ข่าวประชาสัมพันธ์อัพจี | newswit

เอ็นไอเอเร่งแจ้งเกิดสตาร์ทอัพสายเกษตร
เอ็นไอเอเร่งแจ้งเกิดสตาร์ทอัพสายเกษตร
หวังอัพจีดีพี - นำดีพเทคช่วยภาคเกษตรไทย พร้อมเปิดโครงการ Inno4Farmers 2022 Apr 2022
กลับมาแล้ว วงNATURAL SENSE มาลุคใหม่พร้อมเพลงใหม่
กลับมาแล้ว วงNATURAL SENSE มาลุคใหม่พร้อมเพลงใหม่
“หล่นมาจากฟ้า” 26 ส.คนี้มีลุ้น – " ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีแฟนๆให้หายคิดถึงครับที่พวกผมห่างหายจากการออกSingleไปนานหลาย Aug 2019
ASOG อยากให้แฟน ๆ ชมเอ็มวีเพลงใหม่
ASOG อยากให้แฟน ๆ ชมเอ็มวีเพลงใหม่
สีสันสดใสกับเพลง “ลมผ่านหู” – ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของวง ASOG ก่อนใครได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter : Jun 2019
ASOG อยากให้แฟน ๆ ชมเอ็มวีเพลงใหม่
ASOG อยากให้แฟน ๆ ชมเอ็มวีเพลงใหม่
สีสันสดใสกับเพลง “ลมผ่านหู” – ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของวง ASOG ก่อนใครได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter : Jun 2019
14 กุมภาพันธ์นี้ ฉลองวาเลนไทน์กับเพลงใหม่
14 กุมภาพันธ์นี้ ฉลองวาเลนไทน์กับเพลงใหม่
“ถ้าหัวใจมีมือ” จากวง ASOG – "พวกผมวง ASOG มีผลงานเพลงแรกกับค่ายอัพจี คือเพลง "ถ้าหัวใจมีมือ" Feb 2018
ASOG กับการทำงานครั้งแรกกับค่าย
ASOG กับการทำงานครั้งแรกกับค่าย
UP-G เปิดปี 2018 ด้วยเพลงใหม่ “ถ้าหัวใจมีมือ” – "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานค่ายอัพจี Jan 2018
PARATA เตรียมปล่อยSingleใหม่ “เธอไม่ควร”
PARATA เตรียมปล่อยSingleใหม่ “เธอไม่ควร”
มิถุนายนนี้มีลุ้น – เปิดปี2017นี้จากความฮิตต่อเนื่องจากเพลง Jun 2017
NATURAL SENSE ปลื้มปล่อยเพลงใหม่ “แค่นาที” เอาใจแฟนเพลงที่ชอบความไพเราะ – “รู้สึกดีใจมากครับที่วันนี้พวกเรามีเพลงใหม่มาฝากหลังจากรอคอยกันมานาน ผมเป็นตัวแทนเพื่อนๆมาฝากข่าวเร็วๆนี้จะได้ฟังกันแน่นอนกับเพลง “แค่นาที” ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าเพราะๆที่เป็นแนวถนัดของพวกผม ภาคดนตรีการเรียบเรียงเพลงนี้พวกผมก็ได้ทำกันเองน่าจะถูกใจแฟนๆที่ชอบฟังเพลงเพราะๆ เนื้อหาของเพลงก็โดนใจแน่นอนครับ ได้พี่ชนะ เสวิกุล
7 Days Crazy เล่นแคมปัสทั่วประเทศ ปลื้มเพลง “เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ” ติดหูแฟนๆร้องตามได้ – “ดีใจมากครับที่พวกเราเดินทางมาถึง Singleที่ 2 กับเพลง “เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ” เป็นเพลงช้าเนื้อหาดีที่บอกถึงความรักที่ไม่ลงตัวของ 2 คน 2 อารมณ์ที่อีกคนเลือกที่จะลืม แต่อีกคนเลือกที่จะจำ ตอนนี้พวกเราได้ทัวร์แคมปัสกันหลายที่มากครับทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด
มาแล้ว!! 7 Days Crazy ปล่อยหมัดเด็ดส่ง Single ใหม่ “เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ” เอาใจขาร็อก – “ดีใจมากครับที่พวกเราเดินทางมาถึง Singleที่2 สำหรับการเข้ามาเป็นครอบครัวของสังกัดอัพจีในเครือแกรมมี่ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานอัพจีและแกรมมี่ที่ให้โอกาสพวกเราได้ตามฝันของเราครับ และสำหรับเพลง “เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ” เป็นเพลงช้าเนื้อหาดีที่บอกถึงความรักที่ไม่ลงตัวของ 2คน
7 days crazy ตะลุยคอนเสิร์ต สนุกสุดเหวี่ยง ต้อนรับสงกรานต์ – “สำหรับ คอนเสิร์ตที่พวกเราได้ไปเล่น ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แฟนเพลงให้การตอบรับอย่างดี ทำให้พวกเรา สนุกกันอย่างเต็มที่ คุ้มกับที่พวกเราตั้งใจเล่น ซ้อม และร้อง กันสำหรับ เทศกาลดีๆ แบบนี้ ก็ต้องขอบคุณ แฟนเพลง ที่คอยติดตาม และคอยมาให้กำลังใจพวกเรานะครับ และสำหรับงานหน้า ในงานกาชาด ที่ จ.พิษณุโลกในวันที่19 เมษายนนี้ ชาวพิษณุโลก เตรียมตัวพบกับพวกเรา
7 Days Crazy จับมือ Natural Sense
7 Days Crazy จับมือ Natural Sense
ตะลุยคอนเสริ์ต Factory Tour สนุกแบบไม่มีอั้น – “ ปกติพวกเราวง7Days Apr 2014
7 Days Crazy จับมือ Natural Sense ตะลุยคอนเสริ์ต Factory Tour สนุกแบบไม่มีอั้น – “ ปกติพวกเราวง7Days Crazyก็เล่นคอนเสริ์ตตามโรงงานเป็นประจำกันอยู่แล้วกับศิลปินรุ่นพี่อีกหลายๆคน คราวนี้มีเพื่อนๆวง Natural senseมาร่วมแจมด้วยพวกเรารู้สึกดีใจมากครับ เพราะพวกเราคงขนความสนุกความมันส์และเพลงเพราะๆไปให้แฟนๆตามโรงงานได้ฟังกันอย่างแน่นอน และที่สำคัญพวกเรายังมาจากสังกัดเดียวกัน คือสังกัดอัพจีและยังเป็นชาวร็อกเหมือนกันอีกด้วย
7 Days Crazy อยากให้แฟนเพลงมีลุ้น เพลงใหม่จะมาแบบสนุกสะใจหรือช้าซึ้งกินใจ – “ ครับ ตอนนี้พวกผมอยู่ในขั้นตอนที่กำลังระดมไอเดียที่จะทำเพลงSingleใหม่กันอยู่ พวกเรามีทั้งเพลงช้า เพราะ ซึ้ง กินใจ และเพลงเร็วสนุก อยู่ในความคิด แต่อยากให้ถูกใจแฟนเพลง อยากให้แฟนๆช่วยเลือก แต่พวกเราก็ตั้งใจทำทั้ง 2 แบบและก็ได้เตรียมตัวเสนองานกับทางทีมงานกันแล้ว รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำในสิ่งที่พวกเรารัก นั่นก็คือดนตรี
TONO & THE DUST ซุ่มทำเพลงต้อนรับเปิดปี 2014 – ยังไม่หมดเพียงเท่านี้อัพจียังมีน้องๆ ชาวร็อกหน้าใหม่ที่กำลังบ่มเพาะความสามารถทางดนตรีและการร้องอีกมากมาย รอให้ได้พิสูจน์กันต่อไป ติดตามข่าวสารของเราได้ที่ www.facebook.com/UPGband และ Instagram / twitter@
7Datys crazyจับมือ ทราย ฟาเรนไฮต์ ลุย Factory Tour สนุกแบบเต็มพิกัด –
7 Days Crazy ลุ้นส่งมิวสิกวิดีโอเพลง “ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก” เอาใจคอร็อก – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--สังกัด อัพจี 7 Days Crazy 4 หนุ่มร็อกวัยรุ่น โบ๊ต(ร้องนำ) เบส(กีตาร์) ไอซ์(กลอง) พีท(เบส)เจ้าของเพลง แค่ได้รักเธอ กับสถิติ 47 ล้านวิวในยูทูป วันนี้พวกเขามีโอกาสได้ร่วมงานกับจี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ลแรกกับสังกัดอัพจี ชื่อเพลง “ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก” ใช้เวลาไม่นานเพลงนี้ก็ไต่ชาร์ททั่วประเทศขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
ฉุดไม่อยู่ กับกระแสที่ดีเกินคาดของเพลง “เหลือเวลาอีกนานเท่าไหร่” - Natural Sense รีบถ่ายทำมิวสิควีดีโอ – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อัพจี หลังจาก “Natural Sense” ที่ประกอบไปด้วย ปุ้ม(ร้องนำ),เป้(เบส),ป๊อป(กลอง) เจ้าของเพลง “หนึ่งเหตุผลของคนรอ” และเพลง “ไม่สำคัญอะไร” ที่ติดชาร์ท TOP 5 มาแล้วและได้ ปล่อย Single 3 “เหลือเวลาอีกเท่าไหร่” มาได้ไม่นาน กระแสตอบรับรุนแรงเกินคาด ด้วยความสามรถที่หลากหลายของ “ปุ้ม-พนา ณ วงค์วรรณ์” ที่สามารถ PRODUCE
แจ้งเกิด 7 Days Crazy วงร็อกหน้าใหม่จากอัพจี ปล่อย Single “ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก” – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--อัพจี 7 Days Crazy 4หนุ่มวงร็อกหน้าใหม่จากอัพจี ที่ประกอบไปด้วย โบ๊ต(ร้องนำ), เบส(กีตาร์), พีท(เบส), ไอซ์(กลอง) ที่เคยทำสังคมโซเชียลเป็นที่ฮือฮาในยูทูป ด้วยยอดวิวมากกว่า 45 ล้านวิว กับเพลง “แค่ได้รักเธอ” ที่ 4 หนุ่มได้ลงมือทำมิวสิควีดีโอเอง และปล่อยกันเอง จนมีผู้เยี่ยมชมถล่มถลาย จนในที่ได้เข้ามาอยู่ภายใต้สังกัดอัพจี และได้มี Single
ทราย ฟาเรนไฮต์ Come Back!! ส่งMV ถึงเวลาต้องเรียนรู้ แรงกระแทกใจ – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--อัพจี ปล่อยเพลง ถึงเวลาต้องเรียนรู้ เป็นซิงเกิ้ลแรกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน หลังจากห่างหายไปนาน ด้วยเนื้อหาของเพลงที่มีข้อคิดดีๆสำหรับผู้ฟัง บวกกับดนตรีที่ลุ่มลึกผสมผสานกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของ ทราย ฟาเรนไฮต์ ทำให้เพลง ถึงเวลาต้องเรียนรู้ กลายเป็นเพลงที่โดดเด่นได้ไม่ยาก และสำหรับมิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทอดเรื่องราวได้เข้มข้นน่าติดตาม
“TONO & The DUST” ปล่อยซิงเกิ้ล2 พร้อมลุคสุดเท่ห์ “จะหยุดเวลาได้ไหม” เอาใจแฟนเพลง – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--สังกัดอัพจี หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้วกับเพลงเร็วจังหวะสนุกๆ กับเพลง “บ้าคิดถึง” เพลงเปิดตัวเพลงแรกในชีวิตของ “TONO & The DUST” ในแนว Pop Rock ภายใต้สังกัดอัพจี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่กำลังอยู่ในชาร์ตขณะนี้กับภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ของหนุ่มโตโน่ที่มาพร้อมเพื่อนๆ ในวง “The Dust” กับเพลงสนุกๆ ที่สามารถโยกตามไปด้วยได้
“TONO & The DUST” ปล่อยซิงเกิ้ล2 พร้อมลุคสุดเท่ห์ “จะหยุดเวลาได้ไหม” เอาใจแฟนเพลง – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--อัพ-จี หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้วกับเพลงเร็วจังหวะสนุกๆ กับเพลง “บ้าคิดถึง” เพลงเปิดตัวเพลงแรกในชีวิตของ “TONO & The DUST” ในแนว Pop Rock ภายใต้สังกัดอัพจี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่กำลังอยู่ในชาร์ตขณะนี้กับภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ของหนุ่มโตโน่ที่มาพร้อมเพื่อนๆ ในวง “The Dust” กับเพลงสนุกๆ ที่สามารถโยกตามไปด้วยได้
โปรโมทข้ามปี “กล้าไปบอกเขาไหม” แรงดีไม่มีตก จาก “Funky Burger” – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--อัพ-จี เพลง “กล้าไปบอกเค้าไหม” อีกหนึ่งเพลงเพราะๆ ในอัลบั้ม “1 PIECE” ของ 5 หนุ่มเท้าไฟ “Funky Burger” จากสังกัดอัพจี (ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่โปรโมทข้ามปีกันเลยทีเดียว เพราะแฟนๆ หลายคนบ่นคิดถึงกันยกใหญ่ เลยถือโอกาสหยิบเพลงความหมายดีๆ จังหวะ Soul Rock ที่ยังคงความเป็นร็อกตามสไตล์ของ “Funky Burger” แชมป์ (ร้องนำ) เล่าว่า.....
“อัพจี” พร้อมดัน “7Days Crazy” ร็อกน้องใหม่ฝีมือดีการันตีด้วยยอดวิวจาก YouTube – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--สังกัดอัพจี สังกัดอัพจี (ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) เปิดศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวศิลปินวงร็อกน้องใหม่ “7Days Crazy” ที่โด่งดังมาจาก YouTube กับเพลง “แค่ได้รักเธอ” กับยอดผู้เข้าชมปัจจุบันเกือบ 40 ล้านวิว โดยสมาชิกในวงประกอบไปด้วย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), เบส-เจนณรงค์ อินทเสน (กีต้าร์), ไอซ์-นพดล ทวีศรี (กลอง),
“อัพจี” พร้อมดัน “7Days Crazy” ร็อกน้องใหม่ฝีมือดีการันตีด้วยยอดวิวจาก YouTube – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--สังกัดอัพจี สังกัดอัพจี (ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) เปิดศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวศิลปินวงร็อกน้องใหม่ “7Days Crazy” ที่โด่งดังมาจาก YouTube กับเพลง “แค่ได้รักเธอ” กับยอดผู้เข้าชมปัจจุบันเกือบ 40 ล้านวิว โดยสมาชิกในวงประกอบไปด้วย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), เบส-เจนณรงค์ อินทเสน (กีต้าร์), ไอซ์-นพดล ทวีศรี (กลอง),
แฟนเพลงชมเปาะ “Natural Sense” ถึงหน้าใหม่ แต่ฝีมือไม่ธรรมดา – กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--อัพ-จี เป็นอีกหนึ่งวงร็อกที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์และฝีมือทางด้านดนตรีเรียกว่าเทพสุดๆ สำหรับวง Natural Sense (เนเชอรัล เซนส์) จากสังกัดอัพจี กับซิงเกิ้ลที่ 2 “ไม่สำคัญอะไร” ที่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็มให้ได้ชมกันไปไม่นาน ก็มีแฟนเพลงจากทั่วทุกสารทิศส่งกำลังใจพร้อมคำชมมาให้ 3 หนุ่ม ปุ้ม-เป้ –ป๊อป กันอย่างไม่ขาดสาย และที่แฟนๆ
Natural Sense (เนเชอรัล เซนส์) ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่สำคัญอะไร” เตือนสติคนลังเล – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--อัพ-จี “ไม่สำคัญอะไร” เพลงซิงเกิลที่สอง ที่กำลังทยอยเข้าชาร์ต จาก 3 หนุ่มวง Natural Sense (เนเชอรัล เซนส์) วงร็อกที่มีเอกลักษณ์ทางดนตรีมีดีไซน์ จากค่ายอัพจี ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่ชื่นชอบแนวดนตรีที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา ล่าสุด 3 หนุ่ม ปุ้ม(ร้องนำ), เป้(เบส), ป๊อป(กลอง) วงเนเชอรัล
“ไม่สำคัญอะไร” เพลงช้าเนื้อหาดีจาก “เนเชอรัล เซนส์” วงร็อกชั้นดี – กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--อัพ-จี หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตาลุ้นอยู่นานสองนานว่าซิงเกิ้ลที่ 2 ของสามหนุ่ม ปุ้ม, เป้, ป๊อป แห่งวงเนเชอรัล เซนส์ (Natural Sense) จากสังกัดอัพจี (ในเครือ แกรมมี่) จะเป็นเพลงช้าหรือเร็ว? จะมีเครื่องดนตรีพื้นเมืองเข้ามาผสมในเพลงอีกมั้ย? และอีกหลายคำถาม สามหนุ่มเลยรีบออกมาชี้แจงพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่2 “ไม่สำคัญอะไร” เพลงช้าซึ้งๆ
เซอร์ไพรส์...“โตโน่” ปล่อยหมัดเด็ดในมิวสิควิดีโอเพลง “บ้าคิดถึง” – กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--สังกัดอัพจี มิวสิควิดีโอเพลง “บ้าคิดถึง” ซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเปิดอัลบั้มแรกในชีวิตของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มหล่อเสียงดีที่มีดีกรีจากเวทีเดอะสตาร์ 6 ที่ได้มีโอกาสมาทำอัลบั้มในสไตล์ที่ชื่นชอบในแนว Pop Rock กับ สังกัดอัพจี ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยมิวสิควิดีโอเพลง “บ้าคิดถึง” ได้รับเกียรติจาก พี่ต่อ-แสนคม สมคิด กรรมการผู้จัดการสังกัดอัพจี
“โตโน่” ชวนแฟนโยก...กับเพลง “บ้าคิดถึง” – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--สังกัดอัพจี โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มหล่อเสียงดีมีดีกรีจากเวทีเดอะสตาร์ 6 ที่ได้มีโอกาสมาทำอัลบั้มในสไตล์ Pop Rock กับสังกัดอัพจี ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับเพลง “บ้าคิดถึง” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มเดี่ยวในชีวิตของเขา ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะและเนื้อร้องที่ฟังกี่ครั้งก็สนุกแถมโยกตามได้ ตามแบบฉบับของหนุ่มโตโน่ และที่พิเศษคือเนื้อร้องเพลงนี้ได้นักร้องหนุ่มเสียงดี