ข่าวประชาสัมพันธ์อูเบอร์ | newswit

นูนาเบบี้กับอูเบอร์ประกาศจับมือกันทำ อูเบอร์คาร์ซีท ติดตั้งคาร์ซีทในรถอูเบอร์ – นูนาเบบี้ (Nuna Baby) ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์ชั้นนำสำหรับเด็กอ่อน ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทอูเบอร์ (Uber) เพื่อให้บริการอูเบอร์คาร์ซีท (Uber Car Seat) ซึ่งเป็นทางเลือกให้ผู้ปกครองและผู้ดูแลเด็กสามารถเรียกใช้บริการรถอูเบอร์ที่มีที่นั่งเด็ก (คาร์ซีท) ของนูนาได้เป็นครั้งแรก โดยจะนำร่องให้บริการที่นครนิวยอร์กและลอสแอนเจลิสก่อน
อูเบอร์เลือกใช้เทคโนโลยี eSIM ของแวลิด ยกระดับบริการเชื่อมต่อทั่วโลก – ไมโอซิม อีซิมของแวลิดมีการบูรณาการกับแพลตฟอร์มการประสานการเชื่อมต่อที่ไม่เหมือนใครของคอนเนคเต็ดยู (ConnectedYou) ซึ่งรวมถึงซอฟต์แวร์การจัดการซิมทางไกลของแวลิด (Remote SIM Provisioning) ที่ช่วยรองรับการจัดการการเชื่อมต่อที่หลากหลายทั่วโลกของอูเบอร์ในหมู่ผู้ให้บริการมือถือภายในอีโคซิสเต็มของอูเบอร์ซิมโซลูชันอูเบอร์ซิมช่วยให้การใช้งาน IoT ในด้านต่าง ๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งมอบพลังแห่งกรดอะมิโน
อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งมอบพลังแห่งกรดอะมิโน
ผ่านโปรแกรม มื้ออาหารแห่งชัยชนะ ให้ทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ตลอดการร่วมชิงแชมป์โลกในศึก โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022 May 2022
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มความมันส์
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มความมันส์
ยิงสดทีมไทยลุยศึกแบดมินตัน โธมัส - อูเบอร์ คัพ 2022 – สำหรับดาวเด่นของโธมัส คัพ นำทัพมาโดยแอนโทนี่ กินคิ้ง May 2022
เมื่ออูเบอร์ช่วยตำรวจจับผู้ร้าย..
เมื่ออูเบอร์ช่วยตำรวจจับผู้ร้าย..
ปฏิบัติการสุดฮาจึงบังเกิด! ในตัวอย่างแรก Stuber พร้อมภาพสองคู่หูบนโปสเตอร์ล่าสุด – "Stuber" กำกับโดย ไมเคิล เดาส์ Apr 2019
โฉมแรก เดฟ บาทิสต้า แท็กทีมคูมาล
โฉมแรก เดฟ บาทิสต้า แท็กทีมคูมาล
นานจิเอนิ เป็นคู่หูตำรวจ-อูเบอร์ ในหนังบู๊สุดฮา Stuber – Mar 2019
แกร็บ ประเทศไทย เกี่ยวกับการควบรวมกิจการของอูเบอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – ประการแรก ในฐานะที่แกร็บเป็นบริษัทที่เกิดและเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นบริษัทจดทะเบียนอย่างถูกต้องในประเทศไทย ผมเชื่อว่า การพัฒนาที่เกิดขึ้นครั้งนี้คือการเติบโตครั้งสำคัญอีกก้าวหนึ่งสำหรับพวกเราทุกคน ซึ่งไม่ใช่เฉพาะจากมุมมองของผมในฐานะกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัท แกร็บ ประเทศไทย เท่านั้น แต่เพราะแกร็บเป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่เกิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
แกร็บ ควบรวมกิจการ อูเบอร์ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – แกร็บ พร้อมมุ่งเติบโตโดยสร้างแพลตฟอร์ม O2O (Online to Offline) ชั้นนำของภูมิภาค มุ่งขยายธุรกิจ 'แกร็บฟู้ด' (GrabFood) เพื่อก้าวขึ้นสู่ผู้ให้บริการรับส่งอาหารอันดับหนึ่งของภูมิภาค แกร็บ ซื้อกิจการอูเบอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ข้อตกลงที่ถือว่ามีมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์การซื้อธุรกิจออนไลน์ในภูมิภาค
รมว.ท่องเที่ยวชูธงนำกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวเป็นเจ้าภาพจัด
รมว.ท่องเที่ยวชูธงนำกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวเป็นเจ้าภาพจัด
2 แมทช์ใหญ่แบดมินตันไทยระดับกรังปีย์โกล์ด และซุปเปอร์ซีรี่ย์ โทมัส-อูเบอร์คัพ 2018 – นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร Jun 2017
เสียงสะท้อนของประชาชน กรณีรถแท็กซี่และรถอูเบอร์
เสียงสะท้อนของประชาชน กรณีรถแท็กซี่และรถอูเบอร์
แท็กซี่ (Uber Taxi)” – ทั้งนี้ ปัญหาที่ประชาชนเคยพบเจอ เมื่อใช้บริการรถแท็กซี่สาธารณะทั่วไป พบว่า Apr 2017
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จับมือ อูเบอร์
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จับมือ อูเบอร์
โปรโมทธุรกิจร้านอาหารไทย บนแอพพลิเคชั่นระดับโลก UberEATS – นางสาวบรรจงจิตต์ อังศุสิงห์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า Feb 2017
Didi Chuxing เข้าซื้อกิจการ Uber China – ตีตี ชูสิง (Didi Chuxing) ประกาศข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ร่วมกับ อูเบอร์ โดย ตีตี ชูสิง จะเข้าซื้อทรัพย์สินทั้งหมดของ อูเบอร์ ไชน่า ซึ่งรวมถึงแบรนด์ การดำเนินธุรกิจ และข้อมูลภายในจีนแผ่นดินใหญ่ การทำข้อตกลงครั้งสำคัญนี้นับเป็นสัญญาณของการพัฒนาอุตสาหกรรมรถยนต์ร่วมโดยสาร (rideshare) ในประเทศจีนไปสู่ก้าวใหม่ ในการแลกเปลี่ยนทรัพย์สินกับอูเบอร์ ไชน่า ทางอูเบอร์จะได้รับหุ้นบุริมสิทธิ์จำนวน 5.89%
Uber (อูเบอร์) จัดงานเปิดตัว “การเดินทางรูปแบบใหม่ล่าสุดจาก Uber (อูเบอร์) – ครั้งแรกของโลก” – ด้วยความร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจราจรและชมรมคนห่วงหัว การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการตอกย้ำศักยภาพของ Uber (อูเบอร์) ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชีย ในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการเดินทาง ของคนนับล้านทุกๆ วันในแต่ละเมือง พร้อมร่วมสัมภาษณ์ มร.ดั๊กลาส มา ผู้จัดการขยายตลาด ประจำภูมิเอเชียแปซิฟิก Uber (อูเบอร์) ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10.30 – 11.30น.
กสิกรไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำในโลกดิจิตอลแบงกิ้งอีกครั้ง เปิดตัวสาขาธนาคารเสมือนจริง (KBank Virtual Branch) แห่งแรกของไทยในห้างเสมือนจริง “อูเบอร์ มอล” – กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย กสิกรไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำในโลกดิจิตอลแบงกิ้งอีกครั้ง เปิดตัวสาขาธนาคารเสมือนจริง (KBank Virtual Branch) แห่งแรกของไทยในห้างเสมือนจริง “อูเบอร์ มอล” และแอพลิเคชั่นล้ำสมัย Layar ในงาน Money Expo 2011 เครือธนาคารกสิกรไทยประกาศความเป็นผู้นำตัวจริงในโลกดิจิตอล