ข่าวประชาสัมพันธ์เครื่องช่วยเดิน | newswit

วช. ห่วงใยแม่และลูกน้อย มอบรางวัลนวัตกรรม
วช. ห่วงใยแม่และลูกน้อย มอบรางวัลนวัตกรรม
Walk for Fun มหัศจรรย์เครื่องช่วยเดิน ระดับดี แก่ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ชลบุรี ในงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ที่ผ่านมา Aug 2022
ฮอนด้าเตรียมแผนให้เช่าซื้อนวัตกรรมเครื่องช่วยเดิน Walking Assist – จากความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขให้กับผู้คนในการเดินทางและการใช้ยานพาหนะต่างๆ จึงทำให้ฮอนด้าศึกษาวิจัยและพัฒนาเครื่องช่วยเดิน Walking Assist มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2542 ซึ่งพัฒนามาจากการศึกษาทฤษฎีท่าทางการเดินของมนุษย์ ผ่านการวิจัยและพัฒนา อาซิโม หุ่นยนต์คล้ายมนุษย์ที่ฮอนด้าคิดค้นขึ้น และนับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556เป็นต้นมา จากความร่วมมือของโรงพยาบาลและสถาบันทางการแพทย์กว่า 50
ฮอนด้าเริ่มนำนวัตกรรมเครื่องช่วยเดิน Walking Assist ไปใช้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลในญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประกาศเริ่มนำนวัตกรรมเครื่องช่วยเดิน Walking Assist จำนวน 100 เครื่อง* ให้เช่าแก่โรงพยาบาลในประเทศ ญี่ปุ่น เพื่อให้คนไข้นำไปใช้ฝึกการก้าวเดิน ตามแผนการรักษาทางกายภาพบำบัดและการฟื้นฟูสมรรถภาพของร่างกาย โดยฮอนด้าจะติดตามผลการใช้งานจริงและ
การบินไทยชี้แจงกรณีเที่ยวบิน ทีจี 260 เส้นทาง กระบี่-กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ศูนย์ ปชส. กระทรวงคมนาคม บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ชี้แจงกรณียกเลิกเที่ยวบินที่ ทีจี 260 เส้นทางกระบี่-กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2545 เนื่องจากเครื่องช่วยเดินอากาศที่สนามบินจังหวัดกระบี่เสีย นางสุนัที อิศวพรชัย ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรณีที่เที่ยวบินที่ ทีจี 260 เส้นทาง