ข่าวประชาสัมพันธ์อมรันทา | newswit

อมรันทา เรสซิเด้นซ์ พร้อมเปิดห้องตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ชมครั้งแรก
อมรันทา เรสซิเด้นซ์ พร้อมเปิดห้องตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ชมครั้งแรก
เปิดประสบการณ์แห่งความหรูหราเหนือกาลเวลากับคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับพรีเมียม – อมรันทา Nov 2016
เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของชีวิตกับโครงการ
เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของชีวิตกับโครงการ
อมรันทา เรสซิเด้นซ์ ที่สุดแห่งความหรูหราเหนือกาลเวลา – โดดเด่นด้วยการบริการระดับโรงแรมชั้นนำ Oct 2016
เตรียมเปิดตัว อมรันทา เรสซิเดนซ์
เตรียมเปิดตัว อมรันทา เรสซิเดนซ์
โครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมแห่งแรกในย่านรัชดา-ห้วยขวาง พร้อมบริการระดับโรงแรมชั้นนำ เพิ่มความสะดวกสบายตลอด 24 Sep 2016
บริษัท อมรันทา จำกัด อยากเชิญชวนทุกท่านส่งมอบน้ำใจ ให้แก่กันและกัน เพื่อให้ผ่านวิกฤตการณ์น้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้ไปได้ – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--อมรันทา เนื่องด้วยวิกฤตการณ์น้ำท่วมหนักในประเทศไทยในขณะนี้ซึ่งทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบจำนวนหลายล้านคน บริษัท อมรันทา จำกัด (Amaranta) และกลุ่มบริษัทในเครือ ประกอบด้วย ฟิตฟอร์เวิร์ด (Fit Forward) และ กรีนดิช เรสเตอร์รอง (Greendish Restaurant) ร่วมด้วย CLG500 คอลลาเจน เป๊ปไทด์ 100% จากญี่ปุ่น และผู้มีจิตรศรัทธา
ภาพข่าว: คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท อมรันทา นำรายได้ส่วนหนึ่ง เข้าเลี้ยง อาหารกลางวัน และบริจาคสิ่งของจำเป็น ให้กับ บ้านเด็กอ่อนปากเกร็ด – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--อมรันทา สวีท เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2554 ที่ผ่านมานี้ ทางคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท อมรันทา นำโดย คุณชุมพล อัศวานุชิต ได้ถือโอกาส นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการให้บริการ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับหรู ชื่อดัง Amaranta Suites เข้าเลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคสิ่งของจำเป็น
เจเล บิวตี้ ไลท์ ถ่ายทำโฆษณา ที่ Amaranta Suites – กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--อมรันทา สวีท Amaranta Suites เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับหรูในสไตล์ร่วมสมัยย่านธุรกิจทำเลทองถนนรัชดาภิเษก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง ได้รับเลือกจากทางกองถ่ายภาพยนตร์โฆษณา เจเล บิวตี้ ไลท์ ซึ่งมีน้อง เบนซ์ มนัญญา เป็นนางเอกโฆษณา ให้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ โดยใช้สวนสวยบนดาดฟ้า ชั้น 7 ของ Amaranta Suites เมื่อวันที่ 24 และ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา
“Amaranta Suites” เปิดตัว เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรู ย่านรัชดาภิเษก เปิดให้บริการพร้อมราคาโปรโมชั่นพิเศษ – กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อมรันทา บริษัท อมรันทา จำกัด เปิดตัว “Amaranta Suites” เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับหรูในสไตล์ร่วมสมัย ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 70 ล้านบาท สำหรับคนพิเศษเพียง 10 ยูนิต ในย่านธุรกิจทำเลทองถนนรัชดาภิเษก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง เจาะกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติ นักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว พร้อมตอบแทนลูกค้าในโอกาสเปิดตัว
ภาพข่าว: บริจาคช่วยเฮติ – กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อมรันทา สวีท วสันต์ อัศวานุชิต ประธานบริษัท อมรันทา จำกัด และ ชุมพล อัศวานุชิต ผู้จัดการทั่วไป มอบเงิน 100,000 บาท จากการจำหน่าย Gift Voucher การกุศลในงานเปิดตัว “อมรันทา สวีท” เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับหรู รัชดาภิเษก บริจาคสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยเฮติ โดยมี ภารดี วนกุล หัวหน้าฝ่ายการเงิน สำนักงานการคลังสภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันพุธที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา อมรันทา
บริษัท อมรันทา จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ ได้มอบเงินบริจาคสมทบทุนโครงการช่วยเหลือผู้ประภัยพิบัติในประเทศเฮติ จำนวน 100,000 บาท – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--โรงแรมอมรันทาสวีท เนื่องจากสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมาประเทศเฮติได้ประสบเหตุแผ่นดินไหวขนาด 7.0 ริคเตอร์ทำให้มีผู้เสียชีวิตและสูญหายเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้รอดชีวิตก็ต้องเผชิญชะตากรรมที่ยากลำบากแสนสาหัส ด้วยเหตุนี้ทางกลุ่มบริษัทในเครืออมรันทา จำกัดจึงได้เล็งเห็นว่า