ข่าวประชาสัมพันธ์อะไหล่มนุษย์ | newswit

ภาพข่าว: โครงการอะไหล่มนุษย์ “แบ่งปันความดี”
ภาพข่าว: โครงการอะไหล่มนุษย์ “แบ่งปันความดี”
ครั้งที่ 3 ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ – Jul 2014
กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ เดินหน้าสานต่อโครงการอะไหล่มนุษย์สัญจร
กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ เดินหน้าสานต่อโครงการอะไหล่มนุษย์สัญจร
ครั้งที่ 5 – คุณทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการกลุ่มสิทธิผล Mar 2014
“อะไหล่มนุษย์” คุณค่าของ “การให้”
“อะไหล่มนุษย์” คุณค่าของ “การให้”
จากหัวใจ ครั้งที่ 4 – โดยกิจกรรมสัญจรครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 4 ที่ทางกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ และศูนย์รับบริจาคอวัยวะ Nov 2013
“อะไหล่มนุษย์” คุณค่าของ “การให้” จากหัวใจ ครั้งที่ 3 – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--สิทธิผล 1919 “ อะไหล่รถสิทธิผลหาได้ แต่อะไหล่มนุษย์ต้องร่วมใจหา ” แนวคิดสำคัญที่เป็นจุดเริ่มต้นของ “ โครงการอะไหล่มนุษย์ ” ซึ่งกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ร่วมกับศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทยจัดตั้งขึ้น เพื่อประชา สัมพันธ์ และให้ความรู้ในเรื่องการบริจาคอวัยวะอย่างถูกต้อง รวมทั้งเป็นการเพิ่มยอดผู้แสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ
“อะไหล่มนุษย์”สุดยอดของการให้ที่ยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายในชีวิต – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--สิทธิผล 1919 ความจริงแล้ว “ประเทศไทย” ได้ชื่อว่า มีความเป็น “ที่สุด” อยู่หลายอย่างและหนึ่งในความเป็นที่สุดนั้นก็คือ การจัดการ “อวัยวะ” ที่ได้จาก “การบริจาค” สามารถนำมาปลูกถ่ายต่อชีวิตผู้ป่วยคนอื่นได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ เป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายในชีวิต ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ โมเดลของการจัดการนี้
กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ร่วมกับศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย จัดโครงการ “อะไหล่มนุษย์” – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--สิทธิผล 1919 กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ร่วมกับ ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย จัดกิจกรรมสัญจรครั้งที่ 2 ในโครงการ “อะไหล่มนุษย์” ขึ้น ณ คณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยกิจกรรมครั้งนี้ ทางศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย เน้นส่งเสริมให้ความรู้เรื่องความเข้าใจ ในเรื่องการบริจาคอวัยวะ และการปลูกถ่ายอวัยวะ ที่ถูกต้อง
ภาพข่าว: “อะไหล่มนุษย์” คุณค่าของ “การให้” จากหัวใจ – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--สิทธิผล 1919 กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ร่วมกับ ศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม โครงการ “ อะไหล่มนุษย์ ” สัญจร ครั้งที่ 1 ณ บริษัท ไดโดสิทธิผล จำกัด โดยนายแพทย์วิศิษฏ์ ฐิตวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย,คุณวิชัย กิ่งชา ผู้อำนวยการโครงการกลุ่มสิทธิผล วีแคร์, คุณคณิน เหล่าจินดา, คุณเต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ , คุณมิ้นท์ มิณฑิตา และกุลบุตร
ภาพข่าว: “กลุ่มสิทธิผล” สุดปลื้ม นักแข่งทีม “ELF SMART SPORT RACING TEAM” ร่วมบริจาคอวัยวะแก่สภากาชาดไทย ภายใต้โครงการ “อะไหล่มนุษย์” – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส นายแพทย์วิศิษฏ์ ฐิตวัฒน์ (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย แสดงความขอบคุณพร้อมมอบบัตรผู้มีความจำนงบริจาคอวัยวะแก่ นายภราดร ศรีชาพันธุ์ (คนที่สองจากซ้าย) และนายแสน เชยศักดิ์ (คนซ้ายสุด) นักแข่งจาก “ELF SMART SPORT
สารคดีชิ้นแรกของโลก เจาะฟาร์มเพาะอะไหล่มนุษย์ทาง ยูบีซี เอ็กซ์ไซท์ – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ ฟาร์มเพาะพันธุ์พืช เพาะพันธุ์สัตว์ธรรมดาไป ยูบีซี เลยคว้าสารคดี "ออร์แกน ฟาร์ม" ฟาร์มเพาะอวัยวะมนุษย์ มาเผยให้ชมเป็นครั้งแรกในเมืองไทย วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เสนอตอน Man Made Pig การเปิดเผยความลับการทดลองทางวิทยาศาสตร์กับความสำเร็จล่าสุดในการพัฒนาพันธุกรรมของหมูโดยใส่ดีเอ็นเอของมนุษย์เข้าไปเพื่อผลของการเปลี่ยนถ่ายอวัยวะในอนาคต