ข่าวประชาสัมพันธ์อินวิเดีย | newswit

ยอตตะ ดาต้า เซอร์วิสเซส จับมืออินวิเดีย มุ่งเร่งการเปลี่ยนแปลงด้านปัญญาประดิษฐ์ของอินเดีย – ยอตตะ ดาต้า เซอร์วิสเซส (Yotta Data Services) ประกาศการทำงานร่วมกับอินวิเดีย (NVIDIA) เพื่อมอบโครงสร้างพื้นฐานและแพลตฟอร์มการประมวลผลด้วยหน่วยประมวลผลภาพกราฟฟิก หรือจีพียู (GPU) ที่ก้าวหน้าล้ำสมัย สำหรับแพลตฟอร์มศักติ คลาวด์ (Shakti Cloud) ของยอตตะ การทำงานร่วมกันครั้งนี้จะขับเคลื่อนส่งเสริมการพัฒนาโซลูชันปัญญาประดิษฐ์ในอินเดีย
ดิจิทัล เรียลตี้ เปิดตัวศูนย์ข้อมูลแห่งแรกที่ได้รับการรับรองอินวิเดีย ดีจีเอ็กซ์ เอช100 – ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) (NYSE: DLR) ผู้ให้บริการคลาวด์และศูนย์ข้อมูลที่อนุญาตให้ใช้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมได้หลายราย ผู้ให้บริการให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และผู้ให้บริการเชื่อมต่อโครงข่ายรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่า ศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ล่าสุดอย่างเคไอเอ็กซ์13 (KIX13) ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการรับรองอินวิเดีย ดีจีเอ็กซ์ เอช100 (NVIDIA DGX H100-ready)
ชัตเตอร์สต็อกร่วมมือกับอินวิเดียในการสร้างพื้นฐานปัญญาประดิษฐ์สำหรับเครื่องมือของศิลปินในการสร้างสรรค์ผลงาน 3 มิติ – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ได้ประกาศการเป็นหุ้นส่วนกับอินวิเดีย (NVIDIA) ในการฝึกฝนโมเดล 3 มิติแบบกำหนดเอง เพื่อสร้างสินทรัพย์ 3 มิติเชิงสร้างสรรค์จากชุดข้อความคำสั่ง (text prompts) แบบง่าย ๆ ในการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในลักษณะนี้ โมเดล 3 มิติจะได้รับการฝึกฝนด้วยสินทรัพย์ของชัตเตอร์สต็อก
พีเอ็นวายเปิดตัววิวัฒนาการใหม่
พีเอ็นวายเปิดตัววิวัฒนาการใหม่
การ์ดจออินวิเดีย จีฟอร์ซ อาร์ทีเอ็กซ์ 40 ซีรีส์ – การ์ดจอจีฟอร์ซ อาร์ทีเอ็กซ์ 40 ซีรีส์ (GeForce RTX 40 Series) Sep 2022
โซแทค เกมมิง เปิดตัวการ์ดจอซีรีส์จีฟอร์ซ
โซแทค เกมมิง เปิดตัวการ์ดจอซีรีส์จีฟอร์ซ
RTX 40 ใช้สถาปัตยกรรมหน่วยประมวลผลภาพกราฟิกรุ่นใหม่ – การ์ดจอในซีรีส์จีฟอร์ซ RTX 40 (GeForce RTX 40) Sep 2022
โมดูล 5G ของเควกเทล สร้างการเชื่อมต่อแห่งอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยเจ็ทสัน
โมดูล 5G ของเควกเทล สร้างการเชื่อมต่อแห่งอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยเจ็ทสัน
เอจีเอ็กซ์ โอริน จากอินวิเดีย – ในการทดสอบล่าสุดโดยใช้อุปกรณ์เชื่อมต่อเอดจ์เอไอ (Edge AI) จากทีซีเทค (TZTEK) May 2022