ข่าวประชาสัมพันธ์อีทีเอส | newswit

ETS เตรียมเปิดสอบ GRE แบบใหม่ ใช้เวลาน้อยลงครึ่งหนึ่ง ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป – อีทีเอส (ETS) องค์กรประเมินและวัดผลการศึกษาชั้นนำ ประกาศว่า นับตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป การสอบ GRE General Test จะใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงในการทำข้อสอบ หรือลดลงราวครึ่งหนึ่งจากการสอบในปัจจุบัน ซึ่งจะส่งผลให้ GRE General Test เป็นการสอบที่ใช้เวลาน้อยที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในบรรดาการสอบเพื่อเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรวิชาชีพ
ชุดข้อสอบ TOEFL iBT(R) ฉบับปรับปรุงจะเริ่มใช้ในเดือนกรกฎาคม 2566 – ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ผู้สอบจะได้พบกับ:ข้อสอบ TOEFL iBT สั้นลง ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ข้อสอบจะใช้เวลาทำน้อยกว่าสองชั่วโมง จากเดิมสามชั่วโมง เนื่องจากปรับคำสั่งและคำชี้แจงให้ง่ายขึ้นตลอดข้อสอบใช้โจทย์ "การเขียนเพื่อการอภิปรายทางวิชาการ" (Writing for an Academic Discussion) แบบใหม่ที่ทันสมัยกว่า มาแทนที่โจทย์ "Independent Writing" (การเขียนเรียงความแสดงความเห็น)
อีทีเอส แต่งตั้ง วอลเลซ ดาลริมเพิล เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความปลอดภัยคนแรก – "การรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการขยายอิทธิพลของเราไปทั่วโลก พร้อมกับให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม" คุณเซวัคกล่าว "ผมมั่นใจว่าวอลลีจะสามารถรับประกันความปลอดภัยให้กับเรา เพื่อรักษาและสนับสนุนความสมบูรณ์ด้านการให้ความรู้และการสอบ
อีทีเอส แต่งตั้ง โรหิต ชาร์มา เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายทักษะการทำงานทั่วโลก – "โรหิตมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าคนเราสามารถเรียนรู้ได้ตลอดชีวิต แม้ว่าจะสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม มหาวิทยาลัย หรือบัณฑิตวิทยาลัยแล้วก็ตาม" คุณเซวัค กล่าว "เราโชคดีมากที่ได้อาศัยความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญของเขาในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ ในขณะที่อีทีเอสพยายามนำเสนอโซลูชันสำคัญ ๆ
อีทีเอส แต่งตั้ง อามิต เซวัค เป็นประธานและซีอีโอคนใหม่ – "คุณอามิตเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ผมรู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์และความมุ่งมั่นต่อพันธกิจของเราที่เขาจะนำมาให้อีทีเอส" คุณเจฟฟรีย์ ไซน์ (Jeffrey Sine) ประธานคณะกรรมการทรัสตีของอีทีเอส กล่าว "ผมเชื่อว่า คุณอามิตจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมงานและลูกค้า ในขณะที่อีทีเอสก้าวไปข้างหน้าเพื่อยกระดับการเข้าถึง คุณภาพ และความเสมอภาคในการศึกษาและการเรียนรู้ทั่วโลก"คุณอามิต เซวัค
ศิลปศาสตร์ ลาดกระบัง เปิดศูนย์สอบ
ศิลปศาสตร์ ลาดกระบัง เปิดศูนย์สอบ
โทเฟล ไอทีพี เริ่มกุมภาพันธ์นี้ – หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคณะศิลปศาสตร์ Jan 2017
อีริคสัน ชนะโหวตมาตรฐานระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ – กรุงเทพ--22 ธ.ค.--อีริคสัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีริคสันและซัพพลายเออร์จากกลุ่มประเทศนอร์ดิก มีชัยชนะเหนือซีเมนส์ในการประชุมของสถาบันมาตรฐานโทรคมนาคมยุโรป หรืออีทีเอสไอ เพื่อลงมติเลือกมาตรฐานเทคโนโลยีระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ใหม่ในอนาคตที่จะมารับช่วงต่อจากระบบมาตรฐาน GSM ในปัจจุบัน ทั้งนี้ อีทีเอสไอ