ข่าวประชาสัมพันธ์อันนา | newswit

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้รับการยกย่องเป็น
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้รับการยกย่องเป็น
องค์กรผู้นำด้านการจัดการก๊าซเรือนกระจก จาก TGO – โดยล่าสุด ได้ติดตั้งระบบโซลาร์รูฟท็อป ขนาด 1,395 กิโลวัตต์ 13 Nov
เลี้ยงอำลาเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐกัวเตมาลา
เลี้ยงอำลาเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐกัวเตมาลา
และเอกอัครราชทูตคิวบาประจำประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ – ในการนี้ มร. โรเบิร์ต เมาเรอร์ Mar 2023
'โวติว่า ไทยแลนด์' จับมือ 'อันนาตะ'
'โวติว่า ไทยแลนด์' จับมือ 'อันนาตะ'
ส่งเทคโนโลยี 'ไมโครซอฟต์'ตอบโจทย์ธุรกิจยานยนต์แบบครบวงจรด้วยระบบ Dynamics 365 - Annata 365 – มร.คริสเตียน คอฟแมน Nov 2018
Movie Guide: ถ้าอยากรอด จงอย่าหายใจ
Movie Guide: ถ้าอยากรอด จงอย่าหายใจ
เพราะ มัน จะทำลายคุณจนสิ้นเผ่าพันธุ์ JUST A BREATH AWAY ได้ทีมวิชวลเอฟเฟคหนังดัง Guardians of the Galaxy สร้าง Nov 2018
Movie Guide: หมอกมฤตยู เตรียมทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์
Movie Guide: หมอกมฤตยู เตรียมทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์
บนใบปิดไทย JUST A BREATH AWAY “ ถ้าใครอยากรอดจงอย่าหายใจ “ – ภาพยนตร์ได้ 2 นักแสดงซุปเปอร์สตาร์จากเมืองน้ำหอม Oct 2018
Movie Guide: JUST A BREATH AWAY
Movie Guide: JUST A BREATH AWAY
– แมทธิวและอันนา มีลูกสาวของที่ป่วย ต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถชีวิตข้างนอกได้ วันหนึ่ง Oct 2018
แก้ม-หนูนา กลับมาพากย์เสียง เอลซ่า
แก้ม-หนูนา กลับมาพากย์เสียง เอลซ่า
และ อันนา อีกครั้ง ในแอนิเมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลวันหยุด ความยาว 21 นาทีจาก ดีสนีย์“Olaf’s Frozen Adventure – Dec 2017
แก้ม-หนูนา กลับมาพากย์เสียง เอลซ่า
แก้ม-หนูนา กลับมาพากย์เสียง เอลซ่า
และ อันนา อีกครั้ง ในแอนิเมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลวันหยุด ความยาว 21 นาทีจาก ดีสนีย์ “Olaf’s Frozen Adventure – Nov 2017
อาฒยา ฟอร์มเยี่ยม รั้งอันดับสองรอบสองบนคลับเฮ้าส์
อาฒยา ฟอร์มเยี่ยม รั้งอันดับสองรอบสองบนคลับเฮ้าส์
– น้องจีน –อาฒยา ฐิติกุล สวิงทีมชาติวัย 14 ปี ตามผู้นำอยู่เพียงสโตรคเดียว(3 อันเดอร์พาร์ 141)กล่าวว่า Jul 2017
Movie Guide: เอลซ่า อันนา และ โอลาฟ กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ ในแอนิเมชั่นขนาดสั้นปะหน้า “โคโค่ - วันอลวน วิญญาณอลเวง” – เช่น การประดับต้นคริสต์มาสร่วมกัน การทำลูกกวาดแท่งร่วมกัน ฯลฯ แต่ครอบครัวของเอลซ่าและอันนากลับไม่มีธรรมเนียมครอบครัวเหมือนคนอื่นๆ โอลาฟและสเฟนจึงต้องออกผจญภัยเพื่อตามหาธรรมเนียมครอบครัวที่เจ๋งที่สุดเพื่อที่จะทำให้เอลซ่าและอันนาได้มีธรรมเนียมครอบครัวเป็นของตัวเอง
พบกับนักร้องแจ๊สหญิงที่ดีที่สุดของโลกจากไอซ์แลนด์
พบกับนักร้องแจ๊สหญิงที่ดีที่สุดของโลกจากไอซ์แลนด์
“อันนา มยอตท์” ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม – เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท – อันนา มยอตท์ได้รับการโหวตโดย สถานี ดือ Oct 2016
พบกับนักร้องแจ๊สหญิงที่ดีที่สุดของโลกจากไอซ์แลนด์
พบกับนักร้องแจ๊สหญิงที่ดีที่สุดของโลกจากไอซ์แลนด์
“อันนา มยอตท์” ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม – เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท – อันนา มยอตท์ได้รับการโหวตโดย สถานี ดือ Sep 2016
“อาร์ต เคพีเอ็น” ปรี๊ดแตก ถูกเปรียบ
“อาร์ต เคพีเอ็น” ปรี๊ดแตก ถูกเปรียบ
“นาธาน2” เอา “ลูก” มาหากิน – "เราได้อ่านครั้งแรกโมโหมากจริงๆ แล้วเราก็พิมพ์ตอบกลับไปเลย ณ ตอนนั้น Mar 2016
“อาร์ต เคพีเอ็น” ยืนยันไม่เคยใช้ลูกสาว
“อาร์ต เคพีเอ็น” ยืนยันไม่เคยใช้ลูกสาว
“อันนา” สร้างกระแส!! วอนโซเชียลหยุดต่อว่าในทางที่ไม่ดี – ประเด็นดังกล่าว Mar 2016
“อาร์ต เคพีเอ็น” แฮปปี้คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว “น้องอันนา” เติมสุขล้นใจ – "สำหรับข่าวคราวที่ผ่านมา ยอมรับว่าเครียด แต่มันเป็นสิ่งที่เราเลือกเอง ซึ่งพอเวลาผ่านมา ความเครียด กลับกลายเป็นความสุข เพราะ น้องอันนา มาเติมเต็มส่วนที่เราขาด มีหลายคนสงสัยเหมือนกันว่า พอเราเป็นแบบนี้ กลัวลูกสาวจะรับได้ไหม อาร์ตกลับมองว่าเป็นเรื่องที่ดีซะอีก ที่เค้าได้รับรู้เรื่องนี้ตั้งแต่ยังเด็ก อาร์ตไม่อยากปิดเค้า แล้วพอเค้าโตมา เค้าอาจจะรับไม่ได้ อาร์ตเชื่อว่า
สวนหลวงสแควร์ ทำเลทองค้าขายใจกลางเมือง แนะนำโปรโมชั่น อันนาเค้ก – แนะนำ "อันนา" Souffle'Cheese Cake จำหน่าย Souffle'Cheese Cake เนื้อนุ่ม หลากรส เสิร์ฟพร้อม เครื่องดื่มหลากหลาย อาทิ สมูตตี้ โกโก้ กาแฟ ฯลฯ ขอเชิญรวมเปิดสาขาใหม่ ราคาใหม่ ชิ้นใหญ่กว่า กับโปรโมชั่น " ซื้อ 1 แถม 1" ลิ้มลองความอร่อยได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2558 ณ ห้องเลขที่ 43-45 ล็อคที่ 20
อาร์ต KPN เผยเคล็ดลับหน้าใสฉบับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว พร้อมร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม” – “ช่วงนี้อาร์ตก็จะยุ่งๆ อยู่กับการดูแลน้องอันนา เพราะเค้าเริ่มโต และเริ่มซนแล้วครับ ก็ต้องแบ่งเวลาการทำงาน การดูแลเค้า เพื่อให้ทุกอย่างมันสมดุล ตอนนี้อาร์ตก็ทำธุรกิจขายเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ด้วย ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากน้องอันนาแหละครับ ชอบให้ลูกสาวแต่งตัวสวยๆ เลยอยากให้เด็กคนอื่นได้ใส่ชุดสวยๆ ด้วยกัน
“อาร์ต KPN” ทำเพื่อลูก “น้องอันนา” ลุยธุรกิจขายเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ –
ข่าวซุบซิบ: “อาร์ต เคพีเอ็น” แฮปปี้ “อันนา” เลี้ยงไม่ยาก เผย!! ทุกวันนี้ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกสาว – ซึ่งหนุ่ม “อาร์ต” เผยว่า “ตอนนี้น้องอันนา 5 เดือนแล้วครับเลี้ยงง่ายมาก ดีใจที่ได้ทำหน้าที่คุณพ่ออย่างเต็มที่ โชคดีที่เคยเลี้ยงน้องสาวมาก่อนเลยพอมีเทคนิคบ้าง ทุกวันนี้ได้น้องอันนาเป็นกำลังใจบางทีกลับบ้านมาเครียดๆพอได้เจอหน้าลูกสาวก็หายเหนื่อยเลย ทุกอย่างที่ผ่านมาขอให้เป็นประสบการณ์ชีวิต
Frozen DVD Special Set เปิดจองแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
Frozen DVD Special Set เปิดจองแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
– MVD ได้จัดทำ DVD Special Set ขึ้นมาเพื่อต้อนรับการกลับมาแสดง Disney on Ice ในประเทศไทยประจำปี 2557 Mar 2014
ภาพข่าว: รองนายกฯ และ รมว.คลัง หารือข้อราชการกรรมการบริหารกลุ่มออกเสียงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของกลุ่มธนาคารโลก – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังให้การต้อนรับนายซันดารัน อันนามาไล (Mr. Sundaran Annamalai)กรรมการบริหารกลุ่มออกเสียงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของกลุ่มธนาคารโลกในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะและหารือข้อราชการ ณ
ภาพข่าว: ซิตี้ จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ฉลองครบรอบ 200 ปีอย่างยิ่งใหญ่ – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส เจ้าชายคาร์ล-ออยเกน เอิททินเงน วาลเลอร์ชไตน์ (กลาง) จากแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี เจ้าหญิงอันนา (ที่ 3 จากขวา) พระชายา และเจ้าหญิงโยอันนา (ที่ 2 จากขวา) พระธิดา เสด็จร่วมงาน กาลาดินเนอร์เฉลิมฉลอง 200 ปีซิตี้ พร้อมด้วย ลอร่า แบล็ค (ที่ 3 จากซ้าย) และอกุสติน โครนเฮาส์ (ที่ 2 จากซ้าย) ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 200 ปี
นิทรรศการภาพถ่ายสองขั้ว “ANT(ARCTIC)A” ณ ละลานตา ไฟน์อาร์ต – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ ละลานตา ไฟน์อาร์ต เป็นเจ้าภาพจัดงานนิทรรศการ “ANT(ARCTIC)A” เพื่อแสดงผลงานภาพถ่ายร่วมของศิลปินชื่อดัง สตีเฟ่น อีสทอร์ชและแคโรไลน่า เฟอร์ก โดยมี ฯพณฯ อันนา มาเรีย รามิเรส เอกอัครราชทูตอาเจนติน่าประจำประเทศไทย พร้อมด้วย ฯพณฯ เจมส์ ไวส์ เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการ
'ลิขิตรักสีคราม' โดย อันนาบี – กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--ลิขิตรักสีคราม ‘ลิขิตรักสีคราม’ นวนิยายรักทันสมัย โดยนักเขียนหน้าใหม่ อันนาบี ซึ่งเป็น 1 ใน 10 ผลงานที่เข้ารอบสุดท้ายโครงการประกวด 'พล็อตรักเป็นเรื่อง' ปีที่ 2 ของสำนักพิมพ์อรุณ ในเครือบริษัทอัมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) นวนิยายที่จะทำให้คุณได้ยิ้มละไมไปกับความรักของหนุ่มสาวที่ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรค ชานน พระเอกหนุ่มรูปงามแห่งวงการบันเทิง
นิทรรศการฮิปปี้สีสันสดใส จากฝีแปรงของ 2 จิตกรสาวตัวน้อย “Look Through MY & EYE” – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.-- 2 จิตกรสาวพี่น้อง มาย – ด.ญ. เมลานี และ อาย – ด.ญ. อันนา เติมธนะศักดิ์ ในวัยเพียง 13 และ 11 ปี ทั้งสองกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียน arrow International School ต่างก็ชื่นชอบการวาดรูปเป็นงานอดิเรกที่ทำมาตั้งแต่เริ่มจำความได้ จากความสนุกที่ได้ละเลงสีบนผืนผ้าใบ กลายมาเป็นความรักที่จะต้องจับแปรงเกือบทุกวัน
“เบสเมนท์เทป” ย้ำ! เพลงฟังง่าย เปิดใจทำตามชอบ ไม่ยึดกระแส – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--สไปร์ซซี่ ดิสก์ ออกตัวว่าทำเพลงที่ใช้วิธีการอัดแบบอันนาล็อค โดยที่ไม่ใช่คอมพิวเตอร์เขามาใช้ในการทำ ดนตรีแต่อย่างใด สำหรับวง เบสเมนท์เทป (Basemest Tape) ซึ่งประกอบด้วย เบน เอ็ดวาร์ด (กีตาร์,ร้องนำ), ทัด - ทธรรษ บุนนาค (กีตาร์,ร้องนำ), ป๊อก - วรรณฤต พงศ์ประยูร (เบส, คีย์บอร์ด),จูน - ยุทธนา กะลัมพะ(กลอง) วงดนตรีฝีมือดี ที่ส่งเพลงป๊อบฟังเพลินอย่าง
Goldlery เครื่องประดับทองแฮนด์เมดขอแนะนำคอลเลคชั่นต้อนรับปีใหม่ “อันนา” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมล็ดข้าว – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ซิง รีพลับลิค Goldlery (โกลด์เดอร์รี่) เครื่องประดับทองแฮนด์เมดขอแนะนำคอลเลคชั่นต้อนรับปีใหม่ “อันนา” (Aun-na) ที่แปลว่าข้าว โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้สร้างสรรค์แรงบันดาลใจมาจากเมล็ดข้าว ด้วยความภาคภูมิใจของชาวไทยที่กล่าวขวัญถึง “ข้าว” ว่าคือแหล่งอาหารที่สำคัญที่สุดของคนในแผ่นดินสุวรรณภูมิมาตั้งแต่อดีตกาล