ข่าวประชาสัมพันธ์อิเกียบางนา | newswit

อิเกียย้ำแนวคิด 'การเล่นไม่ใช่แค่เรื่องเล่นๆ'
อิเกียย้ำแนวคิด 'การเล่นไม่ใช่แค่เรื่องเล่นๆ'
ชวนผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ สื่อความหมายร่วมแชร์เคล็ดลับการเล่นเสริมพัฒนาการลูกน้อยกับคอลเล็คชั่นอวกาศ AFTONSPARV/ 03 Nov
เมกาบางนา พร้อมกับรีไซเคิลเดย์
เมกาบางนา พร้อมกับรีไซเคิลเดย์
และอิเกีย สร้างมิติใหม่แห่งวงการรีไซเคิลไทย เปิดตัว รีไซเคิล เซ็นเตอร์ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก – Aug 2022
ช้อปสินค้าราคาดีได้ทุกวันที่อิเกีย
ช้อปสินค้าราคาดีได้ทุกวันที่อิเกีย
– นักช้อปคนรักบ้านห้ามพลาดโปรโมชั่นพิเศษจากอิเกีย จัดเต็มสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ในราคาดีที่สุด Mar 2022
เมนูฮาโลวีนสุดหลอนจากอิเกีย ชิมรสชาติความสยองได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้!
เมนูฮาโลวีนสุดหลอนจากอิเกีย ชิมรสชาติความสยองได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้!
– Black Magic Berry | แบล็กแมจิกเบอร์รีเครื่องดื่มสีเลือดจากไซรัปรสเชอร์รี่เบอร์รี่ เติมความซ่าของโซดาผสมผงชาโคล Oct 2020
อิเกีย ฉลองครบรอบ 1 ปี ของ 2 สโตร์ในไทย
อิเกีย ฉลองครบรอบ 1 ปี ของ 2 สโตร์ในไทย
พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมสนุกๆ ที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่ 15 – 24 มีนาคมนี้ – Mar 2019
อิเกีย เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรมวันเด็ก
อิเกีย เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรมวันเด็ก
“Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก” วันที่ 12 – 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย บางนา และ อิเกีย Dec 2018
อิเกีย ปรับกลยุทธ์รุกตลาดภูเก็ต
อิเกีย ปรับกลยุทธ์รุกตลาดภูเก็ต
เพิ่มแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตั้งเป้าโต 20% – อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน Jun 2017
อิเกียเรียกคืนผ้าคลุมชุดค้างคาว
อิเกียเรียกคืนผ้าคลุมชุดค้างคาว
รุ่น LATTJO/ลัททิโอ เพื่อป้องกันความเสี่ยงของการบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุผ้ารัดคอ – อิเกียเรียกคืนผ้าคลุมชุดค้างคาว Apr 2016
อิเกีย (IKEA) เรียกคืนฐานโคมไฟ
อิเกีย (IKEA) เรียกคืนฐานโคมไฟ
รุ่น GOTHEM/โกเธม เพราะเสี่ยงต่อการเกิดไฟฟ้าดูด – อิเกียเรียกคืนฐานโคมไฟตั้งพื้นและตั้งโต๊ะ รุ่น GOTHEM/โกเธม Mar 2016
ภาพข่าว: อิเกียจัดโปรโมชั่นผ่อน
ภาพข่าว: อิเกียจัดโปรโมชั่นผ่อน
0% นาน 6 เดือน ให้ทุกคนแต่งบ้านในฝันได้สบายกระเป๋า – พบกับเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านมากมายได้ที่ Mar 2016
อิเกีย (IKEA) เรียกคืนโคมไฟเพดาน
อิเกีย (IKEA) เรียกคืนโคมไฟเพดาน
รุ่น HYBY/ฮือบี LOCK/ลอค และ RINNA/รีนน่า เนื่องจากโป๊ะโคมแก้วอาจหลุดลงมาเป็นอันตรายได้ – Feb 2016
อิเกีย (IKEA) เรียกคืนไม้กลองและกลองทังก์ดรัม รุ่น LATTJO/ลัททิโอ เพื่อความปลอดภัย – การเรียกคืนสินค้าครั้งนี้เป็นเพียงมาตรการป้องกันเบื้องต้น หลังมีรายงาน 6 ฉบับจากพนักงานอิเกียที่ระบุว่า หัวยางปลายไม้กลองอาจหลุดหรือหมุนออกมาได้ และอาจติดคอเป็นอันตราย หากเด็กเล็กกลืนลงคอด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานอุบัติเหตุดังกล่าว สินค้านี้ผ่านการทดสอบและรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับของเล่น อย่างไรก็ดี
อิเกีย ทุ่ม 175 ล้านบาท เปิดศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกียแห่งแรกในเอเชีย ณ บายพาส บิซทาวน์ ภูเก็ต เพิ่มช่องทางเข้าถึงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านหลากหลายสำหรับทุก ๆ คน – นายเถกิง บรรจงรักษ์ ผู้จัดการศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้า อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า "ภูเก็ตเป็นเมืองที่มีศักยภาพและความพร้อมทั้งทางด้านเศรษฐกิจ มีกำลังซื้อสูง มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนมีการขยายตัวของโครงการอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
“อิเกีย” เปิดตัว “สินค้าคริสต์มาสคอลเล็คชั่นใหม่” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข – ต้นสนสด ความสูง 160 เซนติเมตร ราคา 1,290 บาท ฐานไซส์เล็ก ราคา 449 บาท ต้นสนสด ความสูง 200 เซนติเมตร ราคา 1,790 บาท ฐานไซส์กลาง ราคา 569 บาทของแต่งบ้าน โคมไฟแขวนเพดานรูปดาว รุ่น STRÅLA /สตรัวล่า ราคา 690 บาท สีบรอนซ์ ขนาด Ø55 ซม. ที่ช่วยเพิ่มความเก๋มีสไตล์ ให้กับบ้านของคุณ โคมไฟตั้งโต๊ะ HÅRTE/ฮวร์ตเต ราคา 499 บาท สีเงิน/ดำ สูง 32 ซม.
ภาพข่าว: อิเกียเปิดตัว ‘แคตตาล็อกอิเกีย 2016’ – ธีมของแคตตาล็อกอิเกียในปีนี้คือ "It starts with food" หรือ "ทุกสิ่งเริ่มต้นที่อาหาร" เพื่อเน้นความสำคัญของการทำอาหาร ทานอาหาร และพูดคุยสังสรรค์กันทั้งในและนอกห้องครัว และอัดแน่นไปด้วยแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน รวมถึงดีไซน์ที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างชาญฉลาด ทำให้การใช้ชีวิตทุกวันในบ้านมีแต่ความสะดวกสบาย สนุก อบอุ่น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รับแคตตาล็อกอิเกีย 2016 ได้ที่อิเกีย เมกาบางนา
จัดเก็บให้สนุกด้วยที่เก็บของคอลเลคชั่นใหม่จากอิเกีย สวยมีสไตล์ เรียบง่าย และใช้งานได้ดี ด้วยที่เก็บของคอลเลคชั่น SPRUTT/สปรุท – ตัวอย่างเช่น ราวแขวนรูปทรงตัว X ที่เพิ่มความชิคและทันสมัยให้ห้องหรือทางเดิน ด้วยปุ่มแขวน 25 ปุ่มซึ่งใช้แขวนสิ่งของได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง หมวก ผ้าพันคอ ผ้าขนหนู กุญแจ สายชาร์จโทรศัพท์ และของใช้ประจำวันอื่นๆ มากมาย ตัวช่วยจัดเก็บของที่ดูดีอีกชิ้นคือ ตู้ SPRUTT/สปรุท ที่ผลิตจากเหล็กพ่นสีฝุ่น มีแผ่นป้ายเล็กๆ
อิเกียยกบรรยากาศปาร์ตี้ชายหาดมาไว้ที่บ้านคุณ – อิเกีย บางนา เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2015 เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 โดยมีแนวคิด “Fun in the sun” เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์โลดแล่นขณะออกแบบ ดีไซเนอร์อิเกียมักหวนนึกถึงภาพความสุขของช่วงซัมเมอร์ในสวีเดน ที่พระอาทิตย์ตกตอนเที่ยงคืน ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์อิเกีย บางนา กล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า
อิเกียชวนคนไทยฉลองคริสต์มาสแบบสวีดิชแท้ๆ
อิเกียชวนคนไทยฉลองคริสต์มาสแบบสวีดิชแท้ๆ
ด้วยต้นสนสดจากสวีเดน – ต้นสนสวีเดนสดกลิ่นหอมสดชื่นสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่แบบยุโรปแท้ๆ Dec 2014
ธันวาคมนี้... ลดทุกวัน แฮปปี้กันทั้งเดือนที่อิเกีย นับถอยหลังสู่วันคริสต์มาสด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เริ่ม 1 ธันวาคมนี้ – ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์อิเกีย บางนา กล่าวว่า “เทศกาลวันหยุดคริสต์มาสและปีใหม่เป็นช่วงเวลาแห่ง การให้ และปีนี้ อิเกียขอเสนอสินค้าราคาพิเศษประจำวัน ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 ธันวาคม” “สินค้าราคาพิเศษมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และสินค้าชิ้นเล็กๆ สุดพิเศษที่เหมาะจะมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่
อิเกีย (IKEA) เรียกคืนชิงช้า รุ่น GUNGGUNG/ยุงยุง เพื่อความปลอดภัย – อิเกียได้รับรายงานอุบัติเหตุที่บ่งชี้ว่า อุปกรณ์แขวนชิงช้าไม่ผ่านข้อกำหนดด้านคุณภาพของอิเกีย และอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุแก่เด็กได้ ซินดี้ แอนเดอร์สัน Business Area Manager หมวดสินค้าเด็กอิเกีย อธิบายว่า “อิเกียมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และความต้องการตามธรรมชาติในการเล่นสนุกของเด็กๆ ขณะเล่นสนุก เด็กๆ จะไม่คำนึงถึงความปลอดภัย
ภาพข่าว: อิเกียฉลองเปิดตัว ‘แคตตาล็อกอิเกีย 2015’ – แคตตาล็อกอิเกีย 2015 อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจและสินค้าใหม่ๆ สำหรับทุกมุมในบ้าน โดยเน้นธีม “Where everyday begins and ends” หรือ “วันดีๆ เริ่มต้นที่บ้าน” เพื่อช่วยให้ผู้คนเริ่มต้นวันใหม่ในแบบที่ลงตัวที่สุดโดยให้ความสำคัญกับห้องนอนและห้องน้ำเป็นพิเศษ เพราะเป็นห้องที่คนเราใช้พักผ่อนทุกคืนและเตรียมพร้อมก่อนเริ่มวันใหม่ นอกจากแคตตาล็อกกว่า 1.2 ล้านเล่ม
อิเกียฉลองเปิดตัว ‘แคตตาล็อกอิเกีย 2015’ เน้นห้องนอนและห้องน้ำ – “นอกจากแคตตาล็อกกว่า 1.2 ล้านเล่ม ที่จะส่งถึงบ้านคนไทยทั่วกรุงเทพฯ และสมุทรปราการแล้ว เรายังคาดว่าจะเข้าถึงผู้บริโภคให้มากขึ้น ด้วยแคตตาล็อกดิจิตัลที่เปิดดูออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดผ่านแอพพลิเคชั่นแคตตาล็อกอิเกียทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ ภายในมีทั้งภาพยนตร์สั้น แกลเลอรีรวมภาพ ห้องตัวอย่างในมุมมอง 360° และลูกเล่นห้องอินเตอร์แอคทีฟ
ภาพข่าว: เหล่านักชิมชื่นชอบปาร์ตี้กุ้งเครย์ฟิชสไตล์สวีเดนของอิเกียปีที่ 2 บัตรเข้างานปาร์ตี้กุ้งเครย์ฟิชที่อิเกียขายหมดอย่างรวดเร็ว – ภายในงาน อิเกียได้ตกแต่งร้านอาหารอิเกียให้มีสีสันและบรรยากาศแบบปาร์ตี้เครย์ฟิชสไตล์สวีเดนแท้ๆ ด้วยโต๊ะ เก้าอี้ หมวกปาร์ตี้ และของประดับตกแต่งมากมาย ซึ่งงานปาร์ตี้กุ้งเครย์ฟิชมีเพียงปีละครั้งเท่านั้น นอกจากเมนูกุ้งเครย์ฟิชสดๆ จากสวีเดน ต้มใส่เกลือร้อนๆ โรยด้วยผักชีฝรั่งแล้ว ทุกคนยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารสวีเดนอื่นๆ อีกมากมาย
แต่งเติมบรรยากาศในบ้านให้มีสีสันสดใสด้วยคอลเล็คชั่นใหม่ จากอิเกีย คืนชีวิตชีวาให้บ้าน คลายความหม่นหมองจากฤดูฝนที่มืดครึ้ม – ลาเซีย กล่าวเพิ่มเติมว่า “คอลเล็คชั่นเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านใหม่ของอิเกียที่จะเริ่มจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้เน้นสีสันสดใสตัดกับบรรยากาศสีเทานอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟสไตล์เรโทร เฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กในธีมต่างๆ เช่น กีฬา ดนตรี เกม รวมไปถึงโต๊ะไม้สนและชั้นวางของ
อิเกีย จัดปาร์ตี้ เครย์ฟิช สไตล์สวีเดน
อิเกีย จัดปาร์ตี้ เครย์ฟิช สไตล์สวีเดน
ครั้งที่สองในประเทศไทย – “นอกจากกุ้งเครย์ฟิชสดๆ จากสวีเดนแล้ว Jul 2014
อิ่มนี้มีแต่คุ้ม! เปลี่ยนอาหารสวีเดนสุดอร่อยที่อิเกีย ให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ฟรีที่บ้านคุณ – ใบเสร็จร้านอาหารอิเกียมีค่า โปรดอย่าทิ้ง! ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ รับประทานอาหาร ขนมและเครื่องดื่มสไตล์สวีเดนที่ร้านอาหารอิเกียครบ 300 บาท แล้วแลกรับคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท ไว้ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมูลค่า 300 บาท ขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ รายละเอียดเพิ่มเติม
ลูกค้าอิเกียบางนา ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลมิดซอมมาร์ของชาวสวีเดน – ทุกคนต่างสนุกสนานกับประสบการณ์ปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์มิดซอมมาร์และเพลิดเพลินกับเมนูสวีเดนมากมาย ทั้งแซลมอนหมักหรือกรอวัดลักซ์ที่แสนขึ้นชื่อ ไข่ต้มโรยหน้าไข่กุ้งซอสมายองเนส ปลาเฮอร์ริ่งในซอสมัสตาร์ด ปลาเฮอร์ริ่งผสมผักชีลาว มีทบอลเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบหอมๆ ชีสพาย และพายรูบาร์บ เพิ่มอรรถรส การรับประทานอาหารให้สนุกสนานยิ่งขึ้นโดยทานร่วมกันกับเพื่อนๆ
เฟอร์นิเจอร์อิเกียช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้และเล่นสนุกของเด็กๆ – “เมื่อเด็กๆ เติบโตขึ้น พวกเขามักแสดงความเป็นตัวตนผ่านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ และความชอบนั้นก็มักเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เขาชื่นชอบเมื่อปีที่แล้วอาจไม่เป็นที่นิยมอีกต่อไป” “อิเกียเข้าใจเด็กๆ เป็นอย่างดี เราจึงออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสำหรับเด็กที่ให้ทั้งความสนุกและการเรียนรู้ ทั้งยังทนทาน ใช้งานได้จริง ราคาย่อมเยา และปรับเปลี่ยนใช้ได้หลายมุม”
อิเกียบางนาชวนคนไทยฉลองเทศกาลมิดซอมมาร์ ลูกค้าอิเกียอิ่มอร่อยช้อปสนุกพร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ – ในเดือนมิถุนายนของทุกปี ชาวสวีเดนจะฉลองเทศกาลมิดซอมมาร์เพื่อต้อนรับการมาเยือนของฤดูร้อนที่ดอกไม้ใบไม้ผลิบานแตกใบงดงาม การเริ่มต้นวันหยุดยาวประจำปี และช่วงเวลาที่กลางวันยาวนานกว่ากลางคืนทำให้ชาวสวีเดนสามารถทำกิจกรรม พักผ่อน ตลอดจนชื่มชมธรรมชาติที่สวยงามได้มากขึ้นเทศกาลมิดซอมมาร์ถือเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัว เพื่อนฝูงและคนรักได้ใช้เวลา