ข่าวประชาสัมพันธ์เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า | newswit

ฟิลิปส์ ชวนหนุ่มๆ ปฏิวัติลุคให้หล่อเนี้ยบด้วยไอเท็มใหม่ล่าสุด
ฟิลิปส์ ชวนหนุ่มๆ ปฏิวัติลุคให้หล่อเนี้ยบด้วยไอเท็มใหม่ล่าสุด
เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า “Philips Series 1000” – เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips Series 1000 Oct 2020
ฟิลิปส์แนะนำเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าใหม่ Philips S7370 – เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips S7370 ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายแม้คุณจะมีผิวบอบบาง โดยแต่ละหัวโกนจะมีวงแหวนที่เคลือบด้วยไมโครบีด ทำให้มีพื้นผิวที่นุ่มนวล แรงต้านทานต่ำ ดังนั้นเครื่องโกนหนวดจึงสามารถเคลื่อนไหวไปบนผิวหน้าของคุณได้อย่างราบรื่นและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ ใบมีดยังมีระบบ GentlePresicion ช่วยปกป้องผิวในระหว่างการโกนได้อย่างแนบสนิท ระบบใบมีดแฝด Super
ใบหน้าเกลี้ยงเกลา รวดเร็ว เพื่อทุกโอกาสพิเศษ ด้วย “เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าเรมิงตัน รุ่น F-4900AU” – หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ [email protected] โทร. 02-721-2361-70 หรือเพียงค้นหาคำว่า Remington Thailand ใน
ฟิลิปส์ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุด Philips SensoTouch RQ1295 – เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips RQ1295 มาพร้อมหัวโกนเทคโนโลยี UltraTrack ระบบการทำงาน 3 ขั้นตอนโดยขั้นตอนแรกจะโกนเส้นหนวดที่มีความยาวปกติ ขั้นตอนที่ 2 หัวโกนจะโกนเส้นหนวดที่มีความยาวมากหรือเส้นขนที่ราบติดกับผิวหนัง และขั้นตอนสุดท้ายจะโกนเส้นหนวดที่มีความสั้นมากๆ จากผิวหน้าและด้วยระบบใบมีดแฝด Super Lift & Cut ช่วยยกเส้นขนเพื่อให้ตัดเส้นขนได้ง่าย
ฟิลิปส์แนะนำเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips Aqua Touch AT620 – เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips Aqua Touch รุ่น AT620 ราคา 2,590 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ 02-268-8555 หรือ เยี่ยมชมเว็ปไซต์ ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.Facebook.com/philipsthailand) และ Twitter (www.Twitter.com/philips_th) และ Instagram
ฟิลิปส์มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ มีดโกนเก่ามีมูลค่า 500 บาท เมื่อนำมาแลกซื้อเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าฟิลิปส์ใหม่ ” – เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าฟิลิปส์ Aqua Touch รุ่น AT890 และ AT750 มาพร้อมกับระบบ Aquatec ที่สามารถโกนได้ทั้งแบบแห้งที่ให้ความรู้สึกสบาย และโกนแบบเปียกที่ให้ความรู้สึกสดชื่น หัวโกน 3 หัว เพิ่มความรวดเร็วและเกลี้ยงเกลา ปกป้องผิวได้อย่างดีเยี่ยม เสริมความมั่นใจให้กับคนรุ่นใหม่เช่นคุณ โดดเด่นด้วยระบบ Dynamic Contour response
ฟิลิปส์ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดหัวโกนใหม่ Philips PQ222 โกนหนวดได้เกลี้ยงเกลาอย่างสมบูรณ์แบบ – กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า รุ่น Philips PQ222 โดดเด่นด้วยหัวโกนคู่ และมาพร้อมเทคโนโลยี Reflex Action เอกลักษณ์จากฟิลิปส์ที่สามารถโกนหนวดได้อย่างสมบูรณ์แบบปรับเข้ากับเข้าได้กับทุกโค้งมนบนใบหน้าและลำคอ
ฟิลิปส์ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุด Philips SensoTouch 3D ต้อนรับปีใหม่ด้วยบุคลิกภาพที่ดูดีและมั่นใจมากยิ่งขึ้น – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ Philips SensoTouch 3D RQ1280 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และประสิทธิภาพดีเยี่ยมด้วยระบบการโกน GyroFlex 3D ที่มาพร้อมกับ หัวโกน UltraTrack
ฟิลิปส์ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดหัวโกนคู่รุ่นใหม่ HQ916 โกนหนวดได้เกลี้ยงเกลาอย่างสมบูรณ์แบบ – กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าหัวโกนคู่ รุ่น HQ916 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Reflex Action เอกลักษณ์จากฟิลิปส์ สามารถโกนได้อย่างอิสระเข้ากับรูปหน้าและลำคอ ให้คุณมีใบหน้าที่เกลี้ยงเกลา สมบูรณ์แบบในทุกๆวัน เครื่องโกนหนวดฟิลิปส์ รุ่น HQ916
ฟิลิปส์สานฝันให้ชายหนุ่มเปิดตัวเครื่องโกนหนวดไฟฟ้ารุ่นใหม่ Arcitec จัด roadshow สร้างประสบการณ์การโกนหนวดที่แนบสนิทและเกลี้ยงเกลาอย่างไม่เคยมีมาก่อนให้กับผู้บริโภค – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องโกนหนวดไฟฟ้ารุ่นใหม่ Arcitec พร้อมจัด roadshow สร้างประสบการณ์การโกนหนวดที่แนบสนิทและเกลี้ยงเกลาที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม
บราวน์ชนะเลิศงานประกวดการออกแบบนานาชาติ – กรุงเทพ--30 มี.ค.--โนเบล คอมมิวนิเคชั่นส์ เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าบราวน์ รุ่นพกพา "บราวน์ พ็อคเก็ต ทวิสต์ พลัส" ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองจากการประกวดการออกแบบด้านการตลาดนานาชาติ (International Marketing Design Awards) จากนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนลมาร์เก็ตติ้ง (International Marketing Magazine) เมื่อเร็ว ๆ นี้ รางวัลชนะเลิศนี้ได้มีการตัดสินเพื่อมอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติครบสี่ประเภท