ข่าวประชาสัมพันธ์เดินทางออกนอกประเทศ | newswit

สี จิ้นผิง เยือนเอเชียกลาง สะท้อนยุทธศาสตร์จีน โปรยเสน่ห์ในการประชุม SCO ด้วย 'ความหวัง โอกาส และความแน่นอน' – นับจนถึงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ประมุขแห่งรัฐและผู้นำประเทศอื่น ๆ ที่ปธน.สีได้พบปะในการเดินทางครั้งนี้ มีทั้งประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย ประธานาธิบดีคาสซิม โจมาร์ต โทคาเยฟ ของคาซัคสถาน ประธานาธิบดีชาฟคาต มีร์ซิโยเยฟ ของอุซเบกิสถาน ประธานาธิบดีซาดีร์ จาปารอฟ แห่งสาธารณรัฐคีร์กีซ ประธานาธิบดีเอมอมาลี ราห์มอน
ธุรกิจไทยอ้าแขนรับ WeChat Pay พร้อมจัดโปรโมชั่นเอาใจนักท่องเที่ยวจีนในช่วงหยุดยาววันชาติ – นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายการท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนมาโดยตลอด จากข้อมูลสถิติระบุว่า ในช่วงต้นปี 2561 จำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมายังประเทศไทยแตะที่ 350,000 คน เพิ่มขึ้น 113.8% จากปีที่แล้ว และในปี 2560
ไปเมืองนอกให้อุ่นใจ ใส่ใจประกันภัยการเดินทาง
ไปเมืองนอกให้อุ่นใจ ใส่ใจประกันภัยการเดินทาง
– นางกิติยา ฤกษ์ภูริทัต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า การประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ Mar 2016
วีซ่า เผยนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางออกนอกประเทศมากเป็นประวัติการณ์
วีซ่า เผยนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางออกนอกประเทศมากเป็นประวัติการณ์
– ปกติแล้วคนไทยนิยมการท่องเที่ยวในประเทศภูมิภาคใกล้ๆ โดยเห็นได้ชัดจากประเทศที่คนไทยเลือกไปมากที่สุด อย่าง ญี่ปุ่น Jul 2015
คิง เพาเวอร์ สุดปลื้ม เป็นผู้ประกอบการไทยรายแรกของประเทศ
คิง เพาเวอร์ สุดปลื้ม เป็นผู้ประกอบการไทยรายแรกของประเทศ
ได้มาตรฐานการท่องเที่ยวระดับ QSC จากรัฐบาลจีน – คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจร้านค้าปลอดภาษีของไทย Jan 2014
ภาพข่าว: ต้อนรับ นางออง ซาน ซู จี หัวหน้าพรรคเอ็นแอลดี ณ แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ นางออง ซาน ซู จี (ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าพรรคสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย (เอ็นแอลดี) สาธารณรัฐสหภาพพม่า เดินทางออกนอกประเทศเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี เพื่อร่วมประชุมเศรษฐกิจโลกว่าด้วยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (World Economic Forum on East Asia 2012) และได้เข้าพักที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ โดยมี มร.
ก.ล.ต. สั่งอายัดทรัพย์สินอดีตผู้บริหาร NIPPON ซึ่งถูกกล่าวโทษกรณีทุจริตต่อทรัพย์สินของบริษัท และศาลอาญาสั่งห้ามบุคคลดังกล่าวเดินทางออกนอกประเทศ – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ก.ล.ต. สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2553 ก.ล.ต. ได้กล่าวโทษนายวิชัย ชัยสถาพร อดีตประธานกรรมการ และกรรมการผู้อำนวยการของบริษัท นิปปอนแพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“NIPPON”) ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ เนื่องจากปรากฏพยานหลักฐานเชื่อได้ว่าในช่วงปี 2551- 2552
ก.ล.ต. สั่งอายัดทรัพย์สินของผู้ที่ถูกกล่าวโทษกรณีทุจริต ยักยอกเงิน และทรัพย์สินของ บมจ. ปิคนิค คอร์ปอเรชั่น และห้ามผู้ถูกกล่าวโทษเดินทางออกนอกประเทศ – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ก.ล.ต. ตามที่สำนักงาน ก.ล.ต. ได้กล่าวโทษนายสุริยา ลาภวิสุทธิสิน นายสุเทพ อัคควุฒิไกร นายภานุวรรษ เลิศวิเศษ นางสาวศศิธร วุฒิรุ่งเรืองสกุล บริษัท แอสเซ็ท มิลเลี่ยน จำกัด (“AMC”) นางวันดี โตเจริญ นางสาวลักขณา แสวงหา บริษัท สีลมแพลนเนอร์ จำกัด นายสนทยา น้อยเจริญ นายธรรมนูญ ทองลือ
มาสเตอร์การ์ดคาดการณ์ด้านท่องเที่ยวครึ่งแรกปี 51 คาดนักท่องเที่ยวไทยเดินทางออกนอกประเทศ 3.6% หรือ 1.9 ล้านคน – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--124 COMMUNICATIONS มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ ล่าสุดเผยผลสำรวจด้านการท่องเที่ยว คาดอัตราการเดินทางออกนอกประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมีอัตราคงที่ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2551 นี้ แม้ภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกจะไม่สดใสนัก ประเทศที่คาดว่ามีอัตราการเดินทางออกนอกประเทศสูงสุดสามอันดับแรก ได้แก่ ประเทศจีน ที่รั้งอันดับหนึ่ง
ดีแทคเปิดตัว DTAC International Mobile Service Center ตอกย้ำความพร้อมในการให้บริการครบวงจรที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ดีแทค บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดตัว DTAC International Mobile Service Center ใหม่ที่พร้อมทำหน้าที่เป็นศูนย์ให้บริการ และอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรแก่ลูกค้าดีแทคที่เดินทางออกนอกประเทศ รวมทั้งนักเดินทางจากต่างประเทศ โดยบริการหลักจะมีทั้งเคาน์เตอร์บริการ,
โผมาสเตอร์การ์ด มาสเตอร์อินเด็กซ์ ท่องเที่ยว ชี้นักท่องเที่ยวไทยครองแชมป์ชอบเที่ยวแบบส่วนตัว และเชิงธุรกิจ – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล เผยผลสำรวจด้านการท่องเที่ยว พบว่านักท่องเที่ยวจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกเดินทางออกนอกประเทศกว่า 67.5 ล้านคน โดยคาดว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยกว่า 1.6 ล้านคน ในช่วงครึ่งแรกของปี 2549 นี้ จากผลการสำรวจพบว่า นักท่องเที่ยวชาวไทย (ร้อยละ 75)
ททท.ชี้คนไทยเที่ยวต่างประเทศเพิ่มขึ้น – กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. แจ้งว่า ในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ คนไทยก็นิยมไปเที่ยวต่างประเทศมากขึ้น โดยมีผู้เดินทางออกนอกประเทศสูงถึง 1,002,472 คน เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2542 มีผู้เดินทางออกนอกประเทศ 859,788 คน เพิ่มขึ้นร้อยละ 16.60 ในจำนวนนี้เป็นคนไทยถึง 983,670 คน โดยแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมคือ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง และจีน ตามลำดับ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สรุปตัวเลขนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--ททท. จากการสำรวจพบว่า ในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ คนไทยก็นิยม ไปเที่ยวต่างประเทศ กันมากขึ้นด้วยจำนวนผู้เดินทางออกนอกประเทศ พุ่งพรวดถึง 1,002,472 คน เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 1999 ที่มีจำนวนเดินทางออกนอกประเทศ 859,788 คน เท่ากับเพิ่มขึ้นเฉลี่ยร้อยละ 16.60 ซึ่งในจำนวนนี้เป็นคนไทยถึง 983,670 คน โดยแหล่งท่องเที่ยว ที่นิยมเดินทางไปเยือน เป็นแหล่งท่องเที่ยวระยะใกล้ คือ
การบินไทยเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ในประเทศอินโดนีเซีย – กรุงเทพ--15 พ.ค.--บมจ.การบินไทย ตามที่เกิดความไม่สงบในประเทศอินโดนีเซีย จนทำให้มีประชาชนเดินทางออกนอกประเทศอินโดนีเซียเป็นจำนวนมาก ซึ่งคนไทยรวมอยู่ด้วยจำนวนหนึ่ง ทางรัฐบาลไทยได้มีความเป็นห่วง และมีการเตรียมการที่จะนำคนไทยซึ่งอาศัยในประเทศอินโดนีเซียเดินทางกลับมายังประเทศไทย หากเหตุการณ์มีความรุนแรงมากขึ้น ในการนี้ เรือกาศเอก สอาด ศบศาตราศร รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท