ข่าวประชาสัมพันธ์อีสต์แมน | newswit

สเฟียราจับมืออีสต์แมน พัฒนาซอฟต์แวร์ประเมินวัฏจักรชีวิตของผลิตภัณฑ์สำหรับการผลิตเคมี – สเฟียรา (Sphera) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ ข้อมูล และบริการให้คำปรึกษาเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงและติดตามผลการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ประกาศในวันนี้ว่า ลูกค้าที่อยู่กับสเฟียรามายาวนานอย่างอีสต์แมน (Eastman) ซึ่งเป็นบริษัทวัสดุเฉพาะทางระดับโลก ได้ร่วมมือกับสเฟียราในการนำซอฟต์แวร์ประเมินวัฏจักรชีวิตของผลิตภัณฑ์ (LCA)
ภาพข่าว: มั่นใจ Kodak Flexcel NX – กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--พีเพิลมีเดีย Mr. Steve Green กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคและกลุ่มผลิตภัณฑ์การพิมพ์เพื่อการค้า และรองประธาน บริษัท อีสต์แมน โกดัก จำกัด (คนที่สามจากซ้าย) ส่งมอบเครื่องพิมพ์ Kodak Flexcel NX ให้แก่คุณอำนวย วิริยกิจจา (คนที่สองจากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเดีย คัลเลอร์ส จำกัด เพื่อเสนอทางเลือกงานพิมพ์คุณภาพ
ภาพข่าว: โกดักโชว์วิสัยทัศน์รุกธุรกิจงานพิมพ์แบบยั่งยืน – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--พีเพิลมีเดีย Mr. Steve Green (คนที่สองจากขวา) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคและกลุ่มผลิตภัณฑ์การพิมพ์เพื่อการค้า และรองประธาน บริษัท อีสต์แมน โกดัก จำกัด แถลงข่าวโชว์วิสัยทัศน์รุกธุรกิจงานพิมพ์แบบยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีงานพิมพ์ใหม่ “Flexcel NX” ของโกดักที่ประหยัดพลังงาน น้ำ สารเคมี และวัสดุสิ้นเปลือง
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2553 – การรวมกิจการสองบริษัทออกแบบนิวยอร์ก: เพอร์คินส์ อีสต์แมน (Perkins Eastman) และ Ehrenkrantz Eckstut & Kuhn Architects (EE&K) บริษัทสถาปนิกและออกแบบชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่จะได้ประกาศให้ทราบว่า ทั้งสองบริษัทได้ตกลงที่จะรวมการดำเนินงานเข้าด้วยกันwww.perkinseastman.comhttp://bit.ly/gSth3oอินโนวาไลท์เปิดเว็บภาษาจีนเซี่ยงไฮ้: อินโนวาไลท์ อิงค์ (Innovalight, Inc.)
โกดักและอินเทลแถลงนโยบายความร่วมมือกัน ทางด้านภาพถ่ายและภาพดิจิตอล – กรุงเทพ--9 ต.ค.--อินเทล คอร์ปอร์เรชั่น บริษัท อีสต์แมน โกดักและบริษัท อินเทล คอร์ปอร์เรชั่น ได้ร่วมกันแถลงแผนงานของทั้งสองบริษัทในการประสานเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบดั้งเดิมเข้าด้วยกันกับการสร้างภาพระบบดิจิตอลและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่ร่วมกันพัฒนาขึ้น โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่แปลงฟิล์มถ่ายรูปให้อยู่ในรูปดิจิตัล รายละเอียดในงานแถลงนโยบายดังกล่าวประกอบด้วย:
โกดักและซีเกทปรับปรุง สื่อกลาง ระหว่างคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลกับระบบภาพ – กรุงเทพ--23 ก.ย.--อีสต์แมน โกดัก เมื่อเร็ว ๆนี้ บริษัทอีสต์แมน โกดักและบริษัทซีเกท เทคโนโลยีประกาศว่าทั้งสองบริษัทได้ตกลงร่วมมือกันเพื่อสร้างและปรับปรุงเทคโนโลยีที่เป็น "สื่อกลาง" ระหว่างระบบถ่ายภาพ Advanced Photo System (APS) และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล การร่วมมือครั้งนี้เป็นการรวมเอาความเป็นเลิศทางด้านเทคโนโลยีของทั้งสองบริษัท