ข่าวประชาสัมพันธ์องค์การสาธารณกุศล | newswit

มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เชิญร่วมบริจาคทุนการศึกษา
มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เชิญร่วมบริจาคทุนการศึกษา
หลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล – โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเงินได้ ตั้งแต่วันนี้ - 30 Aug 2021
ชาวเชฟรอนน้อมใจร่วมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวเชฟรอนน้อมใจร่วมเฉลิมพระเกียรติ
พระราชพิธีบรมราชาภิเษก จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรและบริจาคเงินให้แก่ 10 องค์การสาธารณกุศล – May 2019
ปภ.จับมือเครือข่ายเพื่อพัฒนางานกู้ภัยให้เป็นระบบและมีมาตรฐาน – นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ประเทศไทยมีหน่วยปฏิบัติการด้านการกู้ภัยจำนวนมาก ทั้งหน่วยงานภาครัฐ องค์กรภาคเอกชน สมาคม มูลนิธิ องค์การสาธารณกุศล รัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการวางระบบการกู้ภัยที่มีเอกภาพและได้มาตรฐานในระดับสากล จึงได้มอบหมายให้กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยร่วมกับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินพัฒนางานกู้ภัยที่ครอบคลุมทุกมิติ
รพ.นครธน ฉลองครบรอบ 17 ปี สานต่อกิจกรรมเดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่ 6 – รองศาสตราจารย์ ญาณเดช ทองสิมา ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลนครธน กล่าวว่า ตลอด 17 ปีของการดำเนินงานโรงพยาบาลนครธนยึดมั่นในปณิธานอันแน่วแน่ที่จะพัฒนาความเป็นเลิศด้านการแพทย์อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการคืนกำไรสู่สังคมด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ตามเจตนารมณ์ของผู้ก่อตั้ง
สรรพสามิตส่งเสริมคนทำดีเพื่อสังคม ล่าสุดประกาศ 3 มูลนิธิเป็นองค์การสาธารณกุศล – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--กรมสรรพสามิต กรมสรรพสามิตส่งเสริมการทำความดีเพื่อสังคม โดยให้คืนหรือยกเว้นภาษีสรรพสามิตสำหรับผู้ประกอบอุตสาหกรรมที่บริจาคสินค้า หรือผู้ประกอบกิจการสถานบริการที่บริจาครายรับให้แก่มูลนิธิที่ได้รับประกาศกำหนดให้เป็นองค์การสาธารณกุศล นายพฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า