ข่าวประชาสัมพันธ์อาร์เอสพีโอ | newswit

อากริเดนซ์เตรียมรับหน้าที่นำการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลให้อาร์เอสพีโอ – บริษัท อากริเดนซ์ จำกัด (Agridence Pte Ltd) ("อากริเดนซ์") ภูมิใจที่ได้ประกาศหมุดหมายความสำเร็จครั้งสำคัญในการได้เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลเพื่อให้เกิดโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มีเอกภาพ ซึ่งจะบูรณาการระบบการรับรอง การค้า และการตรวจสอบย้อนกลับ (ระบบ CTTS) ในระบบครบวงจรที่ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพสำหรับโครงการโต๊ะกลมเรื่องน้ำมันปาล์มที่ยั่งยืน (The Roundtable on Sustainable Palm
การเจรจาโต๊ะกลมเพื่อการผลิตน้ำมันปาล์มอย่างยั่งยืน ประกาศแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ – คณะกรรมการการเจรจาโต๊ะกลมเพื่อการผลิตน้ำมันปาล์มอย่างยั่งยืน หรือ อาร์เอสพีโอ (Roundtable on Sustainable Palm Oil หรือ RSPO) มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งคุณโจเซฟ ดีครูซ หรือ เจดี (Joseph D'Cruz หรือ JD) ดำรงตำแหน่งซีอีโอ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2565คุณดีครูซมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีในด้านความยั่งยืน โดยรับมือกับความท้าทายด้านการพัฒนามาแล้วทั่วโลก
อาร์ที14 เร่งเครื่องให้ทุกภาคส่วนร่วมมือกันเพื่อสร้างความยั่งยืน ในอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มอย่างแท้จริง – การประชุมประจำปีว่าด้วยเรื่องการผลิตปาล์มน้ำมันอย่างยั่งยืน (RSPO) ครั้งที่ 14 ได้ถูกจัดขึ้นเพื่อช่วยผลักดันให้บรรดาบริษัทชั้นนำ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ผู้วางนโยบายและกลุ่มนักวิชาการ มาร่วมมือกันในการสร้างระบบนิเวศน้ำมันปาล์มให้มีประสิทธิภาพและมีความยั่งยืนมากขึ้น ข้อสรุปจากผลการประชุมอาร์เอสพีโอ เน็กซ์ (RSPO NEXT)