ข่าวประชาสัมพันธ์อินเตอร์เพล็กซ์ | newswit

อินเตอร์เพล็กซ์ ประกาศเปิดตัว เอนโนวี ธุรกิจระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้า – แบล็คสโตน (Blackstone) ผนึกกำลังกับบริษัทในเครืออย่างอินเตอร์เพล็กซ์ (Interplex) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อและเครื่องกลที่เปี่ยมนวัตกรรมและปรับแต่งได้ ประกาศเปิดตัวเชิงกลยุทธ์สำหรับเอนโนวี (ENNOVI) ธุรกิจโซลูชันระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้าแบบใหม่ที่ออกแบบ พัฒนา
รายงานความยั่งยืนปี 2565: การสร้างอินเตอร์เพล็กซ์ที่ยืดหยุ่นและเหมาะสมสำหรับอนาคต – อินเตอร์เพล็กซ์ (Interplex) ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบขั้นสูงและการผลิตขั้วต่อแบบกำหนดเองและโซลูชันผลิตภัณฑ์ที่มีความแม่นยำสูง ได้เผยแพร่รายงานความยั่งยืนประจำปี 2565 โดยไฮไลต์สำคัญของรายงานได้แก่หลอดไฟแอลอีดี (LED) ที่ประหยัดพลังงาน และการลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวรายงานดังกล่าวได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับความก้าวหน้าของบริษัทฯ ในด้านความทะเยอทะยาน ความมุ่งมั่น
อินเตอร์เพล็กซ์บรรลุเกณฑ์มาตรฐานความยั่งยืนในระดับสูงสุด – อินเตอร์เพล็กซ์ (Interplex) ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านความยั่งยืนด้วยการได้รับการรับรองระดับแพลทินัมอีกครั้งจากสถาบันจัดอันดับอีโควาดิส (EcoVadis) โดยอินเตอร์เพล็กซ์เป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบขั้นสูงและการผลิตขั้วต่อแบบกำหนดเองและโซลูชันผลิตภัณฑ์ที่มีความแม่นยำสูงการรับรองด้านความยั่งยืนของอีโควาดิสเป็นที่ยอมรับทั่วทั้งภาคส่วนอุตสาหกรรม เนื่องจากกำหนดให้ต้องมีการวิเคราะห์อย่างละเอียดในทุก ๆ
อินเตอร์เพล็กซ์ เปิดตัวขั้วต่อแผงวงจรแบบซ้อน มอบความยืดหยุ่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน – อินเตอร์เพล็กซ์ (Interplex) ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อและเครื่องกล ประสบความสำเร็จในการตอบสนองความต้องการที่กำลังขยายตัวของตลาด ในส่วนของผลิตภัณฑ์ขั้วต่อความหนาแน่นสูงในสภาพการใช้งานที่มีความท้าทาย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขั้วต่อแผงวงจรแบบซ้อน (Multi-Row Board-to-Board (BTB)
อินเตอร์เพล็กซ์มุ่งมั่น สร้างความยั่งยืนให้เป็นจริง – อินเตอร์เพล็กซ์ (Interplex) ธุรกิจระดับโลกที่มุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะที่สุด เปิดเผยรายงานความยั่งยืนทั่วโลกประจำปี 2564 (Global Sustainability Report 2021) เมื่อวันที่ 13 ก.ค. โดยเผยให้เห็นถึงความพยายามในการบรรลุเป้าหมายการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพิ่มสัดส่วนการใช้พลังงานหมุนเวียน ยกระดับการอนุรักษ์น้ำ รวมถึงลดการก่อของเสีย