ข่าวประชาสัมพันธ์เกมเชนจ์ โซลาร์ | newswit

เกมเชนจ์ โซลาร์ จ่ายไฟฟ้าให้ทั่วโลกเทียบเท่า 5.8 ล้านครัวเรือน ครอบคลุมประชากรกว่า 15 ล้านคน – คุณแอนดรูว์ วอร์เดน (Andrew Worden) ซีอีโอของเกมเชนจ์ โซลาร์ กล่าวว่า "เรารู้สึกปลื้มใจที่ได้เห็นว่าเกมเชนจ์ โซลาร์ กำลังสร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในการสานต่อภารกิจของเรา ด้วยการผลักดันให้พลังงานแสงอาทิตย์กลายเป็นเทคโนโลยีการผลิตไฟฟ้าที่มีต้นทุนต่ำที่สุดทั่วโลก ภารกิจที่สำคัญนี้ส่งผลให้เราสามารถจ่ายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ให้กับประชากรราว 15
เกมเชนจ์ โซลาร์ คว้าสัญญาติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ จีเนียส แทรกเกอร์ รวม 2.3 กิกะวัตต์ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา – คุณเดอริค โบธา (Derick Botha) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของเกมเชนจ์ โซลาร์ กล่าวว่า "ระบบจีเนียส แทรกเกอร์ ที่แข็งแรงทนทานของเรา สามารถต้านทานความเร็วลมสูงถึง 150 ไมล์ต่อชั่วโมง ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราคว้าสัญญาโครงการกลุ่มใหญ่นี้ได้เป็นผลสำเร็จ"ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณเดอริค โบธา โทร. +1 (302)
เกมเชนจ์ โซลาร์ ประกาศเปิดโรงงานระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ขนาด 6 GW ในเขตมิดเวสต์ เพิ่มกำลังการผลิตสู่ 14 GW – คุณเดอริค โบธา (Derick Botha) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของเกมเชนจ์ โซลาร์ แถลงว่า "เมื่อลูกค้าของเราขยายธุรกิจ เกมเชนจ์จึงมุ่งมั่นเดินหน้าขยายฐานการผลิตขนาดใหญ่ในสหรัฐเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและส่งมอบได้เร็วขึ้นในซัพพลายเชนของเรา"ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณเดอริค โบธา โทร. +1 (302)
เกมเชนจ์ โซลาร์ ได้รับคำสั่งซื้อระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ จีเนียส แทรกเกอร์ ขนาด 200 เมกะวัตต์จากโคลอมเบีย – "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับเลือกจากสามโครงการที่มีความสำคัญในโคลอมเบีย" คุณเมอร์เซเดส เปเรย์รา บูเอ (Mercedes Pereyra Boue) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของเกมเชนจ์ โซลาร์ กล่าว "เราจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่องในตลาดชั้นนำทั่วโลก ซึ่งรวมถึงตลาดโคลอมเบีย ในฐานะผู้นำด้านระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์แบบแกนเดี่ยวคุณภาพระดับโลก
เกมเชนจ์ โซลาร์ ขายไฟฟ้าให้รัฐเท็กซัสทะลุหลัก 3 กิกะวัตต์ มอบพลังให้ครัวเรือนเกือบ 500,000 หลัง – แมกซ์ จอห์นสัน (Max Johnson) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของเกมเชนจ์ โซลาร์ กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นคนเท็กซัสแท้ ๆ การได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในตลาดที่มีน้ำมัน ก๊าซ และลมมากเช่นนี้นับเป็นเรื่องวิเศษมาก โดยเราหวังที่จะส่งมอบระบบอันเป็นเลิศของเราต่อไปในเท็กซัสในช่วงเปลี่ยนผ่านพลังงาน"ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณเดอริค โบธา (Derick Botha)