ข่าวประชาสัมพันธ์อีกครั้งนึง | newswit

บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2558 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบแคบ โดยมีการลงไปทดสอบแนวรับ 1,150 เหรียญ อีกครั้งนึงเมื่อวานนี้ แต่ก็มีแรงซื้อกลับเป็นครั้งที่ 4 หลังจากที่ราคาลงมาทดสอบบริเวณแนวรับด้านล่างหลายครั้ง ยังคงมีแรงซื้อกลับสนับสนุนจากทางฝั่งเอเชียค่อนข้างหนาแน่น โดยที่เมื่อวานนี้ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐออกมาผสมกัน โดยมี Retail Sales ออกมาไม่ดี
“กี้” จัดเต็ม ร้อง-เต้น กลางกองมิวสิก “อีกครั้งนึง” ปรับลุคส์ใหม่สดใสซาบซ่าส์แดนซ์กระจาย.. – สำหรับการถ่ายทำ ผู้กำกับฯ ยกกองฯไปที่สตูดิโอย่านเกษตรนวมินทร์ เพื่อเก็บภาพ “นิกกี้” ในอารมณ์ต่างๆ พร้อมลุคส์ใหม่สีสันสดใสแถม “นิกกี้” ก็จัดเต็มแดนซ์กระจายให้ผู้กำกับฯ ได้สนุกไปกับการเก็บภาพหลากหลายมุมจนหนำใจ ซึ่งหลังจากถ่ายทำเสร็จ “นิกกี้” ก็ได้เล่าให้ฟังว่า “สวัสดีค่ะ
แทททู คัลเลอร์ - 25 Hours มันส์ได้โล่ห์ โฟร์ - 25 Hours เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแฟนแต่งงาน – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถือเป็นคัฟเวอร์ไนท์พลัสที่โดดกันไม่หยุดและมันส์ที่สุดอีกครั้งนึง เมื่อ แทททูคัลเลอร์ และ 25 Hours เขย่าเวทีขนเพลงมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ตัวเอง ที่ทำเอาทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้จริงๆ ประเดิมความมันส์ด้วย แทททู คัลเลอร์ ที่มาเวทีคัฟเวอร์ไนท์เป็นครั้งแรก และยังเอ่ยปาก
เวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส สะเทือน บิ๊กแอส - โปเตโต้ ประชันความมันใส่กันเต็มแม็ก ! – กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถือเป็นคัฟเวอร์ไนท์พลัสที่มันที่สุดอีกครั้งนึง เมื่อ 2 วงดนตรีแถวหน้าของประเทศอย่าง บิ๊กแอส และ โปเตโต้ มารวมพลังระเบิดความมันแบบจัดเต็มบนเวที Cover Night Plus ตอน We Will Rock You ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ทำเอาแฟนๆกรีนเวฟลุกขึ้นกันกระโดดโยกตามกันแบบสุดเหวี่ยง
ภาวะตลาด Silver by Bowins Silver – กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--โบวินส์ ซิลเวอร์ Price Movement ราคา Silver วันนี้ อาจจะมีการย่อตัวจากแรงขายทำกำไรบ้างเล็กน้อย โดยให้แนวรับที่ระดับ 35.10และ34.90 หากราคาสามาถยังสามารถยืนเหนือแนวรับดังกล่าวได้ ก็น่าจะปรับตัวขึ้นอีกครั้งนึง โดยมีระดับแนวต้านที่สำคัญที่ระดับ 35.50และ 35.60 Key Point in Silver Market หลังจากการที่ ผู้อำนวยการสำนักงานพลังงานปรมาณูสากล (IAEA)