ข่าวประชาสัมพันธ์ฮ่องกงแอร์ไลน์ | newswit

เซ็นทรัลพัฒนา อัดโปรฯ แรง CENTRAL
เซ็นทรัลพัฒนา อัดโปรฯ แรง CENTRAL
PATTANA X AIRLINE BOARDING PASS PRIVILEGES – เพียงแสดงบัตรที่นั่ง รับ 3 สิทธิพิเศษได้แก่Central Pattana Welcome Nov 2022
ฮ่องกงแอร์ไลน์เตรียมนำร่องใช้
ฮ่องกงแอร์ไลน์เตรียมนำร่องใช้
Travel Pass พาสปอร์ตดิจิทัล หวังหนุนการเดินทาง – คุณ Birt ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า Mar 2021
ฮ่องกงแอร์ไลน์ เปิดตัวเที่ยวบิน
ฮ่องกงแอร์ไลน์ เปิดตัวเที่ยวบิน
Embrace Home Kong ร่วมมือพันธมิตรฝ่าวิกฤตโควิด-19 – "ในฐานะหนึ่งในสายการบินของฮ่องกง Oct 2020
ความปลอดภัยต้องมาก่อน ฮ่องกงแอร์ไลน์
ความปลอดภัยต้องมาก่อน ฮ่องกงแอร์ไลน์
ประกาศมาตรการป้องกันโควิด-19 – เปลี่ยนเที่ยวบินได้  ไม่มีค่าธรรมเนียมผู้โดยสารสามารถจองบัตรโดยสารกับฮ่องกงแอร Jun 2020
ฮ่องกงแอร์ไลน์เป็นสายการบินรายใหม่ที่ให้บริการด้วย
ฮ่องกงแอร์ไลน์เป็นสายการบินรายใหม่ที่ให้บริการด้วย
เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี สายการบินรายที่ 15 ที่ปฎิบัติการบินด้วยเครื่องบินพิสัยไกลรุ่นใหม่ล่าสุดของโลก – เอ 350 Sep 2017
ฮ่องกงแอร์ไลน์เปิดเส้นทางบินสู่ลอสแอนเจลิส
ฮ่องกงแอร์ไลน์เปิดเส้นทางบินสู่ลอสแอนเจลิส
– นายหลี่ เตี้ยนชุน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ กล่าวว่า Aug 2017
สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เปิดเส้นทางบินใหม่สู่แวนคูเวอร์
สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เปิดเส้นทางบินใหม่สู่แวนคูเวอร์
ประเทศแคนาดา ทุกวัน เริ่ม 30 มิถุนายน 2560 – เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา Jan 2017
สายการบินแอร์เซเชลส์ และสายการบิน ฮ่องกงแอร์ไลน์ ร่วมลงนามในข้อตกลงเที่ยวบินร่วม – ภายใต้เงื่อนไขข้อตกลงเที่ยวบินร่วม สายการบินแอร์เซเชลส์จะใช้รหัส ‘HM’ ในเที่ยวบินของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ระหว่างฮ่องกง และกรุงเทพฯ - เมืองหลวงของประเทศไทย สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์จะใช้รหัส ‘HX’ในเที่ยวบินของสายการบินแอร์เซเชลส์ระหว่างเซเชลส์ และฮ่องกง และฮ่องกงกับอาบูดาบี เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
ภาพข่าว: ดนัย วันสม ผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับ Mr. Bu Wen Qiang ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ และคณะบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำฮ่องกง – กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ ดนัย วันสม ผู้จัดการทั่วไป และ ชุติปภา จงเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ ให้การต้อนรับ Mr. Bu Wen Qiang ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด ประจำประเทศฮ่องกง สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์
ฮ่องกงแอร์ไลน์สรับส่งมอบเครื่องบิน แอร์บัส เอ320 ลำแรก สายการบินยังเพิ่ม เอ330 เครื่องบินระดับพรีเมียมเข้าเสริมศักยภาพฝูงบินด้วย – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ ฮ่องกงแอร์ไลน์สกลายเป็นสายการบินล่าสุดในฐานะผู้ใช้บริการเครื่องบินทางเดินเดี่ยวของแอร์บัส หลังได้รับมอบเครื่องบิน เอ320 ลำแรก จากการสั่งซื้อทั้งหมด 30 ลำเป็นที่เรียบร้อย เครื่องบินดังกล่าวสามารถรองรับผู้โดยสารได้ทั้งหมด 152 ที่นั่งในสองระดับชั้น
อโกด้าประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับฮ่องกงแอร์ไลน์ส – กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--อโกด้า อโกด้า (Agoda.co.th) เป็นบริษัทผู้ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ชั้นนำที่มีฐานการดำเนินงานอยู่ในเอเชีย และเป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com (Nasdaq:PCLN) ในวันนี้ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับฮ่องกงแอร์ไลน์สหนึ่งในสายการบินชั้นในนำเอเชีย Agoda.co.th มีโรงแรมให้เลือกมากกว่า 150,000 โรงแรมทั่วโลก ทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงแรมต่างๆ
สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ทำบันทึกข้อตกลงความเข้าใจสำหรับเครื่องบินเอ350 จำนวน 15 ลำและเครื่องบินเอ330 อีกจำนวน 10 ลำ – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ได้เซ็นบันทึกข้อตกลงความเข้าใจ (Memorandum of Understanding หรือ MOU) กับทางแอร์บัสสำหรับการสั่งซื้อเครื่องบินเอ350 เอ็กซ์ดับเบิ้ลยูบี จำนวน 15 ลำ และเครื่องบิน เอ330-200 อีกจำนวน 10 ลำ ซึ่งภายใต้ข้อตกลงนี้ เป็นการแปลี่ยนจากเดิมที่ฮ่องกงแอร์ไลน์เสั่งเครื่องบินแบบ เอ330จำนวน 15 ลำ