ข่าวประชาสัมพันธ์อินฟิน็อกซ์ | newswit

อินฟิน็อกซ์ เปิดตัว ไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0 โฉมใหม่ สุดยอดแอปก็อปปีเทรดดิ้งสำหรับเทรดเดอร์ทั่วโลก – นับตั้งแต่เริ่มให้บริการไอเอ็กซ์ โซเชียล เมื่อปี 2564 แอปดังกล่าวก็กลายเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับเทรดเดอร์ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และล่าสุดก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในลาตินอเมริกาซึ่งทางแพลตฟอร์มมีการเติบโตถึง 234% นับเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นการยอมรับอย่างกว้างขวาง การเปิดตัวไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0
อินฟิน็อกซ์ เปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดครบวงจร ไอเอ็กซ์ วัน – อินฟิน็อกซ์ (INFINOX) แพลตฟอร์มการเทรดระดับโลก เปิดตัวไอเอ็กซ์ วัน (IX One) แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายแบบครบวงจร ซึ่งใช้งานง่ายและปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับเครื่องมือและการวิเคราะห์ต่าง ๆ ที่สำคัญสำหรับนักเทรดตั้งแต่มือใหม่จนถึงมือเก๋าไอเอ็กซ์ วัน รวบรวมทุกสิ่งที่จำเป็นและทำให้ประสบการณ์การซื้อขายง่ายขึ้น
ไอเอ็กซ์ โซเชียล เครื่องมือด้านโซเชียลเทรดดิงของอินฟิน็อกซ์ มาแรงใน Q2 ปี 2565 – เมื่อเทียบกับไตรมาส 2 ของปี 2564 แล้ว มีการเปิดบัญชีไอเอ็กซ์ โซเชียล ใหม่ในประเทศไทย, เวียดนาม และกลุ่มประเทศข้างเคียงถึงราว ๆ 67% ของทั้งหมด ที่น่าประทับใจยิ่งไปกว่านั้นคือจำนวนบัญชีไอเอ็กซ์ โซเชียล ใหม่ในไตรมาสที่ 2 ปี 2565 พุ่งขึ้นถึง 194% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 1 ปี 2565 ซึ่งหมายถึงมีผู้ใช้ใหม่มากเกือบ 3
อินฟิน็อกซ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์สัญญาซื้อขายส่วนต่างคริปโตใหม่ 22 รายการ – เหรียญใหม่ที่เพิ่มในแพลตฟอร์มประกอบด้วย อีเธอเรียม คลาสสิค (Ethereum Classic), เนียร์ โพรโตคอล (NEAR protocol), คอสมอส (Cosmos), เดอะ แซนด์บ็อกซ์ (The Sandbox), ซูชิ (Sushi) และแอ็กซี่ อินฟินิตี้ (Axie Infinity) เป็นต้น โดยเป็นการเพิ่มจากสกุลเงินดิจิทัลอื่นที่มีอยู่แล้ว อย่างเช่น บิทคอยน์ (Bitcoin), คาร์เดโน (Cardano), โพลก้าด็อท (Polkadot), อีเธอเรียม (Ethereum), ริปเปิ้ล
ลูกค้าอินฟิน็อกซ์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้าถึงซอฟต์แวร์ MetaTrader 5 ได้แล้ว – "เราภูมิใจที่ได้ให้บริการระดับพรีเมียมเท่านั้นแก่ลูกค้า รวมถึงเครื่องมือการเทรดที่หลากหลายเพื่อให้เข้ากับกลยุทธ์การลงทุนประเภทต่าง ๆ และงบประมาณที่ลูกค้าของเรามี การเพิ่มแพลตฟอร์มเมตาเทรเดอร์ 5 ในผลิตภัณฑ์ของเราจึงเป็นเรื่องที่เหมาะสมในแง่นี้ และเป็นส่วนสำคัญของพันธกิจของเราในการให้บริการเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งมาตรฐานสูงสุดของบริการและความมั่นคงปลอดภัย" แซม