เป็นปีของการทำงานจริงๆ เพราะตั้งแต่ต้นปีมาทำงานแทบทุกวัน ตารางงานแน่นเอี๊ยดดดด!! ตลอด ทั้งถ่ายละคร ตะลุยทำงานต่างจังหวัด แล้วก็มีเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศทั้งจีน แล้วก็ ญี่ปุ่น ด้วย ถามว่าเหนื่อยไหมก็เหนื่อยนะครับ แต่ในความเหนื่อยผมกลับรู้สึกสนุกกับการทำงานมากกว่า
บริษัท เอซอฟท์วัน จำกัด จัดกิจกรรม
บริษัท เอซอฟท์วัน จำกัด จัดกิจกรรม
A Soft 1 Logo Contest 2015 – รางวัล รางวัลที่ 1 บัตรชม เดี่ยว 11 ในวันที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 19:00 Aug 2015
“ เดี่ยว 11 โน้ส –อุดม” เปิดจองบัตรเพิ่ม – คำเตือน...บัตรหมดไว ได้เยอะอย่าโพสต์!!!!
สาวก โน้ส-อุดม เตรียมฮา!! รับ “เดี่ยว 11” 15 รอบเท่านั้น – สำหรับ เดี่ยว11 “โน้ส-อุดม แต้พานิช” จะจัดขึ้นในวันที่ 11 – 27 กันยายน 2558 ณ พารากอน ฮอล์ (15 รอบเท่านั้น) ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฏาคมนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ในราคา 4,000 /3,500 / 3,000 / 2,500/ 2,000/ 1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com ติดตามข่าวสารความเคลี่อนไหวได้โดยตรงที่
Gossip News: “เดี่ยว 11 โน้ส –อุดม” – ---สาวก โน้ส-อุดม ไม่ควรพลาด Line official อุดม แต้พานิช รับรองจองบัตรเดี่ยวไมโครโฟนครั้งที่ 11 ทันแน่นอน!!! หมายเหตุ: · Line official อุดม แต้พานิช สามารถ Add ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2558