ข่าวประชาสัมพันธ์เครย์ฟิช | newswit

กุ้งเครย์ฟิช: โซลูชันใหม่เพื่อเอาชนะความไม่มั่นคงทางอาหารจากสิงคโปร์
กุ้งเครย์ฟิช: โซลูชันใหม่เพื่อเอาชนะความไม่มั่นคงทางอาหารจากสิงคโปร์
– มุมมองเรื่องความไม่มั่นคงทางอาหารในเอเชียก่อนที่จะลงให้ลึกไปถึงวิธีแก้ปัญหา 27 Oct
คกก.มาตรฐานสินค้าเกษตร ไฟเขียว
คกก.มาตรฐานสินค้าเกษตร ไฟเขียว
4 ร่างมาตรฐาน “ถั่วเขียว-ยางก้อนถ้วย-กุ้งเครย์ฟิชสวยงาม-การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ” เตรียมประกาศเป็นมาตรฐานทั่วไป – Apr 2020
เดอะสแควร์ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค
เดอะสแควร์ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค
ขยายเวลาความอร่อย “กุ้งถังเมืองทอง” วันนี้จนถึง27 สิงหาคม ศกนี้ – ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ Jul 2017
มหกรรมประกวดกุ้งสวยเครย์ฟิช ณ
มหกรรมประกวดกุ้งสวยเครย์ฟิช ณ
แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี – Jun 2017
พบกับเทศกาลกุ้งถัง ที่ เดอะ สแควร์
พบกับเทศกาลกุ้งถัง ที่ เดอะ สแควร์
โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค – Apr 2017
กลับมาอีกครั้งกับปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์กุ้งเครย์ฟิชที่อิเกีย – อิเกียขอเชิญสมาชิก IKEA FAMILY มาร่วมสังสรรค์พร้อมหน้าในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ที่ร้านอาหารอิเกีย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกันในบุฟเฟต์กุ้งเครฟิชที่ส่งตรงจากสวีเดน นอกจากเครย์ฟิชแล้ว เรายังมีอาหารสวีเดนนานาชนิดในสไตล์ดั้งเดิมให้คุณได้เลือกชิมแบบเต็มอิ่มจุใจ อาทิ กุ้งต้ม แซลมอนหลากหลายเมนู กุ้งมายองเนสเสิร์ฟพร้อมไข่ต้ม คริสป์เบรด ขนมปังโรล ชีส มีทบอลทานคู่กับมันบด และแยมลินงอนเบอร์รี ฯลฯ
ภาพข่าว: เหล่านักชิมชื่นชอบปาร์ตี้กุ้งเครย์ฟิชสไตล์สวีเดนของอิเกียปีที่ 2 บัตรเข้างานปาร์ตี้กุ้งเครย์ฟิชที่อิเกียขายหมดอย่างรวดเร็ว – ภายในงาน อิเกียได้ตกแต่งร้านอาหารอิเกียให้มีสีสันและบรรยากาศแบบปาร์ตี้เครย์ฟิชสไตล์สวีเดนแท้ๆ ด้วยโต๊ะ เก้าอี้ หมวกปาร์ตี้ และของประดับตกแต่งมากมาย ซึ่งงานปาร์ตี้กุ้งเครย์ฟิชมีเพียงปีละครั้งเท่านั้น นอกจากเมนูกุ้งเครย์ฟิชสดๆ จากสวีเดน ต้มใส่เกลือร้อนๆ โรยด้วยผักชีฝรั่งแล้ว ทุกคนยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารสวีเดนอื่นๆ อีกมากมาย
อิเกีย จัดปาร์ตี้ เครย์ฟิช สไตล์สวีเดน
อิเกีย จัดปาร์ตี้ เครย์ฟิช สไตล์สวีเดน
ครั้งที่สองในประเทศไทย – “นอกจากกุ้งเครย์ฟิชสดๆ จากสวีเดนแล้ว Jul 2014
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2546 – เครย์ฟิชโตเกียวและนิวยอร์ก: ตราสารเอดีอาร์ (American Depository Receipts - ADR) ของบริษัทเครย์ฟิช (Crayfish) ถูกถอนออกจากตลาดหลักทรพัพย์แห่งชาติของสหรัฐอเมริกา หรือแนสแด็ก (Nasdaq) แล้ว และโครงการเอดีอาร์ของบริษัทเครย์ฟิช สิ้นสุดการดำเนินธุรกิจในสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2546www.crayfish.co.jpเครื่องทำความร้อนโซล: ชูลิน พีซิชั่น (Chulin Precision)
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 25 มกราคม ถึงวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2545 – การประกาศของบริษัทโตเกียว: บริษัท เครย์ฟิช (Crayfish Co.,Ltd.) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต เปิดเผยว่า บริษัทได้ทบทวนเงื่อนไขในการเป็นคู่ค้ากับบริษัท อินทราเน็ทส์ เค.เค. (Intranets K.K.) โดยอินทราเน็ทส์ จะไม่รวมอยู่ในผลประกอบการทางการเงินของบริษัทที่อยู่ในเครือของบริษัท เครย์ฟิช ภายใต้หลักการว่าด้วยระบบการบัญชีของญี่ปุ่น (Japanese Generally Accepted