ข่าวประชาสัมพันธ์เจ้าสาวเฉพาะกิจ | newswit

ช่อง 8 ส่ง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ดาราจิตอาสา
ช่อง 8 ส่ง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ดาราจิตอาสา
สร้างบ้านให้ชาวนาผู้ยากไร้ ถวายพระราชกุศลพ่อหลวง – "เป็นความตั้งใจของผมที่อยากจะช่วยเหลือผู้ยากไร้ให้มีที่อยู่อาศั Nov 2016
ทีวีไกด์: เจ้าสาวเฉพาะกิจ ออกอากาศวันที่ 5-6 พ.ย. 2558 – ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2558 ภูมิเดินเข้ามา ยายรีบลุกเข้าไปหาด้วยความห่วงใย ด้วยความโมโหที่คิดว่ายายเป็นคนทำแม่ของตนจึงผลักยายล้มลงทุกคนมองด้วยความตะลึง ประกายฟ้าได้ทีรีบเข้ามาซ้ำเติมยาย อย่าทำตัวเป็นผู้ร้ายปากแข็ง แล้วแสร้งทำเป็นนางฟ้าผู้อารีหน่อยเลย ยายเสียใจรีบวิ่งหนีไปประกายฟ้ามองตามด้วยความสะใจ ทีวีไกด์ ละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ (ตอน 27) ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 13
“ฟิล์ม – ณฉัตร” ชวน ทำบุญทอดกฐิน วันออกพรรษา – ฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าวว่า "อยากให้คนไทยทำหน้าที่ของพุทธศาสนิกชนที่ดี วันออกพรรษามีกิจกรรมหลายอย่างให้คนไทยได้ออกไปปฏิบัติ อย่างการทอดกฐิน การตักบาตรเทโว ก็เป็นประเพณีที่คนไทยร่วมกันปฏิบัติสืบทอดกันมานาน อยากให้ช่วยกันรักษาครับ " ฟิล์ม กล่าว ณฉัตร กล่าวว่า "อยากเชิญชวนคนไทย ร่วมกัน ถือศีล คิดดี ทำดี พร้อมกับ ทอดกฐิน ฟังเทศน์ งดเที่ยวเตร่ ละเว้นอบายมุข ในวันออกพรรษา
ทีวีไกด์: เจ้าสาวเฉพาะกิจ ออกอากาศวันที่ 5-6 พ.ย. 2558 – ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2558 ยายเก็บกระเป๋าเตรียมหนีออกจากบ้าน ในขณะเดียวกัน ประกายฟ้า ก็พา ผสาน มาพาตัวยายกลับไปแต่งงาน ภูมิ มาเห็นว่าผสานกำลังฉุดยาย เลยเข้าไปช่วย ผสานไม่ยอมจะชกภูมิ แต่เจอภูมิสวนกลับจนหมดท่า ภูมิสั่งห้ามยายไปไหน ทีวีไกด์ ละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ (ตอน 25) ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 6 พฤศจิกายน 2558
ทีวีไกด์: ละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ
ทีวีไกด์: ละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ
(ตอน 22 - 23) ออกอากาศวันที่ 29 - 30 ตุลาคม 2558 – สราญจับได้ว่า ประกายฟ้า จงใจเข้ามาปอกลอกตระกูลรัตนบดินทร์ Oct 2015
โบว์ลิ่ง เทคยับ ตื่นเต้น ประกบ
โบว์ลิ่ง เทคยับ ตื่นเต้น ประกบ
ภูริ ครั้งแรก ใน เจ้าสาวเฉพาะกิจ – โบว์ลิ่ง กล่าวว่า "น่ารักค่ะ พี่ภูริ เป็นกันเองมาก อาจจะดูขรึม ในช่วงแรก Oct 2015
“หญิงญา” ร้องลั่น ถูก “โอลิเวอร์” ปล้ำคาเตียง!! – เป็นฉากที่ เสี่ยอุดร (โอลิเวอร์) เปิดประตูห้องด้วยท่าทีสุภาพอ่อนโยน ก่อนเปลี่ยนเป็นร้าย ผลักประกายฟ้า(หญิงญา) เข้าไป ปิดประตูล๊อคไว้ทันที ประกายฟ้าหน้าเหวอ หันมองหน้าเสี่ยอุดร ที่ไม่เหลือเค้าความสุภาพอีกต่อไป ประกายฟ้า ยิ้มแหย ใจคอไม่ดี พยายามหาทางเอาตัวรอด เสี่ยโกรธจัดที่จับได้ว่าประกายฟ้าหลอก จึงผลักลงเตียงหวังเผด็จศึก ฉากนี้ ถ่ายทำที่คอนโดย่านปากเกร็ด
ทีวีไกด์: เจ้าสาวเฉพาะกิจ ออกอากาศวันที่ 21-23 ต.ค. 2558 – ออกอากาศวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558 ยาย กำลังจะไปตลาด ก็มาเจอ ประกายฟ้า กับสาวใช้จอบจุ้นดักรออยู่ พร้อมพูดจาจิกกัด ดูถูกยายสารพัด พอยายตอกกลับ ประกายฟ้าก็ปรี่จะเข้าไปตบยาย แต่ยายรู้ทันเลยจับประกายฟ้าบิดแขน ดัดหลังสั่งสอน สาวใช้ที่พยายามจะเข้ามาช่วยก็โดนยายจัดการยกขาถีบ กระเด็นจนหงอ ทีวีไกด์ ละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ (ตอน 20) ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม 2558 ยาย
“ภูริ” ปลื้ม ขึ้นแท่นผู้ชายอบอุ่น – ภูริ กล่าวว่า "กระแสตอบรับดีมากครับ คนดูพูดถึงละครเรื่องเจ้าสาวเฉพาะกิจเยอะ ไปไหนก็มีคนเข้ามาทัก บอกเล่นอบอุ่นดี เค้าชอบที่ได้เห็นผมเล่นคาแรคเตอร์ที่แปลกไปจากเดิมๆด้วย ส่วนมากผมจะเล่นแต่บทร้าย คนดูก็เลยชินกับคาแร็คเตอร์โกงๆ ซะมากกว่า เรื่องนี้ เราก็ต้องปรับเปลี่ยนอารมณ์ในการแสดงเยอะเหมือนกัน ต้องทิ้งหน้าโหด ๆ เอาความทะเล้นใส่เข้ามาเยอะๆ แต่ไมได้หนักขนาดฟิล์ม ก็ต้องพยายามปรับโหมดหน้าตัวเอง
“เอมี่” ของขึ้น ไม่ไว้หน้า ร่อนถาดใส่ “หญิงญา – เดือน” – เริ่มที่ ยาย (เอมี่) กำลังยกผัก เครื่องปรุง เตรียมไปทำอาหาร แต่ก็ดันมาเจอ ประกายฟ้า (หญิงญา) และ คุณนายพวงศรี (เดือน ไปรมา) ดักรอ แถมกระแนะกระแหน ชี้หน้าด่ากราดว่า หน้าด้าน แม่ผัวเค้าไม่ชอบยังจะทนอยู่อีก ด้านยายสุดจะทน เลยสวนกลับด้วยคำพูดเจ็บจี๊ด ทำเอา 2 แม่ลูก ปรี๊ดแตก เลยรวมหัวกันจะรุมตบยาย ยายโมโหไม่ไว้หน้าเช่นกัน ยกถาดเตรียมร่อนใส่ ทำเอา 2 แม่ลูกกลัวจนหงอ ฉากนี้
ทีวีไกด์: เจ้าสาวเฉพาะกิจ ออกอากาศวันที่ 14-16 ต.ค. 2558 – ออกอากาศวันพุธที่ 14 ตุลาคม 2558 ยาย เดินถือของเดินเข้ามา เห็นประกายฟ้ากับพวงศรี ยืนดักรออยู่ยาย มองประกายฟ้าหน้านิ่ง ทำหน้าตาไม่สนใจ ยาย ป้องปากหัวเราะกวน ๆ สองแม่ลูก ปรี๊ดแตกเต้นเป็นเจ้าเข้า ประกายฟ้า กับ พวงศรี โมโหจนตัวสั่น ชี้หน้ายายพวงศรี ทนไม่ไหวปรี่จะเข้าไปตบยายยาย ทำท่าจะฟาดของในมือไปที่พวงศรีสองแม่ลูก หน้าเหวอมอง ก่อนร้องห้ามเสียงหลง ยาย ยั้งมือไว้
“หญิงญา” ปล่อยโฮกลางกอง บท “นางร้ายสายแบ๊ว” หิน – หญิงญา กล่าวว่า "บทนางร้าย ถือว่าหินมาก หญิงไม่เคยเล่นมาก่อน ตอนแรกคิดว่าไม่น่ายาก ก็ทำการบ้าน เตรียมตัวมาอย่างดี พอถ่ายจริง ไม่เหมือนกับที่คิดไว้เลย ถูกดุก็ตกใจ คิดว่าจะเล่นได้ไหม หมดความมั่นใจ เกร็ง กลัวทำคนอื่นเสียเวลา เพราะต้องเข้ากับผู้ใหญ่เยอะ เป็นนักแสดงมากฝีมือทั้งนั้น กดดันมาก เหมือนเราตั้งใจมากไป เลยเล่นไม่เป็นธรรมชาติ อารมณ์ก็ไม่ถึง กรี๊ดไม่ออก ร้องไห้ไม่ได้
“ฟิล์ม” แกล้งตะคุบ “เอมี่” เขิน เหวี่ยงหมอนกระจุย – เป็นฉากที่ ยาย (เอมี่) กำลังนั่งคิดถึงเรื่องกล่องเพรช ที่คุณย่า(แม่มี๊)ให้มา แต่ลึกๆยายไม่อยากได้เพราะจริง ๆ ต้องเป็นของเดือนฉาย(โบว์ลิ่ง) ภูมิ (ฟิล์ม) เข้ามาคุยบอกไม่ต้องคิดมากเพราะคุฤณย่าเต็มใจให้ ภูมิไม่อยากให้ยายเครียดเลยแกล้งจั๊กจี๋เอวยาย ยายลืมเรื่องราวความทุกข์ไปและเปลี่ยนเป็นภาพบรรยากาศแห่งความสุข ทั้งคู่เล่นกันเหมือนเด็ก เสียงหัวเราะดังลั่นห้อง ฉากนี้
ทีวีไกด์: เจ้าสาวเฉพาะกิจ ออกอากาศวันที่ 7-9 ต.ค. 2558 – ออกอากาศวันศพุธที่ 7 ตุลาคม 2558 ยาย ล้มไปทับภูมิ อยู่บนเตียง หน้าชิดกันยายพยายามจะลุก แต่ภูมิรั้งตัวไว้ในอ้อมกอดยาย รู้สึกหวั่นไหวใจสั่น ก่อนจิ๊ปากถอนใจ จำใจยอมฉันสัญญาก็ได้ๆ ต่อไปคุณจะทำอะไรก็เรื่องของคุณ ฉันจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นภูมิ ยังแกล้งทำมึน กอดยายไว้ แอบอมยิ้มขำๆ ก่อนหลุดปากว่า หึงภูมิ ก่อนปล่อยมือภูมิ ผละจากยาย ก่อนนอนหงายท้องตึง นอนแผ่หลาไปบนเตียง ยายแอบมองภูมิ
“เอมี่” รับประกันความฮา “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ขำทั้งวัน – เอมี่ กล่าวว่า "เรื่องนี้ รับบทเป็น ยาย แต่ไม่ได้เล่นเป็นยายนะ (หัวเราะ) คาแรคเตอร์จะเป็น สาวเปิ่น จริงใจ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม แต่เป็นคนหัวแข็งไม่ยอมใคร หนีออกจากบ้านเพราะไม่อยากถูกจับแต่งงาน แต่ต้องมาเป็นเจ้าสาวตัวปลอมให้กับฟิล์ม ในเรื่องจะมีคอมเมดี้ ดราม่าด้วย แต่เข้ากับฟิล์มส่วนใหญ่ก็จะเป็นสายขำตลอด ขำทุกนาที ไม่รู้สรรหามุข แอ็คติ้งประหลาดมาจากไหนมากมาย ฟิล์มเค้าชอบคิดสด
ทีวีไกด์: เจ้าสาวเฉพาะกิจ ออกอากาศวันที่ 30 ก.ย. - 2 ต.ค. 2558 – ออกอากาศวันศพุธที่ 30 กันยายน 2558 ยาย เป็นห่วงพ่อ ยืนแอบร้องไห้น้ำตาไหล เพราะอ่านจดหมายที่พ่อและพี่ชายประกาศตามหาตน พอได้สติ สักครู่สูดลมหายใจเข้า ก่อนยกมือปาดน้ำตา แล้วเดินออกไป จู่ ๆ ภูมิก็โผล่พรวดเข้ามาจ๊ะเอ๋ แบบไม่ทันตั้งตัว ยายตกใจ ผงะเกือบล้ม ภูมิ เข้าไปประคองไว้ เห็นยายร้องไห้จนตาแดงเป็นห่วง แต่ยายบอกว่าแค่แมลงเข้าตา ภูมิจึงอุ้มยายเพื่อพาไปปฐมพยาบาล ทีวีไกด์
“เอมี่” ปรี๊ด!! ไมเกรนขึ้น “ฟิล์ม” โชว์ลีลา “พ่อปลาไหล” – เป็นฉากที่ "ภูมิ" (ฟิล์ม) อาบน้ำพึ่งจะเสร็จ ในขณะเดียวกัน "ยาย" (เอมี่) ก็เคาะประตูห้องเท่าไหร่ภูมิก็ไม่ยอมเปิดจึงเข้ามาโดยพละกาล เลยไปเจอกับภูมิในสภาพนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ภูมินึกสนุกจึงแกล้งยาย โชว์หื่น เบ่งกล้ามใส่ไม่พอ ออกเสต็ปบู๊พลังลมปราณอีก ยายตกใจเอามือปิดตา ทั้งโกรธทั้งเขิน ฉากนี้ ถ่ายทำที่หมู่บ้านเกศินีวิลล์ เหม่งจ๋าย วันนี้ เป็นฉากเบา ๆ
ทีวีไกด์: เจ้าสาวเฉพาะกิจ ออกอากาศวันที่ 23 - 25 ก.ย. 2558 – ออกอากาศวันศพุธที่ 23 กันยายน 2558 ในห้องนอนภูมิ ถ้วยน้ำซุปวางที่ด้านหน้าภูมิ แต่ภูมิก็ไม่ยอมที่จะกิยสักทีแล้วก็ใช้สายตาอ้อนวอนทำตาปริบ ๆ จนยายสงสารแล้วยอมป้อนซุบให้ เพราะเมื่อคืนภูมิแฮงค์หนักมากจนตื่นเช้าขึ้นมาไข้ขึ้น แต่ลึก ๆ ภูมิก็อยากจะลองใจยายว่าเป็นคนยังไง ยายหันไปคว้าชาม ภูมิแอบยิ้มดีใจ ยายบรรจงป้อนซุปให้ภูมิที่มองยายตาเยิ้มรู้สึกดี ภูมิมองยายใกล้ ๆ
ฟิล์ม-เอมี่ ชวนร่วมกิจกรรม ชิงแหวนเพรช จาก ละครเจ้าสาวเฉพาะกิจ –
“ฟิล์ม” รวบ “เอมี่” ซุกอกอุ่น ไม่เกรงใจ “ซี” – เริ่มที่ "ภูมิ" (ฟิล์ม) เมาแอ๋ กลับมาบ้าน แบบสิ้นสภาพ "ยาย" (เอมี่) ในฐานะเมียเฉพาะกิจ ทนเห็นได้ เลยช่วยดูแล เช็ดตัวให้ แต่ภูมิเกิดเพ้อคิดถึง แฟนสาว "เดือนฉาย" (โบว์ลิ่ง ปริศนา) และเห็นหน้ายายเป็นเดือนฉาย ก็เลยดึงตัวเข้ามากอดด้วยความคิดถึง พอเช้าตรู่ ภูมิป่วยเป็นไข้สูง ยายก็ต้องทำหน้าที่เมียเฉพาะกิจ ดูแลป้อนข้าว เช็ดตัว ลดไข้ให้ ฉากนี้ ถ่ายทำที่หมู่บ้านเกศินีวิลล์ เหม่งจ๋าย
“ฟิล์ม” จริงจัง งานผู้จัด รับ “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ถูกทาง –
ทีวีไกด์: เจ้าสาวเฉพาะกิจ ออกอากาศวันที่ 16-18 ก.ย. 2558 – ออกอากาศวันศพุธที่ 16 กันยายน 2558 เป็นวันแรกที่ ภูมิพายายเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะเดือนฉาย คนที่ภูมิจะแต่งงานด้วย ภูมิพายายมาหยุดที่หน้าห้องห้องหนึ่งนี่ห้องพักของคุณ ยาย หิ้วกระเป๋าจะเดินเข้าไป แต่ภูมิไม่ยอมให้ยายแยกห้องนอนเพราะกลัวคนสงสัยว่าไม่ได้เป็นแฟนกันจริง ๆ ยายหน้าหงิก ลากกระเป๋าเดินตามภูมิออกไป ภูมิ จับลูกบิดหมุน แต่ชะงักไว้ยังไม่เปิด
ทีวีไกด์: เจ้าสาวเฉพาะกิจ ออกอากาศวันที่ 9 - 11 ก.ย. 2558 – ยาย ถูกพ่อแม่ จับแต่งงานกับ ผสาน แต่ยาย ไม่ยอมที่จะแต่งกับผู้ชายที่ตัวเองไม่ได้รักจึงคิดที่จะหนีงานแต่งครั้งนี้ ในขณะที่เก็บตัวรอเจ้าบ่าวอยู่ในห้องยายให้แม่นมหาเชือกมาให้ เพื่อปีนหนีออกจากหน้าต่าง ในขณะเดียวกันขบวนขันมากสุดยิ่งใหญ่ของผสานมาถึงแต่ก็ต้องพบว่า ยายปีนหน้าต่างหนีไปและกำลังขับมอเตอร์ไซค์หนี ผสานและพวกโกรธมากจึงปีนหน้าวิ่งไล่ต่างตามลงไป เจ้าสาวเฉพาะกิจ (ตอน
“ฟิล์ม” ปากเจ่อ “เอมี่” จุ๊บด้วย “ไม้ปั๊มส้วม” – เป็นฉากที่ ยาย "เอมี่-เอมิกา" รอสัมภาษณ์งานนาน เลยปวดท้อง วิ่งหาห้องน้ำ แต่ลืมดูป้าย เลยเข้าห้องน้ำผิด หลังเสร็จธุระส่วนตัว ยายเปิดประตูออกมาเจอ ภูมิ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ยืนอยู่ที่โถปัสสาวะ ยายเข้าใจผิด คิดว่าภูมิเป็นพวกโรคจิต เลยคว้าไม้ปั๊มส้วม มาตีและกระทุ้งไปที่หน้าภูมิ แต่พอยายได้สติ รู้ว่าตัวเองมาเข้าห้องน้ำผิด ด้วยความอาย จึงรีบออกจากห้องน้ำไป ฉากนี้ ถ่ายที่ออฟฟิศหรู
“ช่อง 8” ส่ง ละครรักคอมเมดี้ “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ดึง “ฟิล์ม-เอมี่” ประชันฮาสนั่นจอ – เจ้าสาวเฉพาะกิจ บทประพันธ์โดย บุษยมาส บทโทรทัศน์ โดยนิรมิต เรื่องย่อ ภูมิ เป็นทายาทคนเดียวของตระกูล รัตนบดินทร์ เจ้าของคฤหาสน์รัตนคาม ภูมิไม่อยากถูกคลุมถุงชน เลยยอมสารภาพความจริงกับเพื่อนรัก ผไท ว่าเขามีสัญญาใจกับ เดือนฉาย แฟนสาวที่เรียนอยู่อังกฤษ ว่าเธอกลับมาเมื่อไหร่ ทั้งคู่จะแต่งงานกัน ผไทใจหายเพราะแอบรักเดือนฉายอยู่ แต่เห็นแก่ความรักของเพื่อนม
เคล็ด (ไม่) ลับความสำเร็จ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” วางอนาคตเกษียณก่อนวัย ปล่อยเงินทำงานแทน รอเก็บเกี่ยวผลกำไร – นอกจากทำงานในแวดวงบันเทิงแล้ว หนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ยังลุยธุรกิจส่วนตัวหลายอย่างพร้อมๆ กันด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานด้านโปรดักชั่นเฮ้าส์, รับจ้างผลิตละคร, ธุรกิจคลินิกความงาม “เดอะ วันคลินิก”, บริษัททัวร์ “ชีลเอ้าท์เลเชอร์”, ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, ธุรกิจแอพพลิเคชั่น “เพย์ออล”
เรื่องย่อ: เจ้าสาวเฉพาะกิจ – ภูมิ เป็นทายาทคนเดียวของตระกูล รัตนบดินทร์ เจ้าของคฤหาสน์รัตนคาม คาสโนวาที่สาวๆพากันมอบใจให้ เขาใช้ความหล่อ รวยอย่างคุ้มค่า ควงสาวไม่เลือกหน้า จนได้เมล์จากพ่อแม่ ภัทร์ และ สราญ ที่จะกลับจากเปิดตลาดธุรกิจส่งออกในอเมริกา ใจความในเมล์ทำให้เสือผู้หญิงอย่างภูมิกลายเป็นเสือติดจั่นเมื่อพ่อแม่เลือกเจ้าสาวไว้ให้แล้ว ภูมิไม่อยากถูกคลุมถุงชน เลยยอมสารภาพความจริงกับเพื่อนรัก ผไท ว่าเขามีสัญญาใจกับ เดือนฉาย
“ฟิล์ม รัฐภูมิ” เปิดรถคู่ใจ คันเดียวในโลก – "ไปดู ไปลองมาหลายรุ่น แนวคลาสสิกก็ไปลองมาแล้ว แต่พอขับมันไม่เหมาะกับเรา มันเล็กเกินไป เพราะฟิล์มสูง นั่งแล้วไม่ถนัด ซุปเปอร์คาร์ก็ไม่เหมาะกับถนนบ้านเรา สรุปมาลงล็อกที่มินิคันทรีแมน คือได้อารมณ์ตามที่ต้องการ ดูเป็นรถอบอุ่นเวลาส่วนใหญ่จะเดินทางอยู่กับรถยนต์มากว่า ก็เลยเลือกรุ่นนี้มา ใหญ่ นั่งสบายคล่องตัว กว่าจะแต่งได้ขนาดนี้ ตัวฟิล์มเองก็ศึกษาหาข้อมูลมาเยอะ