ข่าวประชาสัมพันธ์เชฟรอนเท็กซาโก | newswit

ภาพข่าว: เชฟรอนเท็กซาโก้ช่วยเหลือเด็กพิการซ้ำซ้อน – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัทในเครือเชฟรอนเท็กซาโก้ โดยนายเคลลี่ ทอรีก้า (ที่สามจากขวา)กรรมการผู้จัดการบริษัท เชฟรอน ออฟชอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินจำนวน 200,000 บาทให้แก่นางจันทร์เพ็ญ เนื้อนวล ผู้ปกครองบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน เพื่อช่วยเหลือ เด็กพิการซ้ำซ้อนในบ้าน ซึ่งพนักงานในเครือเชฟรอนเท็กซาโก้ได้ร่วมกันงาน “เลิฟ แฟร์”
ภาพข่าว: เชฟรอนเท็กซาโก้ มอบชุดหนังสือดีแก่โรงเรียนในโอกาสครบรอบ 125 ปี – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัทในเครือเชฟรอนเท็กซาโก้ในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท เชฟรอน ออฟชอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด และ บริษัท เท็กซาโก เอ็นเนอร์จี ดิเวปล็อปเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด รวมตัวในโอกาสครบรอบ 125 ปี เชฟรอนเท็กซาโก้ มอบชั้นหนังสือพร้อมด้วยหนังสือคุณภาพครบชุดมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาทให้กับโรงเรียน 5
เชฟรอนเท็กซาโก้ พบปิโตรเลียมในแปลง จี 4/43 ในอ่าวไทย – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท เชฟรอนเท็กซาโก้ สำนักงานใหญ่ที่เมืองซานราโมน แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ประกาศวันนี้ว่า บริษัท เชฟรอน ออฟชอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ประสบความสำเร็จในการเจาะสำรวจและประเมินในแปลงสัมปทานปิโตรเลียม จี 4/43 ในอ่าวไทย ซึ่งตั้งอยู่นอกชายฝั่งไปทางทิศใต้ของกรุงเทพฯ ประมาณ 125 ไมล์ ภายในเวลาเพียงไม่ถึง 1
เชฟรอนเท็กซาโก้ ประกาศความสำเร็จในการขุดเจาะพบปิโตรเลียมในหลุมสำรวจในอ่าวไทย – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เชฟรอนเท็กซาโก้ ประกาศวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้ทำการขุดเจาะหลุมสำรวจพบปิโตรเลียมจำนวนสองหลุมในแปลง 9 เอ ในอ่าวไทย โดยเชฟรอนเท็กซาโก้ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินงานในแปลงนี้ และพันธมิตรผู้ร่วมทุน เพิ่งได้รับสัมปทานแปลง 9 เอ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2546 ที่ผ่านมา สำหรับหลุมสำรวจสองแห่งซึ่งมีชื่อ "ทานตะวัน 23" และ "ทานตะวัน 24" ดังกล่าว บริษัทฯ
เชฟรอน เท็กซาโก้ ประกาศขายสินทรัพย์อุตสาหกรรมปิโตรเคมีขั้นต้นในบังคลาเทศ – บริษัทจะมุ่งความสนใจไปที่สินทรัพย์ซึ่งตรงกับเป้าหมายการเติบโตตามกลยุทธ์ที่บริษัทวางไว้มากกว่าเชฟรอนเท็กซาโก้ (ChevronTexaco) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ขายกิจการบริษัทลูก คือเชฟรอน อินเตอร์เนชั่นแนล บังคลาเทศ จำกัด (Chevron Interantional Bangladesh Ltd. หรือ CIBL) ให้กับ นิโกะ รีซอร์สเซส (เคย์เมน) จำกัด (Niko Resources (Caymen) Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติแคนาดา ซีไอบีแอล
เชฟรอนเท็กซาโก้ รับสัมปทานในแปลงปิโตรเลียม จี 4/43 ใกล้กับแหล่งผลิตในอ่าวไทยที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ กรุงเทพฯ - 17 กรกฎาคม 2546 - เชฟรอนเท็กซาโก้ ประกาศวันนี้ว่า รัฐบาลไทยได้อนุมัติสัมปทานแปลงสำรวจปิโตรเลียม จี 4/43 ในอ่าวไทยซึ่งตั้งอยู่ติดกับแปลง บี 8/32 ที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการผลิตปิโตรเลียมอยู่ในขณะนี้ บริษัท เชฟรอน ออฟชอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเชฟรอนเท็กซาโก้
เชฟรอนเท็กซาโก้ ได้สัมปทานแปลงสำรวจกลางทะเลในกัมพูชา – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ พนมเปญ--เชฟรอนเท็กซาโก้ ประกาศวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้รับสัมปทานแปลงเอ ซึ่งมีพื้นที่ 6,278 ตารางกิโลเมตร จากรัฐบาลกัมพูชา เพื่อดำเนินการสำรวจ ขุดเจาะ และผลิตน้ำมันและก๊าซธรรมชาติกลางทะเล ทั้งนี้ บริษัท เชฟรอน โอเวอร์ซีส์ ปิโตรเลียม (ประเทศกัมพูชา) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเชฟรอนเท็กซาโก้ เป็นผู้ถือสิทธิประโยชน์ร้อยละ 70 ในแปลงเอ