ข่าวประชาสัมพันธ์เกษตรทฤษฏีใหม่ | newswit

อริยสัจ จับมือ วิสาหกิจชุมชนเกษตรทฤษฏีใหม่เสมา
อริยสัจ จับมือ วิสาหกิจชุมชนเกษตรทฤษฏีใหม่เสมา
และ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา – เพื่อการวิจัยและพัฒนาพืชกัญชาและกัญชงสำหรับประโยชน์ทางด้านการแพทย์และสุขภาพ Apr 2021
สศก. ชูบทบาทกระทรวงเกษตรฯ ในเวที PPFS ร่วมผลักดันความมั่นคงอาหารในภูมิภาค – นายวิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงการประชุมหุ้นส่วนเชิงนโยบายด้านความมั่นคงอาหาร (Policy Partnership on Food Security: PPFS) ภายใต้กรอบความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก หรือ เอเปค ซึ่ง สศก. ได้ร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เป็นผู้แทนไทยเข้าประชุม ระหว่างวันที่ 3 - 4
กอ.รมน. ขยายผลหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฏีใหม่
กอ.รมน. ขยายผลหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฏีใหม่
ประจำตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี – ผู้ร่วมพิธีเปิด ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง, ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี, Feb 2018
“พลเอกฉัตรชัย” ประกาศเดินหน้ายกระดับกลุ่มเกษตรกรสู่ความเข้มแข็ง
“พลเอกฉัตรชัย” ประกาศเดินหน้ายกระดับกลุ่มเกษตรกรสู่ความเข้มแข็ง
พัฒนาประสิทธิภาพการผลิตสินค้าทางการเกษตร สู่เป้าหมายให้เกษตรกรไทย หวังดันเพิ่มจำนวนเกษตรกรรุ่นใหม่คืนถิ่น May 2017
จ.ราชบุรีเดินตามแผนระยะ 2 จับมือคูโบต้า - เบทาโกร ถก 5 ประสาน ขับเคลื่อนเกษตรทฤษฏีใหม่ 432 รายของจังหวัด – ขณะนี้จังหวัดราชบุรี มีเกษตรกรเข้าร่วมโครงการเกษตรทฤษฏีใหม่จำนวน 432 ราย แบ่งเป็น กลุ่มเกษตรกรพร้อมมาก 135 ราย กลุ่มเกษตรกรที่มีความพร้อมปานกลาง 254 ราย และกลุ่มเกษตรกรที่มีความพร้อม 43 ราย มีบุคลากรหรือองค์กรที่มาเข้าร่วม 5 ประสาน สืบสานเกษตรทฤษฏีใหม่ ถวายในหลวง ประกอบด้วย ส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรฯในจังหวัดราชบุรี,
กระทรวงเกษตรฯ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “5 ประสาน สืบสานเกษตรทฤษฏีใหม่ ถวายในหลวง” ผนึกกำลังทุกภาคส่วน น้อมนำศาสตร์พระราชาขับเคลื่อนโครงการเกษตรทฤษฎีใหม่ 70,000 ราย ให้สำเร็จในปี '60 – พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงเกษตรฯ ผนึกกำลังทุกภาคส่วน เปิดตัวโครงการ “5 ประสาน สืบสานเกษตรทฤษฏีใหม่ ถวายในหลวง” น้อมนำศาสตร์พระราชาขับเคลื่อนโครงการเกษตรทฤษฎีใหม่ 70,000 ราย 23 ก.พ. นี้ – ทั้งนี้ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะเปิดตัวโครงการเกษตรทฤษฎีใหม่ โดยจัดงาน "5 ประสาน สืบสานเกษตรทฤษฏีใหม่ ถวายในหลวง" ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์